Sài Gòn: Bán Đất Ngay Mặt Tiền Đường Ngô Chí Quốc, Thủ Đức, Đất Thổ Chủ, Chính Chủ Giá 36 Tỷ

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi lbkcorp, 30/5/2023.

  1. lbkcorp

    lbkcorp Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2022
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ️ Chào mừng quý khách đến với một cơ hội độc đáo để sở hữu một lô đất mặt tiền tại Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Tôi, chuyên gia bất động sản, xin giới thiệu đến quý vị lô đất đẹp với diện tích lên đến 417m2, tọa lạc tại địa chỉ Ngô Chí Quốc, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức.

    [​IMG]

    Lô đất có kích thước rộng 7.65 x 47.5m và mặt tiền đường rộng 16m, tạo ra một cơ hội đầu tư hấp dẫn với tiềm năng kinh tế lớn trong khu vực thành phố phía Đông. Với kết cấu đất trống, quý vị có tự do xây dựng theo ý muốn, tận dụng tối đa tiềm năng của lô đất để thực hiện dự án của mình.

    Vị trí đắc địa của lô đất mang đến nhiều lợi ích kinh doanh. Quý vị có thể sử dụng lô đất để mở văn phòng công ty, kinh doanh hoặc cho thuê. Với mặt tiền rộng, quý vị có thể thu hút sự chú ý và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng.

    Giá bán cực kỳ hấp dẫn chỉ 36 tỷ. Đây là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một lô đất với tiềm năng phát triển lớn tại khu vực sôi động của thành phố Thủ Đức.

    Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về lô đất này. Chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ quý vị trong việc đầu tư vào một lô đất có tiềm năng tại Quận Thủ Đức.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Hãy gọi ngay để đặt lịch tham quan và trải nghiệm một bước đầu tuyệt vời trên con đường đầu tư bất động sản.

    Tham khảo thêm thông tin liên hệ mua đất tại: https://bds123.vn/chinh-chu-ban-dat...-ngo-chi-quoc-phuong-binh-chieu-pr662735.html.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lbkcorp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này