Hà Nội: Bàn Ghế Ngoài Trời Nhôm Giả Mây Đã Bền Lại Còn Sang

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hongnhungcopacs, 30/7/2019.

  1. hongnhungcopacs

    hongnhungcopacs Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/9/2018
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Bàn ghế ngoài trời sân vườn bằng hợp kim nhôm hiện tại trên thị trường có dạng nhôm đúc, tuy vậy bàn ghế nhôm đúc có dạng châu âu giả cổ chỉ phù hợp với không gian sân vườn biệt thự hay chung cư còn không gian Resort thì lại không phù hợp lắm.

    Để đáp ứng yêu cầu đó thì bàn ghế ngoài trời khung hợp kim nhôm giả mây dạng thừng đã ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu phù hợp không gian kiến trúc, độ bền cao, cũng như đem lại cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.


    Thiết kế tạo hình kết hợp với kỹ thuật hàn tự động cao thì sản phẩm hoàn toàn nhập khẩu, các xưởng gia công trong nước hiện tại chưa làm được nên sản phẩm nhập khẩu cho độ tin cậy cao, chất lượng hoàn thiện ở đẩng cấp 5*.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với cấu tạo hoàn toàn bằng nhôm nên ưu điểm của sản phẩm là nhẹ tuy nhiên độ cứng thì rất cao, không bị ăn mòn bong tróc sơn như là khung sắt sơn tĩnh điện, thời gian sử dụng gần như vĩnh cửu có thể sử dụng ở những nơi độ muối cao như biển, hoặc nơi có khí hậu khắc nghiệt như miền Trung của Việt Nam.


    [​IMG]

    [​IMG]

    HFs xin giới thiệu dòng sản phẩm bàn ghế ngoài trời khung hợp kim nhôm dạng Rope chuyên xuất cho thị trường Châu Âu. Bạn sẽ không thất vọng với dòng sản phẩm chanh xả và siêu bền này.

    Nhận báo giá tổng tại ĐÂY

    Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
    Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Website http://hfs.com.vn
    Hỗ trợ 24/7: 0902.279.883
    Phone: (04) 6270.1111
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongnhungcopacs

Chia sẻ trang này