Thông tin: Bạn Đã Hiểu Rõ Về 1 Hợp Đồng Bhnt Chưa? Bh Không Chỉ Tích Lũy Mà Còn Bảo Vệ Bạn Và Gia Đình Bạn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Atk234, 20/12/2019.

  1. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Thông thường, khi nghe tới bảo hiểm bạn sẽ nghĩ ngay đến việc bị lừa. Việc tham gia rồi không rút ra được, việc để chục năm sau thì mất giá đồng tiền. Nhưng tại sao bạn không nhận thấy mặt tích cực là lỡ khi rủi ro xảy ra bạn sẽ được bù đắp chi phí trong thời gian bị rủi ro? Rồi tiền bạn để trong đó cũng như 1 khoản tiết kiệm nho nhỏ cho bạn, tránh việc mình có bao nhiêu lại tiêu bấy nhiêu...
    Dưới đây mình sơ lược qua trong phạm vi hiểu biết của mình để mọi người cùng nhau tham khảo nhé!
    Cảm ơn cả nhà đã quan tâm tới bài viết này của mình, hi vọng sẽ là kiến thức bổ ích cho mọi người.

    Trước khi đi vào quyền lợi cụ thể, ta hãy tìm hiểu rõ, vậy Bảo hiểm nhân thọ là gì? Vì sao có sự ra đời của Bảo hiểm nhân thị? Tại sao ta lại phải cần Bảo hiểm nhân thọ?

    BẢO HIỂM NHÂN THỌ LÀ GÌ?

    Bảo hiểm nhân thọ là hợp đồng giữa chủ hợp đồng bảo hiểmcông ty bảo hiểm, trong đó công ty bảo hiểm hứa sẽ trả cho người thụ hưởng được chỉ định một khoản tiền (lợi ích), khi cái chết của một người được bảo hiểm (thường là người giữ chính sách). Tùy thuộc vào hợp đồng, thanh toán cũng có thể được thực hiện khi có các sự kiện khác như bệnh nan y hoặc bệnh hiểm nghèo xảy ra. Chủ chính sách thường trả phí bảo hiểm định kỳ hoặc một lần. Các chi phí khác, chẳng hạn như chi phí tang lễ, cũng có thể được bao gồm trong các lợi ích người thụ hưởng.

    Bảo hiểm nhân thọ là hợp đồng pháp lý và các điều khoản của hợp đồng mô tả những hạn chế của các sự kiện được bảo hiểm. Các loại trừ cụ thể thường được ghi vào hợp đồng để giới hạn trách nhiệm của công ty bảo hiểm; ví dụ phổ biến là các yêu cầu liên quan đến tự sát, lừa đảo, chiến tranh, bạo loạn và hỗn loạn dân sự.

    Bảo hiểm nhân thọ hiện đại có một số điểm tương đồng với ngành quản lý tài sản và các công ty bảo hiểm nhân thọ đã đa dạng hóa sản phẩm của họ thành các sản phẩm hưu trí như thanh toán hàng năm.

    Hợp đồng dựa trên bảo hiểm nhân thọ có xu hướng rơi vào hai loại chính:

    • Bảo vệ: được thiết kế để cung cấp một lợi ích, thường là thanh toán một lần, trong trường hợp xảy ra một sự kiện. Một hình thức phổ biến khác phổ biến hơn trong những năm qua về thiết kế chính sách bảo vệ là bảo hiểm có kỳ hạn.
    • Chính sách đầu tư: mục tiêu chính của các bảo hiểm này là tạo điều kiện cho sự tăng trưởng của vốn bằng phí bảo hiểm thường xuyên hoặc duy nhất. Hiện nay, đa phần các sản phẩm của công ty bảo hiểm thường kèm theo chút yếu tố đầu tư.
    4cb480e3d0c7299970d6.jpg

    TẠI SAO LẠI PHẢI CẦN BẢO HIỂM NHÂN THỌ
    • Bảo hiểm nhân thọ giúp chăm sóc và bảo vệ gia đình trước mọi rủi ro, giúp con cái được học hành thành tài, giúp sự nghiệp của bạn bền vững, giúp tuổi già của bạn được an nhàn.
    • Bảo hiểm nhân thọ có mục đích là một sự đảm bảo, mang tính chất tương hỗ. Theo đó, số tiền được trả cho thân nhân và gia đình người tham gia bảo hiểm khi không may gặp rủi ro được bảo hiểm sẽ giúp những người thân chi trả những khoản chi tiêu rất lớn như thuốc thang, ma chay hay khoản tiền để ổn định cuộc sống.
    • Bảo hiểm mang lại thu nhập cho bạn để nuôi con cái ăn học khi chẳng may bạn gặp rủi ro như bệnh tật, tai nạn ... mất khả năng lao động.
    • Bảo hiểm nhân thọ là hình thức tiết kiệm thường xuyên và có kỷ luật. Khi đã quyết định mua một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thì các khoản phí nhỏ đóng hàng tháng được coi như là các chi phí thường xuyên như tiền ăn, tiền điện, tiền nước...và người đại lý chính là người thường xuyên nhắc nhở và thu khoản tiền này.
    • Bảo hiểm nhân thọ hỗ trợ khó khăn về tài chính cho thân nhân và gia đình người được bảo hiểm khi người được bảo hiểm gặp rủi ro bằng một khoản tiền lớn ngay cả khi họ mới kịp tiết kiệm được một khoản tiền rất nhỏ.
    65258558d57c2c22756d.jpg

    CÁC QUYỀN LỢI THƯỜNG THẤY TRONG HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM


    1️⃣. Bảo hiểm TÍNH MẠNG ̣: Bồi thường ̂SỐ TIỀN đủ thay thế thu nhập của người lao động chính trong gia đình. Đây là giá trị cốt lõi nhất của BHNT.

    2️⃣. Bảo hiểm BỆNH HIỂM NGHÈO như ung thư, tim mạch, viêm tụy, suy thận.... Khi khách hàng mắc bệnh hiểm nghèo sẽ được Công ty bảo hiểm bồi thường 1 số tiền lớn theo cam kết trong Hđ để chủ động chi dùng, khách dùng trả tiền thuốc hay mua đồ tẩm bổ cũng đc.

    3️⃣. Bảo hiểm ̛̛THƯƠNG TẬT toàn bộ và vĩnh viễn (liệt, mất khả năng lao động): nhận tiền mặt để có thêm tiền duy trì mức sống cơ bản, tránh trở thành gánh nặng của người thân.

    4️⃣. Bảo hiểm TAI NẠN ̣: Nhận tiền mặt khi ko may gặp tai nạn dẫn đến thương tật, tổn thương nội tạng, tử vong...

    5️⃣. Thẻ CHĂM SÓC SỨC KHỎE bảo lãnh viện phí: chi trả các chi phí điều trị nội trú, ngoại trú tại bệnh viện theo hoá đơn.Thẻ này giống như bảo hiểm y tế của chính phủ nhưng hạn mức chi trả cao hơn (phí bảo hiểm đương nhiên cao hơn) và không cần phải đúng theo tuyến, sử dụng được tại tất cả các bệnh viện công và viện tư.

    6️⃣. ̛̣ TRỢ CẤP TIỀN MẶT khi nằm viện qua đêm/ phẫu thuật: với các mức 500k -1 triệu - 2 triệu - 3 triệu/ngày nằm viện, 5 triệu- 12,5triệu- 25triệu -50 triệu/ ca phẫu thuật.
    Hiểu Đơn giản là dù nằm viện vẫn được Cty bảo hiểm HỖ TRỢ THU NHẬP 500k đến 3 triệu/ngày hay vài triệu đến vài chục triệu/ ca phẫu thuật không liên quan tới chi phí tiền phòng, tiền giường/ chi phí phẫu thuật thực tế.

    Mức chi trả phụ thuộc vào lựa chọn của khách hàng khi tham gia mong muốn quyền lợi trợ cấp này là bao nhiêu.

    7️⃣. Quyền lợi MIỄN NỘP PHÍ cho bên mua bảo hiểm khi Tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc mắc bệnh lý nghiêm trọng .

    Đây là 7 quyền lợi của một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

    Nhưng không phải Hợp đồng nào khách hàng ký cũng có đủ các quyền lợi. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào trình độ người tư vấn viên và 1 phần nhu cầu của khách hàng.

    Nhiều người nghĩ bảo hiểm nhân thọ là tiết kiệm. Nhưng thực tế, bảo hiểm nhân thọ ra đời với mục đích chính là THAY THẾ THU NHẬP CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG CHÍNH khi người đó mất khả năng lao động do tai nạn hoặc bệnh lý nghiêm trọng hoặc tử vong.

    Vậy nên BHNT là sự ưu tiên chứ không phải sự lựa chọn. Người trụ cột được bảo vệ sẽ đem lại an tâm hơn cho gia đình và những đứa trẻ, để ước mơ của những đứa trẻ không bị đánh cắp!

    b4dfb3ed0161e73fbe70.jpg
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Atk234
    Đang tải...


  2. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    CÁC CÔNG TY BẢO HIỂM ĐANG HOẠT ĐỘNG TẠI VIỆT NAM

    Tính đến nay, Việt Nam có 61 doanh nghiệp bảo hiểm, trong đó có 18 công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với 17 công ty BHNT nước ngoài và duy nhất 1 công ty của Việt Nam.
    18 công ty Bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động tại Việt Nam

    Screenshot_2019-12-23 Tìm hiểu về các công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.png
     
    Sửa lần cuối: 24/12/2019
  3. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    NHỮNG LƯU Ý SƠ BỘ KHI BẠN LỰA CHỌN 1 CÔNG TY BẢO HIỂM

    Vậy với 18 công ty cùng hoạt động như trên, bạn sẽ lựa chọn công ty nào để chọn mặt gửi vàng?
    Mua bảo hiểm nhân thọ của hãng nào tốt phụ thuộc rất nhiều vào độ uy tín của các hãng. Dưới đây là một số đặc điểm không thể bỏ qua khi bạn muốn chọn hãng bảo hiểm có uy tín cao:

    Thời gian thành lập của hãng: Bạn nên chọn những hãng bảo hiểm có thời gian thành lập lâu để đảm bảo về độ uy tín cũng như độ vững mạnh về tài chính của hãng.

    Năng lực tài chính: Bạn nên xem xét về nguồn vốn của hãng. Nguồn vốn càng mạnh chứng tỏ độ uy tín của hãng càng cao. Nếu hãng có công ty mẹ đang hoạt động ở nước ngoài thì bạn nên xem xét cả tình hình hoạt động của công ty đó.

    Các điều khoản hợp đồng: Chú ý đọc rõ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký tên tham gia. Nếu bạn muốn rút phải đợi một thời gian ít nhất là mấy năm cùng với sự thất thoát của một khoản tiền.

    Sự thừa nhận của Nhà nước: Bạn cần lưu ý xem hãng bảo hiểm mà bạn chọn đã được nhà nước cấp phép hoạt động chưa thông qua mã số thuế của doanh nghiệp.

    Sản phẩm phù hợp: Mỗi hãng bảo hiểm đều có những ưu thế riêng về một lĩnh vực. Vì thế, tùy theo nhu cầu của người mua mà bạn nên chọn hãng và sản phẩm phù hợp.

    4e969581b9aa5ff406bb.jpg

    Bên cạnh các yếu tố trên ta cũng không thể bỏ qua yếu tố tư vấn viên. Thông thường, những nghề bảo hiểm, bất động sản, ngân hàng, xe cộ...có độ cạnh tranh rất cao. Nên sẽ dẫn đến các tư vấn viên cạnh tranh nhau quyết liệt để ký bằng được 1 hợp đồng. Để ký được 1 hợp đồng tư vấn viên bình thường sẽ bất chấp tất cả để ký hợp đồng, sau 1 thời gian sẽ nghỉ việc. Đến lúc đó, chỉ vì cái lợi trước mắt, hợp đồng của bạn trở thành hợp đồng mồ côi, không ai chăm sóc, không ai hỗ trợ khi bạn cần cả.

    Một tư vấn viên có tâm có tầm với nghề không bất chấp tất cả để ký bằng được hợp đồng trước mặt. Họ làm còn vì uy tin với nghề, nên họ sẽ giải đáp khúc mắc sẽ hỗ trợ hợp đồng của bạn đến khi đáo hạn.
    Hi vọng, bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho bản thân cho gia đình!
     
    Sửa lần cuối: 24/12/2019
  4. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    BẢO HIỂM SỨC KHỎE, BẢO HIỂM NHÂN THỌ SỰC KHÁC BIỆT

    Từ thủa ban đầu bảo hiểm sinh ra chỉ để bảo vệ tính mạng con người. Hiện nay, để đáp đáp ứng với nhu cầu thị trường. Ngành bảo hiểm đã đưa ra hạng mục bảo hiểm trong rất nhiều lĩnh vực không phải nhân thọ, gọi chung là bảo hiểm phi nhân thọ. Như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm oto, bảo hiểm vật chất, bảo hiểm thất nghiệp...
    Trong đó rất nhiều người rất hay nhầm lẫn giữa bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe hay còn gọi là thẻ sức khỏe. Vậy ta thử tìm hiểu xem giữa chúng có gì khác biệt.

    Bảo hiểm sức khỏe: Loại hình bảo hiểm cho trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật, tai nạn, ốm đau, bệnh tật hoặc chăm sóc sức khỏe được doanh nghiệp trả tiền bảo hiểm theo thỏa thuận trong hợp đồng

    Đặc điểm tiêu biểu của bảo hiểm sức khỏe so với bảo hiểm khác :
    • Thời hạn hợp đồng : 1 năm
    • Đối tượng bảo hiểm : Con người (Tính mạng, thân thể, sức khỏe…)
    • Các nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe tiêu biểu : Bảo hiểm tai nạn con người, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
    To_roi_bao_hiem_suc_khoe_02.png

    Như vậy, ta có thể thấy bảo hiểm sức khỏe hay thẻ sức khỏe có vài đặc điểm sau khác với bảo hiểm nhân thọ:

    • 1/ Thẻ sức khoẻ mua mất phí và có tăng phí nếu tái tục.
    Nhân thọ không tăng phí , kể cả quyền lợi bổ trợ y tế cũng không tăng phí.

    • 2/ Thẻ sức khoẻ chỉ trả theo thực chi và có hạn mức , không phải bạn muốn vào viện nào , chữa hết bao tiền cũng được trả hết đâu ạ ! Vượt hạn mức thì bỏ thêm tiền túi ra , hoặc thuốc thang ngoài danh mục thì tự mua.
    Quyền lợi y tế trong nhân thọ ( phẫu thuật , nằm viện , ung thư ...) trả tiền mặt theo mệnh giá , ko cần căn theo thực chi ( vd: cắt ruột thừa thực chi hết 5 triệu , trong khi gói phẫu thuật là 10 triệu thì bạn sẽ nhận 10 triệu tiền mặt . 5 triệu bạn giả tiền viện , còn 5 triệu đem về tẩm bổ hoặc bỏ két . Tất nhiên là tiền bạn đc trả ko ảnh hưởng gì đến tiền đáo hạn về sau )

    • 3/ Thẻ sức khoẻ có quyền từ chối tái tục nếu bạn bị bệnh hoặc tăng phí nếu năm trước bạn vào viện quá nhiều.
    Nhân thọ vẫn chi trả bình thường , ko tăng phí và khi bạn bị bệnh nặng thì sẽ trả luôn 1 khoản tiền mặt (100-200% mệnh giá ) để bạn chữa bệnh.

    Từ bản chất và các so sánh trên ta có thể hiểu bảo hiểm nhân thọ bảo vệ tính mạng chúng ta trong trường hợp tử vong, thương tật do tai nạn bệnh tật là chính. Kèm theo đó là các quyền lợi về y tế. Còn bảo hiểm sức khỏe thiên về các quyền lợi y tế là chính.

    Do vậy, khi sử dụng ta nên kết hợp cả 2 loại hình bảo hiểm trên để sử dụng 1 cách linh hoạt và tối ưu quyền lợi nhất cho chúng ta.
     
  5. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Thông tin rất hữu ích ạ
     
  6. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Hi! cảm ơn bạn.
     
  7. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    CÁCH ĐỌC & HIỂU HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ (Part 1)

    Dám cá là nhiều người khi bảo hiểm hay mua nhà chung cư, tư vấn gửi cho hợp đồng thường không đọc kỹ và kiểm tra. Chỉ cầm về nhét xó tủ chứ chả bao giờ mở ra đọc để xem phần nào mình được hưởng, quyền lợi của mình tới đâu, khi nào thì bệnh của mình bị loại trừ, thủ tục thanh toán khi rủi ro xảy ra như thế nào. Thế nên lúc có việc không làm đúng theo hợp đồng, không lấy đủ giấy tờ cần thiết, lại bảo là LỪA ĐẢO. Thủ tục thanh toán phiền phức.

    Ô hay! khi ký hợp đồng, công ty đã cho ta 21 ngày suy nghĩ cân nhắc lựa chọn ngâm cứu hợp đồng kia mà. Tất cả các công ty bảo hiểm làm việc và giải quyết đều căn cứ giấy trắng mực đen là bản hợp đồng đâu có nói miệng như chúng ta.

    Chính vì thế mình hướng dẫn mọi người (đã có hợp đồng bảo hiểm và chưa có hợp đồng bảo hiểm) để biết và tham khảo thêm nhé.

    HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM: chia làm 2 phần quyền lợi:

    1. Sản phẩm chính: quyền lợi chủ yếu là tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc bệnh hiểm nghèo (nếu là dòng sản phẩm truyền thống), một số công ty không tích hợp quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn trong sản phẩm chính, muốn có thì phải mua thêm bổ trợ.
    • Phí bảo hiểm của sản phẩm chính sau khi trừ đi phí bảo hiểm rủi ro (để bảo hiểm cho quyền lợi tử vong/TTTBVV) và 1 số loại chi phí khác (trong những năm đầu tiên), phần còn lại sẽ được mang đi ĐẦU TƯ sinh lợi nhuận.
    • Phí rủi ro của sản phẩm chính sẽ tăng theo số tuổi của người được bảo hiểm, càng nhiều tuổi, phí rủi ro càng lớn, có thể lớn đến mức mà phần lợi nhuận đầu tư sinh ra không đủ để bù, chính vì thế trên bảng minh hoạ quyền lợi mới có dòng MẤT HIỆU LỰC HỢP ĐỒNG (trong sản phẩm truyền thống vì đã có yếu tố lãi suất kỹ thuật nên không có dòng mất hiệu lực hợp đồng như dòng sản phẩm đầu tư).
    b3c5a3b6f3920acc5383.jpg
     
    Sửa lần cuối: 4/1/2020
  8. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    MỘT SỐ THAY ĐỔI VỀ BHXH TRONG NĂM 2020

    Chỉ còn 1 ngày nữa, bắt đầu từ 1/1/2020 một số thay đổi về BHXH sẽ được thay đổi và áp dụng.
    Trong đó, thay đổi lớn nhất là áp dụng toàn bộ thẻ BHYT Giấy đang sử dụng hiện tại sẽ được chuyển toàn bộ bằng thẻ BHYT ĐIỆN TỬ.
    Đồng nghĩa với việc toàn bộ lịch sử khám chữa bệnh của người tham gia đều được lưu trữ điện tử theo cách khoa học, thông minh và đầy đủ nhất, chi tiết nhất.

    thẻ BHYT điện tử.jpg
    Bên cạnh đó còn có 1 số thay đổi sau:
    • Sổ Bảo hiểm xã hội sẽ được thay thế bằng thẻ BHXH
    • Thay đổi về độ thuổi được hưởng lương hưu. Với TH mất sức lao động từ 61%, độ tuổi được hưởng lương hưu nâng từ 54 lên 55 đối với nam, từ 49 lên 50 đối với nữ.
    • Thay đổi điều kiện và mức tính hưởng lương hưu đối với nam. Lao động nam được hưởng lương hưu nếu đã từng có 18 năm tham gia BHXH. Mức tính hưởng lương hưu được tính bằng 45% tiền lương tham gia bảo hiểm trung bình tháng.
    • Điều chỉnh tiền lương trung bình tháng để hưởng trợ cấp 1 lần lương hưu. Người lao động tham gia bảo hiểm thì khi tính lương hưu sẽ căn cứ vào mức lương trung bình tháng của 20 năm gần nhất trước khi về hưu. Điều chỉnh này giúp người lao động được hưởng quyền lợi cao hơn khi nghỉ hưu.
    • Hoàn tất việc quản lý BHXH bằng dữ liệu điện tử.
     
  9. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    CÁCH ĐỌC & HIỂU HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ (Part 2)
    1. Sản phẩm chính:
    2. Sản phẩm bổ trợ: quyền lợi gồm: bệnh hiểm nghèo (bệnh lý nghiêm trọng); tai nạn; chăm sóc sức khoẻ (y tế); miễn đóng phí (hỗ trợ đóng phí) cho cả người được bảo hiểm chính và người được bảo hiểm bổ sung.
    • Phí bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ có các dạng như sau:
    - Phí thuần chia bình quân cho số năm bảo hiểm, các tư vấn viên vẫn gọi là phí trôi, không tích luỹ. Ưu điểm của cách đóng phí này là: phí cố định, không tăng theo độ tuổi.
    - Phí thuần tăng theo năm: là phí rủi ro của sản phẩm bổ trợ áp dụng theo từng năm, trẻ thì trừ ít, già thì trừ nhiều, mỗi năm số phí sẽ thay đổi theo quy định.
    - Phí thuần có tích luỹ: đây là điểm gây tranh cãi lớn giữa các tư vấn viên của các công ty khác nhau, từ đó làm cho người mua hiểu nhầm cực kỳ nghiêm trọng, rằng “công ty này phí không mất đi, công ty kia lại mất phí”. Nguyên tắc kinh doanh là không có cái gì miễn phí và bảo hiểm cũng vậy. Muốn có phí tích luỹ thì phí đóng phải nhiều lên, để sau khi trừ đi phí rủi ro vẫn còn dư 1 phần nhỏ và phần đó được mang đi đầu tư (giống như mình đã trình bày ở sản phẩm chính). Và tất nhiên, phí rủi ro ở cùng 1 người, cùng độ tuổi, cùng giới tính, cùng nghề nghiệp, cùng vị trí lãnh thổ thì sẽ là NHƯ NHAU.​

    a9cd252d935d6a03334c.jpg
    • Sản phẩm bổ trợ có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Nếu muốn mua cả bệnh hiểm nghèo, cả tai nạn, cả y tế đều ở mức cao thì khách hàng phải chấp nhận bỏ ra số tiền lớn.
    • Không nên so sánh: tại sao cùng là 20 triệu mà bên A được thanh toán viện phí khi nằm viện mà bên B lại không được. Thậm chí bên A đóng 20 triệu, đi viện được thanh toán 1 triệu/ngày, bên B đóng 50 triệu nhưng đi viện không được đồng nào Vấn đề nằm ở chỗ NHU CẦU của khách hàng khi trình bày với tư vấn viên là như thế nào, chỉ thế thôi. Hợp đồng 15 triệu cũng có thể thiết kế được quyền lợi đi viện 1 triệu/ngày, quyền lợi tai nạn 500tr, bệnh hiểm nghèo 500tr NHƯNG khách hàng phải chấp nhận việc tích luỹ ít, vì đã dành tiền để mua nhiều quyền lợi bảo vệ rồi. Và khi nhìn ở thời điểm 15-20 năm sau, số tiền có thể lấy về khi huỷ hợp đồng còn ít hơn tổng số tiền đã đóng vào thì đừng nói bảo hiểm lừa, tất cả là do sự lựa chọn của mình mà thôi.
    Tất nhiên, sự lựa chọn của khách hàng phải có sự tư vấn của tư vấn viên, vì đó là nghiệp vụ phân tích nhu cầu tài chính, quản trị rủi ro, tư vấn viên nào có trình độ thực sự thì sẽ hiểu và thiết kế được 1 hợp đồng phù hợp với khách hàng.
     
    Sửa lần cuối: 4/1/2020
  10. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Sửa lần cuối: 4/1/2020
  11. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    NHỮNG LƯU Ý CHO BẠN ĐÃ THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ KHI KHÔNG MAY XẢY RA RỦI RO

    Khi xảy ra rủi ro, bạn cần:

    – Rà soát lại bộ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ để kiểm tra xem rủi ro đó có thuộc phạm vi bảo hiểm hay không, có được nhận quyền lợi bảo hiểm hay không vì không phải rủi ro nào cũng thuộc phạm vi bảo hiểm quy định trong hợp đồng.

    – Nhanh chóng thông báo về rủi ro bằng văn bản cho công ty bảo hiểm nhân thọ trong khoảng thời gian đã được quy định trong bộ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Sau khi nhận được thông báo, công ty bảo hiểm nhân thọ được quyền thẩm định, xác minh về rủi ro đó để xem rủi ro đó có thuộc phạm vi bảo hiểm hay không.

    – Trong trường hợp rủi ro đó làm phát sinh trách nhiệm chi trả quyền lợi bảo hiểm của công ty bảo hiểm nhân thọ, bạn có trách nhiệm hoàn tất đầy đủ hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nộp cho công ty bảo hiểm nhân thọ. Sau khi công ty nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, bạn sẽ được nhận quyền lợi theo đúng cam kết trong hợp đồng.

    Lưu ý: Để giúp bạn hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, thông thường, trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã có chỉ dẫn cụ thể về những giấy tờ cần thiết có trong hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tuỳ thuộc vào loại rủi ro xảy ra (chết hay thương tật toàn bộ vĩnh viễn…). Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, khi xảy ra rủi ro, bạn nên thông báo cho đại lý phục vụ hoặc liên hệ với công ty bảo hiểm nhân thọ để được nhận những chỉ dẫn cụ thể về hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

    Toi va chon an vui.jpg
     
  12. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
  13. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    TRẢ LỜI XONG 7 CÂU HỎI NÀY, BẠN SẼ THẤY THAM GIA BH THẬT DỄ DÀNG

    1. Nếu sau này bạn về hưu, bạn muốn mỗi tháng tôi sẽ gửi cho bạn bao nhiêu tiền thì hợp lý?

    2. Bạn muốn con mình vào đại học, vậy trong 4 năm đó. Bạn muốn mỗi năm tôi sẽ gửi cho bạn bao nhiêu tiền thì đủ?

    3. Ốm đau là tiến trình hoàn toàn của tự nhiên. Vậy nếu không may phải nằm viện, bạn muốn tôi sẽ gửi cho bạn bao nhiêu tiền một ngày?

    4. Nếu bạn gặp rủi ro, mất đi khả năng lao động. Hoặc gặp căn bệnh nghiêm trọng cần phải có một số tiền lớn. Bạn muốn tôi cùng đại diện pháp lý của công ty mang đến cho gia đình bạn bao nhiêu tiền thì xứng đáng?

    5. Nếu như bạn qua đời, bạn muốn để lại di sản bao nhiêu cho gia đình để mọi người vẫn tiếp tục duy trì cuộc sống?

    6. Và cuối cùng. Những điều tôi vừa chia sẻ, như ốm đau, con cái vào đại học, một khoản lương hưu cần thiết khi về già... Trước sau gì thì nó cũng xảy ra. Bạn muốn tự phải bỏ 100% số tiền bấy lâu vất vả tích lũy để thanh toán chi phí đó hay tôi cùng VBI sẽ đứng ra giúp bạn thực hiện điều đó?

    7. Chúng ta đang nói về khái niệm quản trị rủi ro. Vậy theo bạn, ngay từ bây giờ liệu có nên bỏ ra một số tiền nhỏ, bằng cách tích lũy từ từ để chuyển giao rủi ro đó qua BẢO HIỂM hay tự trả luôn một khoản chi phí rất lớn trong tương lai?

    Bảo hiểm là hình thức cất tiền có lợi nhất.jpg
     
  14. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    TẠI SAO PHẢI THAM GIA BẢO HIỂM CHO NGƯỜI TRỤ CỘT TRƯỚC TIÊN?

    Thông thường, khi được tư vấn bạn sẽ được các tư vấn viên tư vấn nên tham gia cho trụ cột trong gia đình trước tiên. Vậy tại sao như vậy? Như thế nào là người trụ cột?
    Chúng ta hay cùng tìm hiểu nguyên do nhé!
    • Thứ nhất: người trụ cột là người đang hàng ngày, hàng giờ làm việc để tạo ra thu nhập để nuôi sống bản thân và những người thân sống phụ thuộc vào nguồn thu nhập đó.
    • Thứ hai: người trụ cột là người đảm bảo được cuộc sống hiện tại và tương lai của cả gia đình đó.
    • Thứ ba: người trụ cột chính là người mà nếu không may rủi ro xảy ra với họ thì không những làm cho những người thân yêu đau khổ tột cùng về mặt tinh thần, mà còn mất đi nguồn cung cấp tiền bạc để tiếp tục sống (Đặc biệt là tương lai của những đứa con đang tuổi tới trường).
    Chính vì vậy những người Tư vấn viên có "tâm" sẽ luôn khuyên khách hàng của mình hãy tham gia Bảo hiểm cho người trụ cột trước tiên, tham gia đủ mệnh giá bảo vệ và đủ quyền lợi, sau đó mới đến những thành viên còn lại trong gia đình (nếu còn khả năng).

    d088ab9ab91e5f40060f.jpg
     

    Attached Files:

  15. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Chúc cả nhà có 1 Xuân Canh Tý bội thu, may mắn, thành công!

    FB_IMG_1580033614022.jpg
     

    Attached Files:

  16. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng AVIVA , bạn yên tâm đã có BHNT rồi thì ko lo ạ, AVIVA cam kết đồng hành cùng khách hàng đi qua đại dịch ạ.
    Những khi như này mới thấy BHNT đáng quý, đáng trân trọng nhường nào.

    IMG_20200202_202013.jpg
     
  17. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Công văn chuẩn, chính thức từ Aviva!

    IMG_20200203_143012.jpg
     
  18. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Chung tay chống đại dịch, BHSK Viettin ra gói sức khỏe Corona Shield.

    IMG_1581381246890_1581394743863.jpg
     
  19. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    BẢO HIỂM NHÂN THỌ-"TAY VỊN CẦU THANG" ĐỜI NGƯỜI

    Trừ thang máy, thang cuốn, tất cả đều có các thang bậc khi lên xuống những nơi có tầng cao ( không có thì làm sao đi lên hoặc đi xuống được nhỉ?! ). Có nơi làm cả thang xoắn ốc để tiết kiệm diện tích sử dụng, đi không quen lòng vòng một tí đã chóng cả mặt.
    Tất cả đều có tay vịn kể cả trong thang máy, thang cuốn!

    Nếu không có tay vịn, thấy lạnh cả cột sống, bàn chân khi lên càng cao nhìn xuống. Cảm giác bất an, lo lắng lắm khi thấy mình như chênh vênh giữa không trung.
    Có tay vịn, bước đi sẽ ung dung hơn. Thậm chí có thể tựa vào tạm ngơi nghỉ trước khi bước tiếp...

    ‍♂️ Đời người cũng thế. Lúc thuận buồm xuôi gió, công việc làm ăn thuận lợi, thu nhập ngày càng tăng đều đặn mang về xây mái ấm gia đình yêu thương.
    Phải đâu lúc nào cũng được bình yên, sóng lặng gió êm. Hôm nay đang khoẻ mạnh, mọi việc đời luôn được dễ dàng. Mai kia đột ngột sức khoẻ bị tác động nghiêm trọng. Giường bệnh giữ chặt bao tháng ngày không biết trước. Thu nhập chẳng còn. Tài sản, của nả bao năm dành dụm liệu chừng còn giữ được không?

    Cuộc đời sẽ có lúc cũng lên cũng xuống như những bậc thang. Vốn dĩ vì nó vô thường, rủi ro nào ai biết trước. Hôm nay và ngày mai có thể đã thay đổi trong nháy mắt. Cần lắm chỗ dựa tài chính cho những cung bậc cuộc đời.
    BẢO HIỂM NHÂN THỌ chính là "tay vịn cầu thang đời người" vô cùng cần thiết đấy, bạn ơi!

    bảo hiểm nhan thọ - tay vịn cầu thang của đời người.jpg
     
  20. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    THAM GIA BẢO HIỂM VÌ NHỮNG NGƯỜI KHÁC CẦN PHẢI SỐNG

    Hằng ngày hằng giờ, tôi đều tận tâm tận lực làm việc, chưa bao giờ bỏ cuộc khi gặp gian khó. Ngày nào còn sức khoẻ, đầu óc còn minh mẫn, ngày ấy công việc mưu sinh là bạn đồng hành suốt quãng đời thanh xuân của tôi.
    Những nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống bản thân tôi và những người thân yêu là động lực thôi thúc tôi làm việc không ngưng nghỉ như thế đấy!

    Chỉ luôn e dè kẻ đồng hành mà chẳng ai muốn cận kề. "Hắn" mà tiếp cận ai thì cả nhà người ta gặp khốn khổ. Vậy mà, muốn tránh cũng chẳng được, van nài cũng không xong. Lại chẳng bao giờ được biết trước thời điểm "hắn" đến.
    Đời vô thường là thế, khi phải luôn chấp nhận sự tồn tại của kẻ chẳng ai ưa: RỦI RO!

    Nhỡ gặp phải tai ương chẳng hề mong muốn. Thu nhập chẳng những bị gián đoạn một thời gian dài, thậm chí rất dài, mà bao của nả nhiều năm gầy dựng phải hao mòn theo xấp hoá đơn viện phí.
    Tệ hơn, nếu đột ngột tôi phải dừng cuộc chơi nơi "cõi tạm" này, thì hệ luỵ còn tệ hại hơn nhiều khi bao ước mơ đành dang dở. Những người thân yêu rồi sẽ ra sao khi họ vẫn cần đến tiền bạc để tiếp tục hành trình cuộc sống?

    ‍♂️ Tôi tham gia BẢO HIỂM NHÂN THỌ không phải vì mình sẽ chết nếu gặp rủi ro, mà vì những người thân yêu cần tiếp tục sống khi thu nhập của tôi chẳng còn thể mang về!

    Tham gia bảo hiểm vì người khác cần phải sống.jpg
     

Chia sẻ trang này