Thông tin: Bạn đã biết sức mạnh của tinh thần lạc quan

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi shopyensao, 25/9/2013.

  1. shopyensao

    shopyensao Thành viên mới

    Tham gia:
    1/4/2013
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Rất nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng sự thành công có hơn một nửa là do sự lạc quan đem đến. Do đó nếu bạn muốn thành công ngoài những yếu tố bản lĩnh, tầm nhìn, sự quyết đoán, may mắn….còn có cái chung nhất chính là sự lạc quan yêu đời, suy nghĩ tích cực, tin vào cuộc sống.

    Thay đổi cách nhìn vấn đề

    Mọi suy nghĩ lạc quan sẽ cho bạn thái độ sống tích cực và sẽ được thể hiện qua cách cư xử, hành động của bạn đối với mọi người xung quanh. Nhưng bạn đừng nghĩ rằng sự lạc quan dễ dàng ai cũng có nhé, nó cũng như mọi kỹ năng khác cũng phải được rèn luyện và phát triển.
    Tách bạch ranh giới với người có suy nghĩ bi quan

    Bạn có biết khi một chú chim non ở với con chim đại bàng nó sẽ có suy nghĩ độc lập mạnh mẽ như con chim đại bàng đó. Còn nếu nó ở với bầy gà nó sẽ bị nhiễm cách sống bầy đàn, an nhàn hưởng thụ cuộc sống. Con người chúng ta cũng vậy, nếu được bạn nên hạn chế tiếp xúc nhiều với người không bao giờ chịu thay đổi bản thân, luôn suy nghĩ bi quan tiêu cực. Bởi những người đó sẽ làm ảnh hưởng tới suy nghĩ của bạn, gián tiếp dựng lên rào cản các nguồn cảm hứng cũng như các đam mê mơ ước của bạn trong cuộc sống này.
    Luôn mỉm cười

    Ông bà ta thường có câu “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, có thể nụ cười niềm vui không hẳn đã mang lại cho bạn sự tươi trẻ như bạn mong muốn nhưng nếu bạn luôn giữ được tâm trạng vui vẻ thì bạn sẽ rất khỏe mạnh và giảm được nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường. Không những đem lại sức khỏe cho bạn, mà còn cho cả những người xung quanh bạn nữa, bạn hãy tin vào sức mạnh lan tỏa của nụ cười. Bạn nên tập cho mình thói quen luôn nở nụ cười, thậm chí nụ cười giả cũng hơn một khuôn mặt khó đăm đăm, suốt ngày nghiêm nghị căng thẳng.
    Luôn luôn có niềm tin

    Hãy suy nghĩ về tương lai với suy nghĩ lạc quan, hãy tưởng tượng ra viễn cảnh tươi đẹp, những thành công mà bạn sẽ đạt được. Bạn đừng cho rằng đó là suy nghĩ mơ mộng không có thực mà hãy nghĩ đó sự lạc quan và là mục tiêu bạn sẽ đạt được trong tương lai.
    Tìm nguồn mang lại cảm hứng tích cực

    Nếu bạn là người lạc quan sẽ không bao giờ để mình rơi vào sự bế tắc, mặt tối của vấn đề, bạn sẽ luôn có suy nghĩ khuynh hướng lạc quan tích cực. Nguồn cảm hứng này đặc biệt là đến từ bạn bè, những mối quan hệ của xung quanh bạn. Trong cuộc sống nếu bạn là người có xu hướng hướng ngoại bạn dễ dàng có được nhiều niềm vui, bạn có thể đem những buồn bục những áp lực thể hiện ra bằng lời nói sẽ giảm stress. Còn nếu bạn sống nội tâm, hay xấu hổ, không thích giao lưu với mọi người xung quanh càng dễ mệt vì bạn thiếu phương pháp giảm các áp lực trong cuộc sống. Do đó bạn hãy chủ động trong mọi việc cũng như việc đặt ra mục tiêu cho tương lai hơn là cứ ngồi một chỗ thụ động chờ mọi việc sẽ đến với bạn.
    Dù quá khứ có như thế nào thì tương lai vẫn còn phía trước

    Bạn nên biết rằng dù quá khứ bạn có những điều tồi tệ xảy ra thì vẫn hãy mỉm cười lạc quan nhìn về phía trước bởi tương lai của bạn vẫn còn. Nếu bạn gặp khó khăn hãy suy nghĩ tích cực hơn, lạc quan hơn, nó sẽ nâng đỡ bạn và giúp bạn vượt qua khó khăn này.

    http://yensaothienhoang.com/vietnam/3/1/suc-khoe
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shopyensao
    Đang tải...


  2. Hoangmanhquan41189

    Hoangmanhquan41189 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/9/2013
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bạn đã biết sức mạnh của tinh thần lạc quan

    cám ơn chủ top về đề tài này,đúng những điều e đang cần học hỏi
     

Chia sẻ trang này