Bạn Đã Thực Sự Hiểu Rõ Về Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Fresa

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi My Hali, 31/8/2020.

  1. My Hali

    My Hali Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/6/2020
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Viên uống chống nắng nội sinh Fresa là viên uống đình đám đến từ xứ xở mặt trời mọc. Với công dụng đa năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng và cấp ẩm cho da. Nay đã có phiên bản mới 2020 với hiệu quả gấp 2 lần mà giá không đổi. Bảo vệ da vượt trội khỏi các tia UV. Chăm sóc và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa do UV. Fresa là sự kết hợp của những thành phần lành tính an toàn. Mang lại khả năng làm mờ vết thâm sạm, phục hồi những hư tổn lâu ngày. Dưỡng da trắng chuyên sâu từ bên trong. Là giải pháp bảo vệ da bạn trong những ngày hè oi bức. Bạn đã hiểu gì về nó chưa? Nếu chưa? aHãy cùng tìm hiểu thử xem viên uống trắng da Fresa này có gì nhé. Tìm hiểu thôi!
    [​IMG]
    FRESA PHIÊN BẢN 2020 THÍCH HỢP CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI


    [​IMG]Fresa được nghiên cứu theo tiêu chí ưu tiên chất lượng và an toàn lên hàng đầu cũng như được sản xuất dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt và đúng quy trình. Từ yêu cầu khắt khe và công nghệ Made in Japan, khẳng định chất lượng và có đầy đủ giấy tờ để phân phối độc quyền toàn cầu.

    [​IMG]Thực tế đã chứng minh sự phù hợp của Fresa với phụ nữ Việt bởi nhờ kết quả trắng da rõ rệt và khả năng chống nắng vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]Chỉ với 1- 3 viên mỗi ngày để phát huy hết hiệu quả của viên uống trắng da & chống nắng nội sinh Fresa. Hàng triệu phụ nữ đã tin dùng, liệu bạn đã sẵn sàng để cảm nhận hiệu quả rõ rệt này.

    PHIÊN BẢN 2020 FRESA CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?
    [​IMG]

    Khác với các dòng sản phẩm chống nắng hiện có trên thị trường, viên uống chống nắng Fresa là dòng sản phẩm được gọi là “tiên phong” nhất trong các dòng sản phẩm chống nắng hiện nay với 5 TÁC ĐỘNG ƯU VIỆT

    [​IMG]Cải thiện sắc tố da, làm da trắng sắng, mờ vết thâm nám, sạm màu.

    [​IMG]Ức chế hoạt động oxy hóa của Tyrosine, giảm thiểu sự hình thành của melanin.

    [​IMG]Nâng cao chức năng hàng rào bảo vệ da tự nhiên.

    [​IMG]Giảm thiểu các hư tổn – đứt gẫy DNA, tăng đàn hồi và trẻ hóa làn da.

    [​IMG]Tăng đề kháng da, giảm các triệu chứng mẩn đỏ, kích ứng gây ra bởi tia UV.

    Nhờ những ưu điểm tuyệt vời này, Fresa trở thành lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều phụ nữ Việt – trong hành trình chăm sóc và bảo vệ làn da.

    TẠI SAO FRESA CÓ THỂ LÀM TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG?
    [​IMG]

    FRESA là sự kết hợp hoàn hảo L- cysteine, plancenta và các hợp chất qua đường uống. Giúp ngăn chặn và đào thải các hắc tố melanin trong da. Đồng thời tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da dần trắng mịn màng. Ngoài ra viên uống Fresa có khả năng ức chế sự sản xuất các hắc sắc tố Melanin. L- cysteine trong viên uống Fresa có vai trò khử các gốc oxy hóa trong tế bào. Tăng nồng độ Gluthathione trong mô da, giảm sản xuất melanin và hạn chế các hắc sắc tố melanin. Bằng cách ức chế hoạt động Tyrosinase.

    Với hoạt chất nhau thai ngựa trong Fresa là phức hợp gồm nhiều hàm lượng dưỡng chất cao. Như các protein, lipid, khoáng chất, hơn 3000 vitamins. enzym, amini acid… Giúp tiêu diệt các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, các bệnh viêm nhiễm. Giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Thúc đẩy quá trình tái tạo da và loại bỏ đi các dấu hiệu sắc tố da làm da đều màu.

    VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG FRESA VÌ SAO CÓ THỂ CHỐNG NẮNG?
    [​IMG]

    Viên uống Fresa phiên bản 2020 có thành phần Astaxanthin có nhiều công dụng cho da như sau:

    – Ức chế hình thành các gốc tự do gây hại mạnh hơn vitamin E 14 lần. Hơn Beta carotene 54 lần, vitamin C. Nghĩa là khả năng vô hiệu hóa các oxy đơn phân tử mạnh của hợp chất này hơn Vitamin E 550 lần và vitamn C 60000 lần.

    – Bảo vệ màng tế bào trước quá trình Peroxide Lipid Hóa và tổn hại AND

    – Astaxanthin bảo vệ da khỏi lão hóa do oxy hóa, giữ ẩm cho da và tăng sự đàn hồi. Ngoài ra hợp chất này còn chống tác hại các tia UV và ánh nắng mặt trời. Thành ra da chúng ta ngày càng được bảo vệ khỏi ung thư da, nếp nhăn, sạm da hay đồi mồi…Giúp da mịn màng sáng bóng.

    Tinh chất hạt lựu đỏ giúp giảm số lượng hắc tố DOPA trong lớp biểu bì khi tiếp xúc với tia UV. Được chứng minh kiểm soát có ảnh hưởng tia UVA và UVB. Đặc biệt chiết xuất lựu còn giảm nguy cơ ung thư da do tiếp xúc nắng mặt trời.

    » Với hai hợp chất này làn da chúng ta được bảo vệ tự nhiên. Giảm được các tác hại từ ánh nắng và tia UVA/UVB lên các lớp biểu bì của da.

    AI NÊN DÙNG VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG FRESA
    [​IMG]

    ✔️ Những người quan tâm làm đẹp, muốn chăm sóc và dưỡng da

    ✔️ Người mong muốn có làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu

    ✔️ Những chị em hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đi ra nắng nhiều

    ✔️ Người có dị ứng hay kích ứng với kem chống nắng

    ✔️ Những người có làn da nhạy cảm với mỹ phẩm

    ✔️ Những người có vấn đề về da như sạm, nám, tàn nhang, mụn, dễ bắt nắng…

    VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG FRESA PHÙ HỢP VỚI MỌI NGƯỜI
    [​IMG]

    Sản phẩm này hoàn toàn dùng được cho cả nam và nữ. Fresa là phương pháp chống nắng hữu hiệu cho nam giới. Những người thường ngại sử dụng kem chống nắng và ưa các hoạt động thể thao, di chuyển nhiều. Ngoài ra Fresa không những bảo vệ da mà còn cung các dưỡng chất. Giúp đào thải các độc tố bên trong cơ thể, đặc biệt những người mắc bệnh về gan. Với nam giới, những người thường xuyên phải uống bia rượu. Thì việc dùng Fresa sẽ đẩy lùi cũng như ngăn chặn được các độc tố tích tụ trong gan. Đào thải chúng ra khỏi cơ thể. Đối với phụ nữ mang thai và cho con bú để đảm bảo an toàn, bạn nên sử dụng Fresa khoảng 6 tháng sau sinh tùy cơ địa. Vì cơ thể và da dẻ phụ nữ sau sinh rất yếu, thiếu nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da, và do quá trình thay đổi nội tiết tố mà da rất cần được chăm sóc và làm khỏe từ bên trong. Phụ nữ đang mang thai không khuyến khích sử dụng sản phẩm.

    SỬ DỤNG VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG FRESA BAO LÂU HIỆU QUẢ?
    [​IMG]

    Hiệu quả về việc trắng da phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Với Fresa phiên bản 2020 khách hàng sử dụng từ 2-3 tuần đầu sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Da dần trở nên mềm mại, đàn hồi tốt, căng mượt hơn và sáng hơn. Sau 1 tháng da sẽ sáng đều màu hơn, những vùng thâm sạm bắt đầu sáng dần lên. Bên cạnh đó, cảm nhận rõ rệt là da khó bắt nắng hơn trước. Kể cả khi hoạt động nhiều dưới ánh nắng da cũng giảm bớt các hiện tượng như đỏ da, cháy nắng, bỏng rát và sạm da.
    Sau 1 liệu trình những vết thâm nám giảm đi rõ rệt, da mặt và cơ thể trắng lên 3-4 tone. Khách hàng nên chụp ảnh da trước và sau khi sử dụng để thấy được sự thay đổi rõ rệt hơn.

    CÁCH SỬ DỤNG VÀ LIỀU DÙNG VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG FRESA
    Cách Sử Dụng Hiệu Quả
    Liều dùng sản phẩm thông thường là uống 01-02 viên mỗi ngày. nếu không tiếp xúc với ánh nắng nhiều. Có thể uống tối đa 04 viên/ngày nếu có kế hoạch đi biển, chơi golf. Hoặc hoạt động liên tục ngoài trời từ 2 tiếng trở lên. Để tăng cường hiệu quả dưỡng trắng sáng da mỗi ngày. Bạn uống 1-2 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút cùng nước lọc.
    Nếu ngày nào phải hoạt động nhiều giờ ngoài trời tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng uống 2- 4 viên trước khi đi ra ngoài 30 phút.
    Có thể kết hợp sử dụng với các sản phẩm khác. Lưu ý uống cách nhau 1-2 tiếng để cơ thể hấp thu hiệu quả mỗi sản phẩm một cách tốt nhất.

    [​IMG]

    Liệu Trình Sử Dụng Viên Uống Chống Nắng Fresa
    Mỗi liệu trình của Fresa là 3- 6 tháng tùy tình trạng da và nhu cầu của từng người. Sau liệu trình khi đã đạt được làn da đẹp mong muốn. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng Fresa để tiếp tục hiệu quả chống nắng hàng ngày và duy trì làn da sáng đẹp. Khi dùng hết liệu trình, các hoạt chất trong Fresa vẫn tiếp tục được duy trì được trong cơ thể thêm khoảng 3 – 6 tháng. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như cơ địa mỗi người. Sau khi những thành phần vi lượng đó sụt giảm, làn da sẽ dần trở về tình trạng ban đầu. Vì vậy nếu không có điều kiện dùng thường xuyên, có thể duy trì 1 năm ít nhất 1 liệu trình để làn da luôn khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

    Tìm hiểu thêm: Thông tin sản phẩm viên uống trắng da Fresa tại đây

    VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG FRESA CÓ AN TOÀN KHÔNG?
    [​IMG]

    Fresa tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Được ra đời bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Cùng với công nghệ sản xuất hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm. Trước khi tung ra thị trường đã được kiêm định nghiêm ngặt. Ngoài ra viên uống Fresa được chiết xuất 100% từ thiên nhiên lành tính, được chứng minh lâm sàng không gây tác dụng phụ. Sản phẩm được chứng nhận hiệu quả và an toàn bởi Bộ Y tế của Nhật Bản và Việt Nam.
    Fresa sử dụng cho độ tuổi từ 16 trở lên. Vì ở độ tuổi này cấu trúc da bắt đầu có sự thay đổi và phù hợp.

    SỬ DỤNG VIÊN CHỐNG NẮNG FRESA CÓ KIÊNG CỮ GÌ KHÔNG?
    Khi sử dụng Fresa có cần kiêng gì không? Và những trường hợp nào không nên sử dụng Fresa?
    Fresa là dòng thực phẩm chức năng bổ sung để bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp, nên khi sử dụng không cần kiêng gì.
    Đối với những người ăn chay trường nếu có nhu cầu sử dụng thì nên cân nhắc. Vì trong thành phần sản phẩm có chưa tinh chất nhau thai ngựa.

    [​IMG]

    VIÊN UỐNG FRESA CÓ THỂ THAY KEM CHỐNG NẮNG KHÔNG?
    Fresa được phát triển và nghiên cứu để bổ sung vào các nhược điểm của kem chống nắng. Chứ không thay thế hoàn toàn cho kem chống nắng. Fresa với những hoạt chất có khả năng chống oxy hóa cao giúp da giảm viêm và trung hòa các gốc tự do được sinh ra khi tiếp xúc với tia UV. Bình thường khi thoa kem chống nắng

    Chính vì vậy, khi kết hợp Fresa với kem chống nắng sẽ thành một giải pháp chống nắng tuyệt đối.
    Đặc biệt phù hợp với những người ưa vận động, người ra nhiều mồ hôi. Và mẫn cảm với kem chống nắng. Bạn cũng nên cố gắng sử dụng những phương pháp che chắn bằng mũ, áo, kính râm để bảo vệ làn da mình.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My Hali

Chia sẻ trang này