Toàn quốc: Bàn Ghế Cafe, Bàn Ghế Sân Vườn, Ban Công Bằng Mây Nhựa

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Bàn ghế giả mây TPHCM, 1/3/2022.

  1. Bàn ghế giả mây TPHCM

    Bàn ghế giả mây TPHCM CÔNG TY SẢN XUẤT NỘI THẤT BÀN GHẾ GIẢ MÂY

    Tham gia:
    25/6/2021
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phong cách bàn ghế được ứng dụng từ nhiều chất liệu khác nhau, mỗi thể loại đều có những giá trị riêng phù hợp. Trong số đó, bàn ghế nhựa giả mây mang một lợi thế rất lớn về không gian sử dụng, chất liệu, màu sắc kiểu mẫu linh hoạt chắc chắn lại còn có thể tích hợp số lượng lớn để set up cho bàn ghế cafe sân vườn ngoài trời với giá thành hấp dẫn, dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian bằng những giá trị đan thủ công mỹ nghệ sáng tạo, kiểu mẫu đa dạng,...
    [​IMG]
    Bộ bàn ghế giả mây QD-211
    [​IMG]
    Bộ bàn ghế giả mây QD-064 tiêu chuẩn cho cafe sân vườn với màu sắc bạn được chọn lựa
    Không có tiêu chí sản xuất riêng cho bàn ghế giả mây mà chỉ dựa trên kỹ năng mềm, từ sự khéo léo, linh hoạt tạo hình nắn nót từ đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp. Các sản phẩm được tạo hình từ nhựa giả mây khá đa dạng do chất liệu mây nhựa polyester có kết cấu đa dạng về hình thể tròn, dẹp, bán nguyệt với nhiều kích thước khác nhau. Và mỗi sản phẩm hoàn thiện mang những giá trị riêng phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng ở mức độ bình dân hay cao cấp. Sợi nhựa giả mây tuy có hình thể khách nhau, có ức giá thành chênh lệch, nhưng vẫn quy về một mặt hàng chính hãng chất lượng được làm từ nhựa polyester cao cấp chống thấm nước. Mua hàng từ nhà sản xuất trực tiếp bạn sẽ an tâm về chất lượng mây nhựa, chế độ bảo hành và bảo dưỡng sản phẩm.
    [​IMG]
    Bộ bàn ghế giả mây QD-303 setup cho quán cafe khá sang trọng
    [​IMG]
    Bàn ghế cafe, bàn tiệc cao cấp ngoài trời từ mây nhựa đan mắt cáo trên khung thép sơn tĩnh điện
    Khác hẳn so với bàn ghế mây tre hoặc mây tự nhiên ,sản phầm bàn ghế được làm từ nhựa giả mây có một khối kết cấu vững vàng từ các kim loại chống rỉ set ăn mòn, và cũng linh hoạt như hàng mây nhựa, được lựa chọn trong tầm giá phù hợp bao gồm: khung thép, nhôm, inox 304 hoặc gỗ tự nhiên sơn PU.
    [​IMG]
    Bộ bàn ghế giả mây QD-544 ấn tượng
    [​IMG]
    Bàn ghế cafe giá tốt QD-274
    [​IMG]
    Đơn giản với bộ bàn ghế QD-074
    [​IMG]
    Bộ bàn ghế ngoài trời phong cách bán cổ điển QD-399
    Tùy từng mục đích sử dụng riêng, đến với bàn ghế giả mây bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình kiểu mẫu phù hơp với các tiêu chí sử dụng cafe, đặt ban công, đặt sân thượng hoặc đơn giản là nhu cầu sử dụng nội thất gia đình với nhũng bộ bàn ghế ăn, bàn ghế tiếp khách, bàn tiệc,....
    [​IMG]
    mẫu bàn ghế giả mây QD-357 sử dụng phù hợp cho bàn tiệc ngoài trời sân vườn lẫn bàn ăn phòng bếp
    [​IMG]
    Mẫu bàn vuông thư giãn, bàn ăn sang trọng QD-351
    Nhanh chóng, dễ dàng sở hữu nhiều siêu phẩm chất lượng, hấp dẫn của bàn ghế đan thủ công nhựa giả mây từ Nội thất Quang Đông, cơ sở sản xuất uy tín, chuyên nghiệp cam kết hàng chính hãng 100%. Bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp thông qua website đặt hàng hotline (hyoox trợ vận chuyển phí đi tỉnh tốt nhất) hoặc trực tiếp đến với cơ sở sản xuất tại TPHCM theo địa chỉ sau:
    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG.
    TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH. XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn).
    LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 028.668.63818 – zalo or viber 0961.292.079 - 0967 009 879
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bàn ghế giả mây TPHCM

Chia sẻ trang này