Sài Gòn: Bán Giá Gốc Biệt Thự Cao Cấp Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi anhkhoa32, 30/11/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. anhkhoa32

    anhkhoa32 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/12/2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dự án biệt thự lucasta khang điền tọa lạc tại vị trí vàng của khu vực Phú Hữu, giáp ranh giữa quận 2 và quận 9. Không chỉ kết nối giao thông vào trung tâm quận 1, quận 2, quận 7, Bình Thạnh khá nhanh chóng thông qua các tuyến đường trọng điểm đã hoàn thành như đường Cao Tốc, đường Vành Đai Trong. Mà dự án còn có vị trí khá tách biệt giúp cuộc sống của gia đình bạn sẽ được mãi bình yên. biet thu lucasta quan 9 nằm ngay góc đường Liên Phường và Đường Vành Đai Trong, chỉ cách đường Cao Tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây khoảng 500m. Khu vực này là nơi được thành phố tập trung phát triển hạ tầng giao thông trong vòng 3 năm trở lại đây. Tiêu biểu với các tuyến đường như Cao Tốc về quận 1-2, đường Vành Đai Trong kết nối về quận 7 hay hướng ngược lại về ngã tư Bình Thái, đường D5 kết nối vào khu Công nghệ cao quận 9.
    [​IMG]
    Khu biệt thự lucasta khang điền tọa lạc ngay mặt tiền đường Liên Phường – trên trục đường huyết mạch kết nối trực tiếp với Q1 thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ, với thành phố mới Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút cho mọi điểm đến. Giờ đây khoảng cách địa lý đã không còn ý nghĩa. Nằm bao bọc bởi các dự án đẳng cấp của quận 9 như: Khu biệt thự kiểu mỹ Villa Park, Nhà phố Park Riverside, Khu biệt thự Minh Sơn, … Lucasta Villas được ví như “ Đại gia “ trong “giới nhà giàu”. Tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây hoàn thành được đưa vào sử dụng đã rút ngắn khoảng cách từ thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh, cho thời gian di chuyển nhanh hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Tiện ích tại biệt thự lucasta khang dien rất đa dạng và đầy đủ tiện nghi tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng thoải mái ngay trong lòng thành phố. Hồ bơi chân mây tại biet thu lucasta quan 9 được thiết kế rất tiện nghi và thoải mái mang lại không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân, phòng tập Gym ngay bên cạnh hồ bơi là nơi lý tưởng để rèn luyện sức khỏe với những trang thiết bị hiện đại, trong lúc tập luyện cư dân có thể phóng tầm nhìn ra hồ bơi tạo cảm giác thoải mái hơn. Nhà trẻ nằm ngay trong khuôn viên của biệt thự lucasta quận 9 mang lại nhiều tiện lợi cho cư dân khi không cần phải tốn thời gian đưa con đến nhà trẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhkhoa32
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này