Bán hàng tư vấn rất nhiệt tình. Hướng dẫn chọn hàng cũng như chuyển khoản khá chuyên nghiệp. Hậu bán hàng chưa biết có tốt không vi tiền ra khỏi túi tớ nhưng hàng tớ chẳng nhận được. Dù thời gian từ khi tớ đặt hàng đến bây giờ chưa lâu, mới 5 ngày nhưng vì tớ cần rất gấp và bạn ấy hứa chuyển ngay nhưng hứa lần 2 vẫn chẳng thấy hàng đâu. Mà hôm nay tớ ốm vẫn phải đi tìm mua đồ khác đem tặng trong khi nếu hàng đến tớ biết làm gì với nó? Con tớ gần 8 năm nữa mới mặc vừa đồ đấy. Khó chịu nhất là vừa làm hỏng việc của tớ vừa không chịu nghe đt hay trả lời tin nhắn. Tìm trên làm cha mẹ thì toàn thấy thông tin khiếu nại về mẹ này. Tiếc là mình không xem được trước.
Mod đã yêu cầu bichla vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu bichla không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn. Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này. Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn. Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng thông báo với BQT tại topic này, để BQT yêu cầu đối chất. Cảm ơn các bạn.
chào CHị Em chuyển hàng cho chị bằng VEXPRESS số bill : VE703475089 VN Chị có thể check thông tin chuyển hàng Em xin lỗi đã làm lỡ việc của chị Hàng chị mua thì em đã chuyển rồi . CHị ko muốn lấy thì em sẽ hoàn trả đủ cho chị 720,000 VND của chị ngay khi bên bưu điện báo hàng trả lại . Mấy hôm vừa rồi em đi vắng suốt mấy ngày khuya mới về thì ngại ko gọi cho chị vào nữa đêm được mong chị thông cảm
Bán hàng thì chủ yếu là dịch vụ chăm sóc khách hàng phải tốt, nhưng có lẽ ở đây bạn chưa có khả năng đó. Mình cũng mấy lần call hộ cho bạn của mình có đặt hàng của bạn nhưng bạn cũng không nghe máy. Mặt hàng thì đẹp nhưng chưa biết liệu có nhận được hay không. Thật tiếc cho cửa hàng của bạn chỉ vì khả năng chăm sóc khách hàng còn quá yếu khi cả 2 số máy đều online mà lại không liên lạc được.
Bạn đã nhận được hàng hay chưa? Bạn vui lòng thông báo lại để BQT và các thành viên theo dõi nhé. Cảm ơn bạn.
Em vẫn chưa nhận được thông báo trả hàng của bưu điện . và từ hôm lập topic tới giờ em cũng chưa nghe chị PipI nói gì về chuyện đã nhận hàng . sau khi nhận được hàng do bưu điện trả lại em sẽ gởi đủ 720k của chị Thanks Chị
Mặc dù đã gửi tin nhắn tới pippi để pippi thông báo tình hình đã nhận được hàng hay chưa tại topic này, nhưng pippi không hề thông báo. Bởi vậy, BQT sẽ không tiếp tục giải quyết vấn đề khúc mắc giúp pippi nếu như pippi vẫn còn vướng mắc với bichla hoặc với các nickname bán hàng khác (nếu có).