Toàn quốc: Bàn Giám Đốc Cao Cấp Độc Đáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 24/3/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bàn giám đốc có mức giá khá đắt đỏ nên khi đầu tư mau sắm cần lựa chọn kỹ càng. Các loại bàn giám đốc cao cấp nhập khẩu với thiết kế đẹp, tinh tế, độ bền sử dụng cao và luôn đi đầu trong các xu hướng nội thất mới nhất. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, một mảnh ghép sáng giá cho không gian thiết kế phòng giám đốc sang trọng của công ty bạn.

    Chất liệu gỗ

    Về chất liệu, các loại bàn giám đốc nhập khẩu đều được làm từ các chất liệu cao cấp, sang trọng và có độ bền cao như: Veneer, Laminate, Melamine…. Đây cũng là những chất liệu rất được yêu thích trong thiết kế nội thất hiện đại.

    Về màu sắc, các gam màu trầm hoặc màu trung tính vẫn chiếm ngôi vị độc tôn với dòng sản phẩm bàn giám đốc nhập khẩu. Bởi lẽ, chỉ những gam mùa này mới thật sự tạo nên sự sang trọng và uy quyền tuyệt đối cho người sử dụng.

    Tuy nhiên, hiện nay xu hướng đa dạng hóa thiết kế, các mẫu bàn giám đốc nhập khẩu cao cấp cũng đã có những thiết kế với các gam màu nổi bật và các gam màu lạ. Song chúng không thể trở nên phổ biến được như các loại bàn truyền thống.

    Kích thước cũng là một yếu tố rất quan trọng khi bạn lựa chọn sản phẩm bàn giám đốc nhập khẩu cho lãnh đạo của mình. Hãy căn cứ vào vóc dáng của giám đốc mà lựa chọn chiếc bàn có kích thước phù hợp. Như vậy sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng và tạo ra sự cân đối tổng thể.

    Các mẫu bàn giám đốc

    Được tạo nên từ chất liệu đa dạng, dưới bàn tay của nhiều Kiến trúc sư khác nhau. Do đó, kiểu dáng bàn Giám đốc cũng vô cùng phong phú để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Sau đây là một số kiểu dáng bàn Giám đốc điển hình nhất:

    Bàn làm việc lắp ráp

    Đây là kiểu dáng thiết kế tương đối độc đáo, nhờ đó sẽ mang đến vẻ đẹp tươi mới cho các không gian phòng làm việc dành cho lãnh đạo.

    Điều đặc biệt là, những mẫu bàn làm việc tháo lắp có tính linh động cao nên rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển, cũng như lắp đặt. Việc sử dụng cũng dễ dàng hơn, tiết kiệm được diện tích mặt bằng không gian.

    Bàn làm việc Giám đốc hình chữ L

    Vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển là những đặc trưng nhất cũng những mẫu bàn làm việc có kiểu dáng thiết kế hình chữ L. Mẫu bàn này hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

    Thế mạnh của những mẫu bàn chữ L là mang đến nhiều không gian lưu trữ hơn, thích hợp cho những công việc của Giám đốc cần sử dụng nhiều hơn 1 máy tính, có nhiều giấy tờ, hồ sơ.

    Bàn làm việc hình chữ nhật

    Trong số những mẫu bàn làm việc đẹp dành cho Giám đốc thì có lẽ những mẫu bàn làm việc hình chữ nhật phổ biến hơn hẳn.

    Là mẫu bàn làm việc truyền thống, tuy nhiên để phù hợp hơn với các văn phòng hiện đại thì hiện nay những mẫu bàn này cũng được cách tân rất nhiều. Loại bàn này cũng được đánh giá cao bởi dễ dàng kết hợp với các dòng sản phẩm nội thất khác.

    Cuối cùng, mong rằng nội dung trong bài viết trên đây sẽ hữu ích với các bạn!

    Tham khảo thêm

    Hộc tủ di động

    Ghế trưởng phòng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này