Mình vào đọc bài của mấy mẹ kinh doanh trên facebook bằng cách trao đổi like cho nhau, mình có một số góp ý cho các mẹ: 1. Các mẹ like cho nhau thì được bao nhiêu like 2. Số lượng like các mẹ rất ít, các mẹ cho đó là like thật nhưng facebook quan trọng ở đây là lượng tương tác đến page, cứ cho là mấy trăm like của các mẹ là thật đi, nhưng nếu người like không thường xuyên ghé thăm page, chỉ like để đó thôi thì khi các mẹ có up 1 bài mới lên page thì bài đó cũng không hiển thị đến các khách hàng đã like page của các mẹ đâu nhé 3. Cứ add visa vào là chạy quảng cáo? Liệu quảng cáo đó có hiệu quả không? Các mẹ đi thuê dịch vụ ngoài để chạy quảng cáo, họ sẽ ăn từ 50-60% số tiền quảng cáo đó (ví dụ mẹ bảo họ chạy bài quảng cáo 10 tr nhưng thực chất chỉ chạy có 4-5tr cho các mẹ thôi nhé), còn các mẹ định tự chạy nếu chưa hiểu hết về facebook thì cũng chả ăn thua gì 4. Đừng bao giờ tự chạy quảng cáo like page vì như vậy sẽ rất tốn kém mà không hiệu quả cao, hãy chạy bài viết, khách hàng sẽ vừa quan tâm trực tiếp đến sản phẩm, vừa tăng được lượng like page. 5. Chú trọng đến tiêu đề, hình ảnh, nội dung để thu hút khách hàng 6. Phân tích đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng để lên lịch up bài trên page sao cho tiếp cận được đúng thời điểm Chúc các mẹ kinh doanh hiệu quả!
Đúng là tương tác với page mới quan trọng, nhưng nhiều khi người mua hàng nhìn vào số like, nếu ít quá người ta cũng có thể đánh giá là ko tốt mn ạ. Hoặc khi các mẹ chia sẻ like page giúp nhau thì có thể sẽ hiện lên newFeed từ đó người khác nhìn thấy mà người ta có nhu cầu thì người ta sẽ tự like theo. Theo ý mình là vậy. Còn hiệu quả hay không thì mình phải tự nâng cao chất lượng các post của mình, cái này đồng ý với mn. Thank mn vì bài viết hữu ích
Theo kinh nghiệm của mình có 2 nhóm người mua hàng trên facebook, một nhóm không bao giờ để ý đến like, với nhóm này cứ hình ảnh và giá cả hấp dẫn là OK, nhóm thứ hai sẽ để ý đến số lương like, số lượng like nhiều đồng nghĩa uy tín cao (cái này là tâm lý mua hàng online nhé), sau khi tim rồi mới dẫn tới hành động mua hàng, vì vậy lượng like nhiều cũng là một lợi thế lớn. Nhưng theo mình nhóm thứ nhất vẫn chiếm đa số hơn, vì thói quen lướt facebook của giới trẻ ngày nay rất nhanh và đại khái, hầu hết họ chỉ lướt, lướt.. thấy hay là kích mua.
Mìng đang chạy quảng cáo bán hàng áo thun trên facebook, nói chung là cũng khá ok có tuần kiếm vài trăm $$, số tiền bỏ ra 1 ngày ~10 $$
mn ơi cho mình hỏi chạy quảng cáo như thế có tốn kém ko, tính như thế nào, mình cũng muốn chạy QC mà chưa hiểu rõ lắm