Bạn Đã Biết Tác Dụng Tuyệt Vời Của Chế Độ Tập Gym Giảm Mỡ Bụng Cho Nữ Dưới Đây?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thanhhao2112, 13/5/2020.

  1. Thanhhao2112

    Thanhhao2112 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/3/2020
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mỡ bụng luôn được coi là “kẻ thù” đáng ghét nhất với chị em phụ nữ, bởi nó dễ lộ ra trước mặt người đối diện khiến bạn cảm thấy không hề tư tin. Vậy bạn có biết, béo bụng có nhiều loại và phải áp dụng các bài hướng dẫn tập gym giảm mỡ bụng cho nữ khác nhau để “đánh bay” chúng. Hãy cùng Leo fitness center tìm hiểu bạn nhé!
    >>> Xem thêm lớp học nhảy dance Thái Hà giúp giảm cân
    Hệ tiêu hóa đang gặp trục trặc

    Vấn đề này thường hay gặp ở những ai có vấn đề về dạ dày, với những biểu hiện như tích tụ khí hơi và khó tiêu sau khi ăn. Nếu như tình trạng này kéo dài, vừa ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, đồng thời làm tăng nguy cơ bị béo bụng.
    [​IMG]
    Bổ sung nhiều rau xanh sẽ cải thiện hệ tiêu hóa của bạn[/caption]
    Để giải quyết tình trạng này, ngoài thực hiện các bài tập gym để giảm mỡ bụng, bạn cần áp dụng thêm một chế độ ăn uống hợp lý. Những thực phẩm giàu chất xơ, probiotic có nhiều trong sữa chua, chuối, rau xanh…sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
    Phần bụng dưới có nhiều mỡ

    Đây là các vấn đề mà các chị em văn phòng thường xuyên gặp phải do những thói quen như ngồi lâu một chỗ, ít vận động hoặc thường xuyên dùng các loại đồ ăn nhanh. Ngoài ra, phần mỡ bụng dưới luôn rất “cứng đầu” và khó loại bỏ. Chính vì vậy, bạn cần phải có một chế độ tập gym bài bản, đồng thời bổ sung các loại thực phẩm có công dụng đốt cháy chất béo hiệu quả.
    [​IMG] K
    ết hợp đa dạng các bài tập gym giảm mỡ bụng sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả nhanh hơn
    [/caption]
    Theo lời khuyên của các HLV Leo fitness center, bạn nên kết hợp các bài tập cardio, plank và yoga để đảm bảo được hiệu quả tối ưu. Đồng thời, hãy nhờ thêm sự tư vấn của các HLV chuyên nghiệp để có sự đánh giá về mặt thể trạng tốt nhất, để có phương án tập luyện hiệu quả.
    Căng thẳng cũng khiến mỡ bụng thêm dày

    Thực tế rất ít người để ý đến nguyên nhân này. Thực tế, theo nghiên cứu khi cơ thể trong tình trạng lo âu, cơ thể trao đổi chất và loại bỏ lượng mỡ thừa sẽ diễn ra “chậm chạp”. Nếu tình trạng này kéo dài, sẽ khiến cho mỡ thêm dày ở vùng bụng. Với tình trạng này, tốt nhất bạn nên tận dụng những quãng thời gian nghỉ ngơi, để cơ thể bớt căng thẳng, mệt mỏi.
    Nạp vào quá nhiều chất béo nội tạng

    Đây là thói quen cần được loại bỏ ngay lập tức. Bởi không chỉ làm cho mỡ thừa tích tụ, gây nên tình trạng béo bụng mà còn có những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Nếu để tình trạng này kéo dài rất có thể sẽ dẫn đến tình trạng gan hoặc máu nhiễm mỡ. Do vậy, bạn nên cân bằng việc ăn uống bằng một chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý. Các bài tập gym để giảm mỡ bụng cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong trường hợp này để cải thiện tình hình.
    [caption id="attachment_4160" align="aligncenter" width="700"][​IMG]
    Xác định tình trạng của béo bụng sẽ giúp bạn có phương án tập luyện hiệu quả hơn[/caption]
    Theo tư vấn của các HLV Leo fitness center, để loại bỏ loại mỡ “cứng đầu” này, bạn cần phải xác định chính xác mức độ, tình trạng và nguyên nhân của béo bụng. Từ đó, áp dụng thêm những bài hướng dẫn tập gym giảm mỡ bụng một cách thường xuyên. Cũng đừng quá nóng vội trong chuyện giảm béo, mà gây áp lực ngược lại với bản thân. Hãy kiên trì thực hiện từng bước một, vóc dáng của bạn sẽ dần được cải thiện.
    Yoga tường Hà Nội hay các lớp yoga cho bà bầu Đống Đa là sự lựa chọn cho mẹ bầu sau sinh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanhhao2112
    Đang tải...


  2. scha1

    scha1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình cũng là dân văn phòng nên cảm nhận rõ hơn ai hết, quần áo , chân váy đồng phục mà bụng thì ngồi nhiều ngấn không, tuần trước mới đầu tư chiếc xe đạp X bên siu thị tại gia hi vọng cũng cố được tý vòng eo
     
  3. Mơ mộng

    Mơ mộng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/5/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    đồng cảm, vòng 2 sắp to hơn vòng 1 rồi. Nhất định tối phải lôi xe ra đạp vài vòng. Quyết tâm giảm mỡ bụng
     
  4. hien nguyenn

    hien nguyenn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/4/2019
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    đây là căn bệnh chung của dân văn phòng rồi, tránh không nổi nên dạo này cũng chú ý khẩu phần ăn với vận động nhiều hơn để hi vọng cải thiện
     

Chia sẻ trang này