Bạn Đã Có Kế Hoạch Tài Chính Cho Gia Đình Và Con Cái Chưa?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hangtructuyen24h, 7/5/2017.

  1. hangtructuyen24h

    hangtructuyen24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/4/2013
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Những lợi ích mang lại của bảo hiểm nhân thọ mà nhiều người chưa biết?
    Có lẽ không phải một lần bạn được nghe về 4 từ bảo hiểm nhân thọ nhưng chưa hẳn các bạn đã biết hết về những lợi ích nó mang lại.

    Nếu bạn đang ở giai đoạn tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ cho một kế hoạch tài chính chu toàn hơn, đây là một số lợi ích cơ bản mà bảo hiểm nhân thọ sẽ mang đến cho bạn.

    1-Đảm bảo tài chính trước các rủi ro trong cuộc sống

    Việc được chi trả khi gặp các rủi ro trong cuộc sống là một trong quyền lợi nổi trội khiến bảo hiểm nhân thọ khác biệt so với các phương thức quản lý tài chính khác. Theo khảo sát của công ty bảo hiểm tại Singapore, hơn 50% người lao động lựa chọn bảo hiểm nhân thọ vì nỗi lo gia đình mất nguồn thu nhập khi gặp rủi ro tai nạn hoặc bệnh tật. Với số tiền bảo hiểm được chi trả, họ có thể an tâm rằng tài chính gia đình sẽ được bù đắp khi có chuyện không hay xảy ra.

    2-Khả năng gia tăng tài sản

    Hơn một nửa số người lao động tại Singapore sử dụng bảo hiểm như một hình thức tiết kiệm và đầu tư sinh lời. Họ tin rằng bằng việc đa dạng hoá các hình thức đầu tư gia tăng tài sản (gửi tiết kiệm ngân hàng, mua bảo hiểm, mua vàng hoặc ngoại tệ, mua bất động sản, đầu tư tài chính…) sẽ an toàn hơn, đồng thời vẫn có thể bảo vệ tài chính gia đình trong trường hợp gặp rủi ro. Tại Việt Nam, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đầu tư ngày càng phát triển, thu hút không ít người tiêu dùng qua các chính sách hưởng lãi hấp dẫn kèm theo khả năng bảo vệ tài chính trước nhiều rủi ro cuộc sống.

    3-Luôn có hình thức bảo vệ phù hợp với mỗi giai đoạn cuộc sống

    Cuộc sống luôn thay đổi dẫn đến việc nhu cầu dành cho bảo hiểm cũng khác nhau theo từng giai đoạn. Ở giai đoạn bắt đầu, bạn nên có cho mình một kế hoạch phát triển tài sản và bảo vệ tài chính trước rủi ro tử vong, thương tật và bệnh hiểm nghèo. Sau khi lập gia đình và có con, bạn có thể sẽ cần thêm những giải pháp giúp bạn tích luỹ cho con đường học vấn của con hoặc kế hoạch hưu trí cho bản thân. Và bạn sẽ yên tâm hơn vì ở chặng đường nào cũng sẽ có giải pháp bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của bạn.

    4-Thiết lập phương án tài chính cho chính minh

    Khác với các hình thức quản lý tài chính khác, giá trị bảo vệ của một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: số tiền mà bạn muốn tích luỹ vào một mốc thời điểm trong tương lai, độ tuổi, giới tính và nghề nghiệp của bạn, thu nhập cá nhân, v…v… Dựa vào các thông tin cá nhân và nhu cầu bảo hiểm của từng người mà những gói bảo hiểm nhân thọ được thiết kế riêng để đáp ứng mong muốn của khách hàng.

    Trong phạm vi khuôn khổ bài này, mình chỉ muốn đơn giản là chia sẻ với các bạn về lợi ích của bảo hiểm nhân thọ , sản phẩm mà ở các nước phát triển là một điều không thể thiếu trong cuộc sống.

    Và Manulife tự hào là một công ty bảo hiểm hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.

    Sau bài này các bạn có bất kỳ thắc mắc nào đều có thể gọi cho mình để được hỗ trợ tốt nhất.

    Mrs Minh Manulife: 0888.711.888 (call, sms, zalo)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hangtructuyen24h

Chia sẻ trang này