Kinh nghiệm: Bạn Đã Biết Việc Tăng Chi Phí Vận Chuyển Nhà Phát Sinh Khi Nào Chưa?

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Chuyển nhà Đại Đoàn, 8/5/2019.

Tags:
  1. Chuyển nhà Đại Đoàn

    Chuyển nhà Đại Đoàn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhưng trong quá trình thực hiện vận chuyển lại tính thêm chi phí phát sinh, điều này làm khách hàng cảm thấy khó chịu, không hài lòng. Vì hầu hết khách hàng luôn cho rằng khi chọn sử dụng dịch vụ trọn gói thì sẽ không phải mất thêm bất kì một khoản chi phí nào khác. Để giúp khách hàng giải đáp thắc mắc ” chuyển nhà trọn gói có mất thêm chi phí nào khác không ?” chúng tôi đã đưa ra thông tin cụ thể về vấn đề này tại đây, khách hàng có thể đọc tham khảo để chủ động hơn khi gặp trường hợp này

    Chi phí chuyển nhà sẽ tăng lên do khách hàng muốn vận chuyển thêm đồ đạc không có trong hợp đồng
    Trước khi 2 bên ký kết hợp đồng chuyển nhà, đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành khảo sát và kiểm kê các đồ đạc cần chuyển, ghi lại danh sách báo giá cho khách hàng. Trong quá trình chuyển nhà nếu đồ đạc đúng như theo hợp đồng thì khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác.

    Và ngược lại trong trường hợp khách hàng muốn vận chuyển thêm các đồ đạc mà không có trong hợp đồng, lúc này đơn vị vận chuyển sẽ thống nhất với khách về mức chi phí vận chuyển thêm, được sự đồng ý của khách hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ nhận thực hiện và tính chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển.
    Chi phí chuyển nhà tăng do quãng đường di chuyển xa hơn so với quãng đường khách hàng báo
    Trong bản hợp đồng thống nhất giữa 2 bên đầu tiên với khách hàng sẽ có khoảng cách giữa 2 vị trí cần chuyển. Tuy nhiên cũng có một số khách hàng lại tự ý muốn thay đổi từ địa chỉ này sang địa chỉ khác hoặc báo không chính xác quãng đường vận chuyển, làm cho quãng đường vận chuyển xa hơn. Lúc này thì tùy thuộc vào số Km vượt quá mà khách hàng chịu thêm chi phí phát sinh theo như theo bảng giá cước vận chuyển của đơn vị chuyển nhà.
    Chi phí bồi dưỡng cho nhân viên trong quá trình chuyển nhà
    Khoản chi phí bồi dưỡng này bạn có thể chuẩn bị hoặc không, Nếu bạn cảm thấy nhân viên làm việc tốt, hay trong điều kiện không thuận lợi nhân viên phải vất vả hơn để đáp ứng đúng yêu cầu kịp tiến độ, bạn có thể chủ động muốn bồi dưỡng thêm ngoài khoản chi phí trong hợp đồng. Việc này không bắt buộc nếu bạn không muốn phát sinh thêm chi phí thì bạn nên bỏ qua .

    Tuy nhiên có một số đơn vị chuyển nhà kém chất lượng thường tăng chi phí vận chuyển một cách vô lý, khiến khách hàng bức xúc, không hài lòng , nhiều người sẽ đành ngậm ngùi bỏ thêm tiền vì không muốn lãng phí thời gian tranh cãi, đôi co . Và để tránh những khoản chi phí chuyển nhà phát sinh không đáng có quý khách nên lựa chọn đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp, uy tín.
    >>Đơn vị chuyển nhà Đại Đoàn là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà cam kết làm hài lòng khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ. Hotline của chúng tôi: 0986034654 hoặc 0986540061.
    Xem thêm chuyển nhà nhanh chóng giá rẻ tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chuyển nhà Đại Đoàn
    Đang tải...


  2. Lý Thị Thanh Vân

    Lý Thị Thanh Vân Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Giờ mới hiểu rõ
     

Chia sẻ trang này