Bạn Đang Tự Gây Ung Thư Mà Không Biết Rõ Nguyên Nhân Do Đâu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Dunghp, 28/5/2018.

  1. Dunghp

    Dunghp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/8/2016
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Đa số trường hợp bệnh ung thư là do sự thay đổi di truyền, lão hoá và tiếp xúc với các yếu tố môi trường như khói thuốc lá, bức xạ. Ngoài ra còn một số yếu tố có thể kiểm soát bao gồm thực phẩm, số lượng ăn và chế độ tập luyện hàng ngày. Theo cơ quan nghiên cứu quốc tế, tồn tại khá nhiều chất và vật dụng gây ung thư trong cuộc sống như chất làm ngọt nhân tạo, áo ngực, điện thoại di động, đồ chiên nướng, thuốc khử mùi, thuốc nhuộm tóc…
    Limonene hay tinh dầu limonene sử dụng để tạo mùi thơm cam quýt cho nến và các sản phẩm tạo mùi, đây là hợp chất hữu cơ dạng lỏng không màu. Chất này giải phóng từ nến thơm hay các sản phẩm lau chùi, tẩy rửa khi dùng sẽ không giữ nguyên thành phần mà kết hợp với các khí tự nhiên khác để trở thành hợp chất mới chức phóoc-môn. Chất này ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ cũng như gây ra các căn bệnh ung thư, thường gắn liền với ung thư mũi, họng.
    Theo nghiên cứu mới nhất phát hiện ra rằng, những người dùng chất bổ sung chống oxy hoá trong liệu pháp ung thư sẽ dẫn tới kết cục xấu, đặc biệt nếu họ hút thuốc lá. Vì vậy, không nên sử dụng hoặc hạn chế tối đa các chất chống oxy hoá. Tốt nhất là nên tham vấn bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ loại chất nào bổ sung trong chế độ ăn uống.
    Canxi sẽ làm giảm nguy cơ ung thư địa thực tràng nhưng lại có thể làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, vì vậy không nên sử dụng chất bổ sung canxi để giảm nguy cơ ung thư đại thực tràng. Đối với người khoẻ mạnh có thể sử dụng thực phẩm chức năng chức canxi một cách an toàn và liều lượng không quá 2,5g canxi/ngày. Nếu dùng quá nhiều thực phẩm giàu canxi như sản phẩm từ sữa, rau xanh đậm, một số sản phẩm đậu lành, cá, các loại hạt và đậu - có thể dẫn đến sỏi thận, thậm chí là suy thận.
    Theo các nhà khoa học thuộc tổ chức Phòng ngừa ung thư vú cho biết mối liên quan giữa Bisphenol A để làm bao nhựa bọc thức ăn và nước uống gây rối loạn nội tiết và cơ thể làm tăng nguy cơ ung thư vú, tuyến tiền liệt. Đồng thời, chất BPA sẽ làm nhiễu loạn sản xuất hoocmon trong cơ thể, vì vậy người dùng nên lựa chọn thực phẩm tươi đựng trong hộp thuỷ tinh, đồ gốm và đồ đựng bằng thép không gỉ...
    Trong mỹ phẩm hoặc các sản phẩm chăm sóc cá nhân có chứa một số thành phần liên quan đến ung thư, rối loạn nội tiết và gây hại cho cơ thể. Cho nên, người dùng hãy cố tránh bất kỳ sản phẩm liệt kê có những thành phần gồm parfum, phthalates, DEP, DBP hoặc DEHP.
    Những trường hợp nhận cấy ghép một số bộ phận có thể có nguy cơ mắc bệnh ung thư khác nhau từ các loại thuốc sử dụng để ức chế hệ miễn dịch của họ. Thuốc "ức chế miễn dịch" này làm cho hệ thống miễn dịch ít có khả năng phát hiện và tiêu diệt các tế bào ung thư hoặc chống lại các bệnh nhiễm trùng gây ung thư.
    >> Tìm hiểu thông tin:
    Tư vấn - gia công mỹ phẩm nhập ngoại độc quyền
    Gia công thực phẩm chức năng theo đơn hàng
    Nhà phân phổi mỹ phẩm nhập khẩu
    Công ty nhập khẩu và phân phối thuốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dunghp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này