Bạn Đã Hiểu Rõ Cách Sử Dụng Máy Rửa Mặt Đúng Cách Chưa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Gia Han28193, 11/1/2020.

  1. Gia Han28193

    Gia Han28193 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/1/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu như lúc trước mình chỉ dùng sửa rửa mặt là cách để loại bỏ lớp bụi bẩn, make up sau một ngày dài ở ngoài thì nay đã có máy rửa mặt đã tối ưu hơn cho việc làm sạch này.

    Kể từ khi ra mắt, máy rửa mặt còn hơi xa lạ với phái đẹp nhưng đến nay công cụ này như 1 vật bất ly thân khi chăm sóc da.

    Để có một kết quả thật tốt, bạn nên cần có cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách thì ngoài việc làm sạch da mặt thì có thể kích thích hệ bạch huyết làm tốt nhiệm vụ và làm nâng cơ mặt của mình lên 1 xíu.

    Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ chỉ rõ các bạn cách sử dụng chuẩn nhất của máy rửa mặt nha.

    5 bước dùng máy rửa mặt chuẩn nhất
    Bước 1: Đầu tiên, bạn tẩy bớt các bụi bẩn và lớp make up bằng nước tẩy trang phù hợp với từng loại da

    Bước 2: Rửa mặt lại với nước. Sau đó thoa một lượng sữa rửa mặt vừa đủ lên mặt

    Bước 3: Làm ướt bề mặt đầu máy, khởi động máy và bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng trên toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động đi lên để tránh làm xệ da. Bạn không nên tì quá mạnh vào da như thế sẽ khiến da bị tổn thương.

    Bước 4: Chuyển động tập trung quanh vùng má, mũi, cằm và trán trong vài giây. Đây là những cùng mà khó làm sạch nhất vì bụi bẩn có thể ẩn nấp sâu mà bạn không hề biết. Lưu ý là tránh vùng mắt nhạy cảm, điều này sẽ có thể ảnh hưởng tới mắt của bạn.

    Bước 5: Sau khi hoàn thành, bạn rửa mặt lại bằng nước và lau khô bằng khăn sạch. Thế là đã hoàn thành bước làm sạch da hoàn hảo rồi đấy. Ban có thể tự tin dùng các bước dưỡng sau, thẩm thấu vào da mà không bị bít tắc.

    5 tác dụng chính khiến bạn yêu máy rửa mặt từ lần sử dụng đầu tiên
    Nếu nói đến công dụng của máy rửa mặt thì chắc hẳn chúng ta đều biết tác dụng chính là rửa mặt đúng không nè? Nhưng để trả lời dùng máy rửa mặt có tốt không thì lại cần nhiều tác dụng hơn nữa thì công cụ mới có độ hot không tưởng đến thế.


    Với máy rửa mặt, việc làm sạch bụi bẩn trên da mặt hằng ngày sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vốn dĩ bụi bẩn chính là nguyên nhân chính gây nên các vấn đề về da như là mụn, tàn nhang, hạ tone da,... Cho nên dùng tay hoặc khăn mịn để rửa mặt chỉ làm sạch lớp bụi bẩn trên bề mặt ngoài chứ không thể đi sâu làm sạch da như máy rửa mặt.


    Do đó, máy rửa mặt sẽ giúp đánh bay các lớp bụi bẩn, bã nhờn có trên bề mặt lẫn sâu bên trong lỗ chân lông để ngăn chặn nguyên nhân hình thành nhân mụn bằng cơ chế riêng của từng loại khiến cho lỗ chân lông được khô thoáng tuyệt đối. Chính điều này, mà việc chăm sóc da được thuận lợi hơn.


    Bên cạnh đó, tác dụng làm sạch các tế bào chết của máy rửa mặt cũng rất đáng nói. Một làn da nếu không tẩy đi tế bào chết lỹ thì sẽ gây cản trở trong việc hấp thụ chất dinh dưỡng từ các sản phẩm dưỡng.

    Ngoài ra, dễ khiến da mắc phải tình trạng bong sần, khô ráp. Hầu hết, các dòng máy rửa mặt trên thị trường hiện nay đều hỗ trợ chức năng tẩy tế bào chết, giúp cho da trong trạng thái sẵn sàng các bước kem dưỡng tiếp theo.


    Chưa hết, máy rửa mặt còn có tác dụng lưu thông khí huyết, sẽ giúp cho làn da có thể ngăn ngừa được tình trạng lão hóa. Nhờ vào những tác động xoay, rung xoay chiều đã tạo nên sự massage thư giãn giúp da được nghỉ ngơi và đem lại cảm giác dễ chịu cho bạn khi sử dụng.

    Mình đã biết đến máy rửa mặt Lumispa. Và mình tiếc tại sao không biết đến công cụ này sớm hơn
    Chiếc máy này nổi tiếng với tên gọi là máy rửa mặt 1-2-7. Ý nghĩa là 1 thiết bị - 2 phút sử dụng - 7 lợi ích.

    Khỏi phải nói, mình thích máy này lắm. Bản thân từ trước không chú trọng đến việc làm sạch mặt lắm. Hôm nay siêng thì mình rửa mặt bằng sữa rửa mặt không thì chi rửa mặt với nước lạnh thôi rồi lên giường ngủ.

    Ôi thôi nghĩ đến da mặt lúc ấy mình chỉ muốn trốn thôi. Da mặt mình hay nổi mụn bọc lắm luôn. Nhìn đáng sợ lắm. Do mình không làm sạch kỹ rồi lại ham hố sức đóng kem dưỡng nên bít tắc lỗ chân lông.

    Đến lúc ấy do bị che nhiều quá, nên mới đè lưng ra tìm cách chăm sóc da. Nên biết được em máy rửa mặt này. Máy rửa mặt thì rất nhiều chủng loại và thương hiệu hiện nay. Vfa mình cũng xem xét nghiên cứu kỹ từng dòng máy khác nhau.

    Nhưng mình chú ý nhất là máy rửa mặt Lumispa. Lumispa tối ưu tất cả các máy rửa mặt khác. Từ đầu máy đến cơ chế sử dụng nhằm gây hiệu quả nhất cho người dùng.

    Chính vì thế, mình yên tâm sử dụng loại máy này lắm mà không sợ làm tổn hại đến da. Mà thương hiệu này cũng cực kỳ uy tín lắm nha. Thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ luôn ấy.

    Bạn nào đang muốn tậu một em máy rửa mặt thì đừng ngại em này nha. Phải nói thích lắm luôn ấy.

    Nếu bạn muốn biết chi tiết thông tin về chiếc máy rửa mặt thần thánh Lumispa hãy liên hệ ngay Nubeauty để được tư vấn miễn phí cũng như cung cấp thông tin mua sản phẩm ở nhà phân phối và uy tín nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gia Han28193
    Đang tải...


Chia sẻ trang này