Bạn Đã Thử Thuê Xe Du Lịch Đi Du Lịch Đà Nẵng Cùng Với Gia Đình?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Nẵng có rất nhiều các địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng, đep mê mẩn lòng người, vậy nên khi đến đây, bạn sẽ không muốn bỏ qua bất cứ điểm đến nào hết. Vậy bạn đã bao giờ thuê xe du lịch Đà Nẵng cùng gia đình, để thuận tiện nhất cho hành trình của mình chưa. Nếu đang lên kế hoạch cho việc đó, hãy cùng Du Lịch Việt tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

    Du lich Da Nang luôn là điểm đến thu hút được nhiều du khách từ khắp bốn phương bởi vẻ đẹp, các điểm tham quan, văn hóa ẩm thực đa dạng và tính cách con người Đà Nẵng hiền hậu.

    Có thể bạn chưa biết, nhưng thuê xe du lịch Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu dành cho du khách nơi đây, nhất là những chuyến du lịch gia đình, có trẻ em hoặc người lớn tuổi, không thể tự lái bằng xe máy. Với nhu cầu đó, dịch vụ thuê xe du lịch đang phát triển khá nhiều, để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Bài viết sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, thuê xe ô tô chất lượng giúp cho tour du lịch Đà Nẵng của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

    Thực ra, nếu bạn muốn thuê xe ô tô có người lái ở Đà Nẵng thì thủ tục vô cùng đơn giản, việc cần làm là gọi điện cho phía cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô, sau đó bàn bạc về giá cả cho thuê xe rồi ký hợp đồng là được. Lưu ý rằng, khi thuê xe bạn sẽ cần phải đóng trước khoảng 50 – 70% chi phí, sau khi kết thúc hành trình thì bạn sẽ trả nốt phần còn lại cho bên thuê xe.



    Tìm hiểu kỹ các công ty thuê xe ô tô du lịch Đà Nẵng uy tín

    [​IMG]

    Trước khi thuê xe du lịch Đà Nẵng, bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin về dịch vụ cung cấp xe

    Trước khi bắt đầu chuyến du lịch Đà Nẵng, cách tốt nhất là bạn nên tìm hiểu các công ty thuê xe du lịch Đà Nẵng uy tín, rồi gọi điện tham khảo giá cả và các loại xe, từ đó đưa ra so sánh và lựa chọn trước chuyến đi. Sẽ thuận tiện hơn nếu có người quen tại Đà Nẵng, bạn nên liên hệ để nhận được ý kiến để được hỗ trợ, góp ý trong việc lựa chọn chỗ thuê xe ưng ý, để có tour du lich Da Nang được trọn vẹn nhất.



    Những giấy tờ cần chuẩn bị khi thuê xe du lịch Đà Nẵng


    Khi thuê xe du lịch Đà Nẵng, công ty cho thuê đều yêu cầu bạn trình giấy phép lái xe và CMND. Theo đó, chủ xe sẽ giữ lại sổ hộ khẩu và yêu cầu bạn cọc lại một số tiền từ 10-30 triệu, số tiền này cũng tùy loại xe hoặc giá trị tương đương giấy đăng ký xe.



    Giá cả thuê xe du lịch Đà Nẵng tiết kiệm nhất


    Nếu du lich Da Nang trong dịp lễ tết, thì bạn nên cân nhắc vì lượng khách đông và giá thuê xe du lịch có thể tăng từ 10-30%. Điều bạn cần làm là nên hỏi trước giới hạn thời gian thuê xe, cũng như yếu tố phát sinh khác như thời gian và tiền trả thêm cho số km vượt quá. Thông qua đó, người thuê xe sẽ làm hợp đồng rõ ràng, chi tiết, bạn vẫn nên xem xét cẩn thận về giá cả, sau đó đặt cọc để đảm bảo chắc chắn chiếc xe cần thuê.



    [​IMG]

    Giá thuê xe du lịch Đà Nẵng cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau

    Thông thường, tùy vào thời điểm, nhãn hiệu, chủng loại cũng như đời xe mà chi phí thuê xe ô tô du lịch Đà Nẵng sẽ khác nhau. Theo quy định, các công ty dịch vụ thuê xe ô tô Đà Nẵng tính tiền theo giờ hoặc ngày, chi phí thuê xe có thể dao động trong khoảng từ 1.000.000 – 3.000.000/8 tiếng, hoặc 2.000.000 – 4000.000/ngày.

    Bên cạnh đó, giá thuê xe du lịch Đà Nẵng cũng phụ thuộc vào hình thức thuê, nếu bạn có thể tự lái và thích di chuyển tự do, thì chỉ cần thuê xe để đi du lịch giá rẻ, nhưng trong trường hợp nếu ưa thích sự tiện lợi thì nên thuê theo dạng trọn gói, khi đó sẽ bao gồm cả chi phí thuê xe, chi phí tài xế riêng và xăng xe đầy đủ nhất.



    Những lưu ý khi thuê xe du lịch đi du lịch Đà Nẵng


    Để bắt đầu một tour Đà Nẵng an toàn và suôn sẻ, trước khi nhận xe từ công ty thuê xe ô tô, bạn nên kiểm tra cẩn thận từ vỏ ngoài đến nội thất trong xe, nên kiểm tra càng tỉ mỉ càng tốt, không nên bỏ qua bất cứ một chi tiết nào từ bánh xe, vành bánh, đèn pha và cả phụ tùng đi kèm.

    Bởi vì sự an toàn, bạn hãy kiểm tra để chắc chắn rằng tất cả bộ phận của xe du lịch đều hoàn chỉnh, máy móc hoạt động tốt, không trầy xước và hư hỏng, khi kết luận mọi thứ cẩn thận bạn mới nên ký xác nhận chi tiết vào bản hợp đồng để tránh thiệt hại về sau.



    [​IMG]

    Lái thử xe du lịch Đà Nẵng trước khi trải nghiệm hành trình

    Lái thử một đoạn trước khi đồng ý thuê xe, cũng là một trong những cách tốt nhất để kiểm tra những động cơ, cũng như thiết bị bên trong như: đèn, thắng, ga có bảo đảm an toàn hay không, điều đó sẽ tránh cho bạn những rủi ro, bất tiện khi di chuyển trên đường đi.

    Trên đây là một trong số những lưu ý quan trọng bạn nên biết khi thuê xe du lich Đà Nẵng, để đảm bảo an toàn nhất cho tour Da Nang của mình. Hãy thử một lần trải nghiệm dịch vụ này, bởi biết đâu bạn sẽ khám phá ra những vẻ đẹp mới lạ về Đà Nẵng cùng gia đình ở một khía cạnh khác!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này