Bạn Đang Tìm Kiếm Loại Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Huymacco, 17/2/2017.

  1. Huymacco

    Huymacco Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/2/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang tìm kiếm loại sữa rửa mặt cho da dầu?
    Với những người sở hữu làn da dầu thường có tuyến bã nhờn hoạt động khá mạnh, vì thế nên thường xuyên đổ dầu khiến làn da bị nhờn, bóng, lỗ chân lông ngày càng to, da cũng dễ bị bám bụi bẩn hơn. Lúc này, nếu không chăm sóc da mặt thường xuyên và đúng cách sẽ khiến cho nang lông bị tắc nghẽn làm xuất hiện mụn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một trong số những loại sữa rửa mặt cho da dầu sau đây để làm sạch đúng cách nhé!

    Làm sao nhận biết da dầu?

    Cũng giống như một số loại da khác, da dầu thường có những dấu hiệu đặc trưng để phân biệt cụ thể như sau:

    + Da thô, dày, tối màu và thường xuyên bóng nhờn

    + Bạn luôn có cảm giác da mặt không được sạch sẽ

    + Khi trang điểm ăn phấn nhanh nhưng dễ bị trôi, lỗ chân lông thường to.

    + Với những người đang sở hữu làn da dầu, nếu như không biết cách chăm sóc sẽ khiến mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn.

    Cách chọn sữa rửa mặt cho da dầu

    Với những bạn sở hữu da dầu, bước rửa mặt là quan trọng hàng đầu. Đặc biệt, theo đánh giá của các chuyên gia, bác sĩ da liễu thì muốn da không bị khô ráp, kích ứng, mất đi lớp dầu tự nhiên thì cần lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất là có chiết xuất từ lô hội, trà xanh, hoa cúc… Ngoài ra, nên chọn loại sản phẩm có tính sát khuẩn cao nhằm giảm tấy đỏ, viêm sưng giúp da dịu nhẹ nhanh chóng.

    Hiện nay, trên thị trường đang có một số loại sữa rửa mặt cho da dầu được nhiều người tin tưởng. Nhưng, để có được cái nhìn tổng quan nhất, những chuyên gia sẽ tổng kết top 5 loại sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất sau đây nhé!

    1. Sữa rửa mặt DABO tinh chất cây tuyết trắng

    Đây là 1 trong số 5 loại sữa rửa mặt cho da dầu từ thiên nhiên được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Những hạt massage có trong thành phần của sữa rửa mặt có tác dụng trong việc hút sạch dầu nhờn để làn da được thông thoáng tuyệt đối. Hơn nữa, với những bạn đang bị da dầu xuất hiện mụn thì đây chính là giải pháp tự nhiên để làn da trắng hồng tự nhiên, loại bỏ mụn mà không hề gây ra kích ứng.

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt DABO tinh chất cây tuyết trắng

    Hàm lượng vitamin có trong sản phẩm cũng giúp bạn chăm sóc làn da toàn diện hơn. Chỉ cần sử dụng đều đặn trong một thời gian bạn sẽ thấy làn da được bổ sung độ ẩm, săn chắc, hồng hào tự nhiên và mềm mại qua từng ngày. Hãy cảm nhận sự khác biệt mà sản phẩm đem tới ngay hôm nay!

    2. Clarisonic Daily Clarifying Cleanser

    Sản phẩm đang là chiếm vị trí cao trong lòng người dùng vì khả năng trị mụn, tiêu diệt bã dầu hiệu quả. Trong sữa rửa mặt có chứa Salicylic Acid giúp làm sạch nhờn, thẩm thấu nhanh, lớp da sừng mềm, nhân mụn khô, ngăn chặn sự hình thành của mụn, hạn chế lỗ chân lông bị bít kín.

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Clarisonic Daily Clarifying Cleanser

    Ngoài ra, Clarisonic Daily Clarifying Cleanser còn cung cấp thêm vitamin E, vitamin C và những hoạt chất chống oxy hóa giúp da sáng màu hơn. Trong thành phần của sữa rửa mặt cho da dầu này còn có chứa trà xanh Nhật Bản, vitamin C…

    3. Dr. Brandt Light Years Away Whitening Cream Cleanser

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt cho da dầu nhạy cảm vậy thì Dr. Brandt Light Years Away Whitening Cream Cleanser sẽ là cái tên không thể nào bỏ qua được. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp bạn có một làn da sạch sẽ, mịn màng, dễ chịu. Hơn nữa, sữa rửa mặt cũng có thành phần chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa, loại bỏ gốc tự do, tái sinh để làn da mềm mại, rạng ngời, tươi sáng hơn.

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Dr. Brandt Light Years Away Whitening Cream Cleanser

    Trong thành phần của sữa rửa mặt còn có chứa những hạt vitamin E được kết hợp với nhau rất hoàn hảo để làm sáng, làm sạch mà không hề gây khô da. Với những bạn nữ có làn da dầu và bị mụn thì sản phẩm còn tăng cường thêm độ ẩm, trị mụn và nuôi dưỡng da tận sâu bên trong.

    4. Neova Purifying Facial Cleanser

    Neova Purifying Facial Cleanser là loại sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da. Đồng thời cung cấp thêm năng lượng, diệt khuẩn, cân bằng độ ẩm, giảm tình trạng dầu, ngăn chặn sự hình thành của mụn.

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Neova Purifying Facial Cleanser

    Chỉ cần sử dụng Neova Purifying Facial Cleanser trong lần đầu tiên bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt. Vì nó có chứa những thành phần chuyên biệt như khuynh diệp, xạ hương, ngải đắng, trà xanh… để thanh lọc và làm sạch sâu dưới lỗ chân lông.

    5. Avène Cleanance Soapless Cleanser Gel

    Được biết tới là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sữa rửa mặt cho da dầu mụn Avène tạo nên bởi công nghệ vô cùng hiện đại. Bên cạnh khả năng cung cấp nước khoáng tinh khiết, sản phẩm còn giúp làn da trở nên tươi mới, rạng rỡ, điều trị mụn hiệu quả nhờ khả năng giảm viêm, làn sạch sâu.

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Avène Cleanance Soapless Cleanser Gel

    Avène Cleanance Soapless Cleanser Gel có công thức ở dạng gel, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, nhất là tuổi dậy thì giúp làm sạch sâu làn da, trị mụn, ngăn ngừa sự quay lại của mụn, kiểm soát lượng dầu và tối ưu độ pH cho làn da.

    Xem thêm: Top 5 sữa rửa mặt cho da mụn tốt nhất hiện nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huymacco
    Đang tải...


  2. Huymacco

    Huymacco Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/2/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cùng khám phá ngay loại sữa rửa mặt tốt nhất cho da mụn
    Chúng ta đều biết rằng việc lựa chọn loại sữa rửa mặt tốt nhất cho da mụn phù hợp cho da không chỉ có tác dụng trong việc ngăn chặn sự phát triển của mụn, giảm thâm nám. Hơn nữa, về lâu về dài nó còn giúp cho làn da trở nên sáng bóng mịn màng, khỏe mạnh, ít nhạy cảm và bền vững trước sự tác động trực tiếp của môi trường.

    Ngay sau đây macco.vn sẽ liệt kê tới bạn danh sách những loại sữa rửa mặt trị mụn cực tốt được bác sĩ da liễu tin tưởng lựa chọn và kê đơn cho bệnh nhân. Với những bạn đang sở hữu làn bị mụn, da sạm đen, dị ứng… thì cũng có thể tham khảo.

    Sữa rửa mặt DABO than hoạt tính

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt DABO than hoạt tinh

    Sản phẩm được chiết xuất từ bột than hoạt tính có kết cấu rỗng. Chính điều này đã giúp cho sữa rửa mặt tốt nhất cho da mụn này có thể loại bỏ độc tố, chất bẩn ở trên da. Đồng thời loại bỏ hoàn toàn bã nhờn và lượng dầu thừa, ngăn không cho mụn đầu đen, mụn cám có thể xuất hiện chỉ sau vài lần sử dụng là bạn đã có ngay một làn da mịn màng.

    Đây là một trong số 5 loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay được sản xuất với công thức 3S sẽ giúp kháng khuẩn, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và những tác nhân gây ra mụn, ngăn chặn sự xuất hiện của mình rất hiệu quả.

    Thành phần có trong sữa rửa mặt DABO than hoạt tính với công thức tạo bọt mềm sẽ lấy đi những tế bào chết, làm sạch da nhẹ nhàng. Đây là sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, nhất là da mụn và da dầu.

    Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree

    Đây là sản phẩm nằm trong top 5 loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay giúp làm sạch và chữa trị những nốt mụn bị sưng đỏ, da bị mụn, da dầu và da nhạy cảm. Trong thành phần của sản phẩm có chứa những chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, đặc biệt là quả đậu khẩu – nguyên liệu quý hiếm trong đông y.

    Sử dụng sản phẩm sẽ giúp kiểm soát lượng dầu thừa, sát khuẩn nhẹ, đồng thời se mụn nhanh chóng, loại bỏ bụi bẩn trên da và ngăn chặn mụn mới hình thành. Với những bạn đang sở hữu làn da dầu, bị mụn hoặc da mẫn cảm thì đây quả là một sản phẩm tuyệt hảo. Hãy tận hưởng ngay làn da thông thoáng, không bị nhờn rít mà lại cực kì mềm mại ngay hôm nay.

    Sữa rửa mặt Dabo tinh chất trà xanh

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Dabo tinh chất trà xanh

    Sữa rửa mặt DABO cho da mụn tinh chất trà xanh là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng với tính năng trong việc diệt khuẩn độc đáo từ trà xanh, loại bỏ nhanh chóng nguy cơ gây ra sần, mụn và ngứa trên da. Sản phẩm còn giúp làm sạch sâu bên trong da mà không hề gây khó chịu, khô rát kể cả cho những bạn sở hữu làn da nhạy cảm.

    Tinh chất trà xanh có trong sữa rửa mặt còn giúp dưỡng ẩm, bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết để làn da luôn rạng rỡ, khỏe mạnh. Sau khi rửa mặt xong bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên se khít, bã nhờn được loại bỏ nhanh chóng, nhất là mụn cũng tan biến sau vài ngày.

    Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

    Đây là loại sữa rửa mặt được chiết xuất 100% từ lá trà xanh trong tự nhiên cùng với những thành phần chống oxy hóa, giàu độ ẩm và kaolin để loại sạch bụi bẩn cùng với những tạp chất ở trên da hoàn hảo. Hơn nữa, sản phẩm còn có ưu điểm nổi bật trong việc ngăn chặn những dấu hiệu của sự lão hóa trên da.

    Trong nhiều năm qua, sữa rửa mặt trị mụn đầu đen này vẫn được đánh giá cao vì sở hữu những thành phần lành tính, công nghệ chưng cất hiện đại với tinh chất lá trà phù hợp với nhiều loại da, nhất là da mụn và da nhạy cảm. Sản phẩm có chứa thêm các khoáng chất, vitamin, cetechin, linoleic acid có công dụng trong việc phục hồi và giúp làn da trở nên tươi trẻ. Hàm lượng polyphenol có trong trà xanh chính là nhân tố chủ đạo giúp ngăn chặn tia cực tím, những tác động xấu từ môi trường như bụi bẩn, khói bụi ảnh hưởng tới da.

    Sữa rửa mặt đặc trị mụn Skinfood

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt đặc trị mụn Skinfood

    Skinfood là loại sữa rửa mặt được chiết xuất từ nguyên liệu chính là cần tây, quýt, lily, bồ công anh dành riêng cho làn da hỗn hợp và da dầu đang bị mụn. Sản phẩm có tác dụng trong việc sát trùng làn da, kiềm dầu, làm sạch da, hạn chế sự xuất hiện của những nốt mụn mới

    Sử dụng sữa rửa mặt tốt nhất cho da mụn sẽ bổ sung thêm vitamin C để làm dịu nhẹ, sát trùng vết thương và giải nhiệt cho làn da. Hơn nữa, cần tây cũng có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng và dưỡng chất cao giúp sát trùng vì chứa nhiều allicin. Trong chiết xuất mùi tây còn giúp rửa sạch những tế bào chết, chất nhờn dư để giảm mụn đầu trắng và đầu đen, khả năng chống dị ứng mạnh mẽ. Ngoài ra, một số thành phần khác trong sữa rửa mặt còn giúp chống oxy hóa, cân bằng độ ẩm, kiểm soát lượng nhờn, se khít lỗ chân lông, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm hiệu quả.

    Xem thêm: Sữa rửa mặt cho da dầu
     
  3. Phương PJ

    Phương PJ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    83
    1 loại nữa là Cerave, ph chuẩn 5.5, dịu nhẹ. dùng ổn
     

Chia sẻ trang này