Bạn Đã Biết Những Địa Chỉ Bán Gà Mỹ Nhập Giá Rẻ Chưa?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Dagablvcom, 15/3/2022.

  1. Dagablvcom

    Dagablvcom Đá Gà Bình Luận Viên

    Tham gia:
    1/2/2021
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gà Mỹ hay gà chọi Mỹ vốn rất được yêu thích trong dòng gà đá cựa sắt. Với bản tính lỳ đòn sẵn sàng xông vào đối thủ và không bỏ chạy trong bất kỳ trường hợp nào. Gà mỹ được nhiều người yêu thích trong các trận chiến lớn nhỏ. Tuy nhiên để tìm mua được một con gà chính thống gốc Mỹ khá khó. Đa phần hiện nay đã bị pha tạp giống rồi cho nên khả năng chiến đấu sẽ giảm đi. Vậy có những địa chỉ nhập gà mỹ nhập giá rẻ nào đáng tin cậy hiện nay?

    Tìm hiểu về gà siêu mỹ
    [​IMG]

    Hiện nay, giống gà Mỹ được coi là giống gà chiến có thể để lai tạo bất kỳ dòng gà đá nào. Người tập huấn đá gà nào cũng cần mang trong đội ngũ của họ. Bạn ham muốn có được giống gà chọi Mỹ này thì đề nghị biết thêm 1 vài thông báo về ưu tú bên dưới:

    • Phần đầu của chúng có màu đỏ tươi, mắt đen. Mỏ không dài và mang hình tam giác.

    • Phần cánh của gà chọi Mỹ tương đối dài qua khủy chân.

    • Đuôi tương đối cong lên phía trước, sở hữu đông đảo màu rộng rãi như ô, điều, khét,..

    • Chân của nó thường sẽ mang màu vàng nhưng vẫn có mọi con có màu xanh.

    • Đầu gà mang hình dạng vuông. Cổ vừa dày lại vừa rát khỏe.

    • Lông đuôi của chúng cong vút và dài, đa phần là màu đen.

    • Lưng dài nở rộng và siêu khỏe.

    • Vóc dáng mảnh khảnh, đẹp, thể chất lý tưởng bởi thế nó là chiến binh cừ khôi.

    • Cân nặng của nó nhàng nhàng thì khoảng 2kg5 – 3kg2.
    Gà Mỹ là tên gọi chung cho giống gà đá cựa nhập khẩu từ Mỹ. Dòng gà này phân ra thành nhiều nhánh bao gồm: gà Kelso, gà Hatch, gà Albany,... mỗi dòng mang một đặc điểm riêng.

    Dòng gà chọi Mỹ mà người ta ưa thích nhất chính là gà Kelso và gà Hatch.
    >>> Tham khảo thêm: Gà không lông

    Nơi bán gà mỹ nhập giá rẻ
    Do nhu cầu về gà chọi càng ngày càng nâng cao, có nhiều người muốn mua về nuôi nấng con gà cung cấp ra cho thị phần. Để thỏa mãn niềm đam mê cùng kỳ vọng có đến các con gà chất lượng.

    Trại gà Mỹ Đồng Nai mới nhất
    Là một trong trại gà Mỹ thuộc hàng mang máu mặt ở Việt Nam, ông chủ là người còn tương đối trẻ. Bên cạnh đó niềm yêu thích có gà đã làm nên danh tiếng của của chủ trại gà.

    Diện tích của trại gà ở Đồng Nai với diện tích 2300m2, lúc đầu chỉ với 500 chuồng thì hiện nay đã lên 650 chuồng và thêm 200 lồng chơi trong bãi cho các chiến kê.

    Trại gà hiện tại có đa dạng chủng loại từ gà thuần việt, gà Mỹ, gà Mỹ lai, gà bướm,…Tính đến thời khắc hiện nay sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Đây được đánh giá là nơi gà mỹ nhập giá rẻ nhất.
    >>> Xem thêm: Gà bị sưng mắt

    Trại gà Mỹ Đức Lập nổi danh
    Trại gà này tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An của anh Đức Lập được hồ hết anh em tin tưởng mua gà chọi. Trại gà chuyên cái gà Mỹ rặc trạng lớn bổn đá cựa trong trong khoảng 3 đến 8 tháng tuổi.

    Ngoài các gà Mỹ con giá cả hợp lý, trại gà Mỹ Đức Lập còn bán các giống gà khác như: gà nòi, gà Peru,… trong khoảng một tuần tới 8 tháng tuổi.

    Trại chuyên gà Mỹ Bảy gà
    Địa chỉ: Ấp Tân Thuận, phường Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, thức giấc Bến Tre.

    Là một trong những trại gà mới nhưng lại cung ứng nhiều hồ hết những giống gà Mỹ rặc, gà Mỹ lai, gà bướm, gà điều,….giá cả hợp lý được anh em tim mua nhiều.

    [​IMG]

    Thị trường gà chọi Mỹ hiện nay
    Phương pháp nhập gà Mỹ về VN nguyên con ngày nay khôn cùng đắt đỏ. Xin chia sẻ tới bạn cách thức để anh em có nhập khẩu gà Mỹ, khẳng định đẳng cấp dân chơi gà đích thực.

    • Nhập trứng gà Mỹ rặc 100% về Việt Nam: tuy dễ vỡ nhưng chỉ cần yêu cầu bảo quản đóng gói kỹ là sẽ mang trứng của chúng về nước ta 1 phương pháp dễ dàng hơn bao giờ hết mà giá còn rẻ hơn.

    • Vận tải trực tiếp bằng các con đường hàng không bằng các doanh nghiệp chuyên chở. Việc này bạn chỉ bắt buộc mua gà tại 1 trại gà Mỹ phải chăng bên Mỹ. Order hàng và và họ sẽ tải về tận nhà cho bạn. Nhớ xem xét và kiểm tra lại xem có đúng từ Hoa Kỳ không và trên cánh gà có bấm mã số chì.
    >>> Xem thêm: Chi phí nuôi 100 con vịt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dagablvcom
    Đang tải...


Chia sẻ trang này