Sài Gòn: Bán Dự Án Chung Cư Opal Skyline Giá Rẻ Gần Aone Mall Bình Dương

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi cipseomap, 17/4/2020.

Tags:
  1. cipseomap

    cipseomap Thành viên mới

    Tham gia:
    10/1/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Opal Skyline – Dự án căn hộ cao cấp của Đất Xanh đang thu hút khách hàng tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn và thành phố Thủ Dầu Một. Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền Nguyễn Văn Tiết, dự án Opal Skyline hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn hảo với những tiện nghi nghỉ dưỡng và dịch vụ toàn diện. Đặc biệt, mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 23 - 25,9 triệu/m2.


    1, Chủ đầu tư Đất Xanh Group Uy Tín

    Đất Xanh Group - Là ông lớn trong ngành bất động sản với hàng loạt dự án đình đám. Đặc biệt, Đất Xanh được biết đến lần đầu tiên trên thị trường BĐS Việt Nam sau sự thành công vang dội của Opal Riverside, Opal Garden vừa bàn giao Quý 3/2018 với mức sinh lời 70% – 80% đối với khách mua đầu tư. Năm 2010, Đất Xanh tiếp tục triển khai một cơn sốt mới tại tuyến đường Nguyễn Văn Triết ngay trung tâm Thuận An, cửa ngõ phía bắc TP.HCM mang tên Opal Skyline.


    [​IMG]


    2, Opal Skyline sở hữu vị trí vàng – Doanh gia thịnh thế

    Opal Skyline bình dương là dự án dành cho phân khúc căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi bên trong như:

    Tiện ích nội khu: Công viên, lối chạy bộ, phòng tập gym, shop tiện ích,…

    Tiện ích ngoại khu: Liền kề lotte mart, bệnh viện quốc tế, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt công đồng.

    Liên kết giao thông: Mất 20 phút đến sân bay tân sơn nhất, 5 phút đến TP. Thủ Dầu Một, 15 phút đến Thủ Đức,… xung quanh được bao bọc các khu công nghiệp và dịch vụ thương mại.

    [​IMG]


    3, Tiện ích Opal Skyline hoàn hảo - Đẳng cấp 5 sao


    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, ồn ào và khói bụi trên đường, một góc sân bao quanh bởi cây xanh rợp bóng mát sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, hít thở không khí trong lành, yên bình,... đó với không gian căn hộ Opal Skyline Bình Dương.

    >>> Mua nhà căn hộ opal skyline bình dương tại đây: https://phuongthienland.com/tin-tuc/2-yeu-to-nen-mua-du-an-can-ho-opal-skyline-binh-duong.html


    [​IMG]


    4, Căn hộ Opal Skyline có giá bán cực kỳ hấp dẫn

    Dự án căn hộ Opal Skyline Bình Dương có giá bán dự kiến chỉ khoảng từ 23 -25,9 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), đây là giá cực tốt cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Anh chị sẽ có thể sở hữu ngay một căn hộ với đầy đủ tiện nghi và tận hưởng một cuộc sống an nhàn cùng với bầu không khí vô cùng trong lành nơi đây.


    [​IMG]

    >> Xem thêm: dự án căn hộ opal skyline nguyễn văn tiết thuận an tại đây

    5, Pháp lý căn hộ Opal Skyline Minh Bạch - Rõ Ràng

    Với sự uy tín của chủ đầu tư Đất Xanh, khẳng định dự án này sở hữu pháp lý sạch sẽ, cam kết đáp ứng đúng chuẩn thông tin từ đối tác kinh doanh đến khách hàng.

    Với những thông tin vừa chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã biết tại sao nên mua dự án Opal Skyline ngay rồi đúng không nào. Đây là dự án hết sức tiềm năng, được đầu tư kỹ lưỡng về tất cả mọi mặt cũng như sự uy tín từ chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS. Còn chần chờ gì mà không lựa chọn căn hộ với giá bán cực kỳ hấp dẫn này.

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG GIÁ CHI TIẾT

    Phòng Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ Opal Skyline Bình Dương

    Hotline: 08.1900.0809

    Zalo,Viber : 0909 750 537
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cipseomap
    Đang tải...


Chia sẻ trang này