Kinh nghiệm: Bạn Đã Sẵn Sàng Cho Chuyến Du Lịch Miền Trung Mùa Hè?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 21/5/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Miền Trung từ bao đời nay vẫn luôn được biết đến là vùng đất khô cằn và chịu nhiều thiên tai. Thiên nhiên mang đến cho nơi đây nhiều khó khăn, khổ cực, nhưng cũng mang đến cho vùng đất này một vẻ đẹp thu hút. Dù khó khăn, khổ cực là thế, thế nhưng con người, vùng đất nơi đây vẫn vượt lên trên những khó khăn, bất lợi. Để biến nơi đây trở thành điểm đến du lịch miền Trung mùa hè thú vị, thu hút bao lượt khách ghé thăm.

    1. Du lịch miền Trung mùa hè - Bà Nà Hills, Đà Nẵng
    [​IMG]

    Bà Nà Hills Đà Nẵng được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh

    Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 35km về phía Tây Nam. Bà Nà Hills hiện lên như một thành phố Paris thu nhỏ, được ví như chốn Bồng lai tiên cảnh. Trải qua một ngày ở Bà Nà, bạn sẽ có cảm giác như đã trải qua cả 4 mùa trong năm vậy. Buổi sáng tiết trời dịu mát như mùa xuân ấm áp, buổi trưa oi ả như mùa hè tỏa nắng. Còn buổi chiều trời trở se se cảm giác như mùa thu đã về, khi đêm xuống là mùa đông về lạnh giá. Ngoài ra, đến Bà Nà bạn được tham quan các địa điểm du lịch mùa hè nổi tiếng như: Khu làng Pháp, Chùa Linh Ứng, hầm rượu vang, vườn hoa Le Jardin D'amour,...

    2. Du lịch miền Trung mùa hè - Bãi biển Nha Trang
    Nha Trang là địa danh du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới. Không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên, Nha Trang còn nổi tiếng là thành phố quanh năm ấm áp, tràn ngập ánh nắng mặt trời. Được vinh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nha Trang có bãi biển chạy dài ôm lấy trọn vẹn thành phố, hút hồn khách du lịch bởi những bãi cát trắng dài ngút ngàn. Đến với biển Nha Trang tuyệt đẹp vào mùa hè bạn sẽ cảm nhận được cái mát lạnh của nước biển. Thấy những hàng dừa cao vút chạy dài trên bãi biển, ngắm nhìn mây trôi trên nền trời xanh ngắt. Đây là một trong những điểm đến du lịch mùa hè miền Trung được rất nhiều du khách ở khắp mọi nơi tìm đến.

    3. Du lịch miền Trung mùa hè - Gành Đá Dĩa, Phú Yên
    [​IMG]

    Gành đá dĩa là một tuyệt tác thiên nhiên vô cùng thú vị

    Gành đá dĩa nằm tại xã An Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên cách thành phố Tuy Hòa chừng 40km. Những khối đá hình trụ như được con người tạo tác, sắp xếp ngay ngắn này. Lại là sản phẩm kỳ diệu của thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Phú Yên. Không chỉ cuốn hút ngay ánh nhìn đầu tiên bởi những mỏm đá hình thù độc đáo. Đến với tour du lịch miền Trung mùa hè, du khách được khám phá, trải nghiệm biển trên Gềnh đá dĩa. Khi bình minh lên, những khối đá đĩa đen tuyền được phủ ánh vàng rực rỡ của tia nắng đầu ngày. Còn khi hoàng hôn buông xuống, ráng đỏ của ánh chiều lại nhuộm hồng các khối đá.

    4. Du lịch miền Trung mùa hè - Đảo Phú Quý, Bình Thuận
    Từ Phan Thiết theo hướng Đông – Đông Nam vượt qua 56 hải lý. Du khách sẽ bắt gặp một hòn đảo nằm giữa biển Đông mênh mông với hình thù rất kỳ lạ. Nhìn từ phía Đông của đảo, ta thấy đảo nổi lên như một con rồng đang cuồn cuộn trên mặt nước với sóng biển. Nhìn từ phía Bắc đảo giống như con cá Thu đang tung tăng bơi lội. Và nếu nhìn từ phía Tây Nam, ta sẽ dễ dàng hình dung đó là một con cá voi khổng lồ trồi lên mặt nước. Với vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển với cát trắng, nước trong và ẩm thực phong phú. Khi đi tour miền Trung mùa hè, chắc chắn bạn không thể bỏ qua điểm đến vô cùng thú vị này.

    5. Du lịch miền Trung mùa hè - Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi
    [​IMG]

    Đảo Lý Sơn là một địa điểm vô cùng quan trọng về an ninh quốc phòng

    Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây Ré”. Đây là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. Ngoài là một địa điểm du lich mua he vô cùng hấp dẫn, Lý Sơn còn là một địa điểm có vị trí vô cùng quan trọng về mặt an ninh quốc phòng. Bởi đây là địa điểm gần nhất mà từ đó có thể tới được quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam. Đến với Lý Sơn, du khách sẽ được tìm hiểu về Hải đội Hoàng Sa anh hùng. Thỏa sức bơi lội trong làn nước trong mát của Đảo Bé, thưởng thức các món hải sản được người dân nơi đây đánh bắt về.

    6. Du lịch miền Trung mùa hè - Cố đô Huế
    Thừa Thiên Huế là một trong ba vùng du lịch lớn nhất tại Việt Nam. Huế mang một vẻ đẹp man mác, hoài niệm về một vùng đất cố đô. Ngoài vẻ đẹp nên thơ của sông Hương, núi Ngự nổi danh... Du khách còn có thể chìm đắm bên vẻ đẹp của quần thể di tích kinh thành Huế. Kinh thành Huế được xây dựng với diện tích hơn 500 ha, giới hạn bởi 3 vòng thành theo thứ tự ngoài lớn, trong nhỏ. Gồm Kinh Thành, Hoàng Thành và Tử Cấm Thành, nó là sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam, tư tưởng triết lý phương Đông. Với những đặc điểm mang ảnh hưởng của kiến trúc quân sự phương Tây. Đến du lich mua he mien Trung mà không ghé qua cố đô Huế thì chuyến đi thật chưa trọn vẹn.

    7. Du lịch miền Trung mùa hè - Động Thiên Đường, Quảng Bình
    [​IMG]

    Được mệnh danh là "hoàng cung trong lòng đất"

    Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”, động Thiên Đường thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bỉnh. Là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới. Động Thiên đường nằm ở km 16. Nằm trong lòng một quần thể núi đá vôi ở độ cao 191m. Bao quanh là cánh rừng nguyên sinh hoang sơ thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng. Động Thiên Đường có chiều dài hơn 31,4 km, chiều rộng dao động từ 30 đến 100m, nơi rộng nhất lên đến 150m. Là một hang động có vẻ đẹp kỳ vĩ nhất mà bạn sẽ chẳng thể thấy được ở bất cứ đâu khác. Một chuyến du lịch miền Trung mùa hè đến với Động Thiên Đường chắc chắn sẽ là một ký ức khó quên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này