Kinh nghiệm: Bán Hàng Livestream Và Bí Quyết Chốt Đơn Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Pi a marketing, 26/10/2021.

?

bạn có thể bán hàng hiệu quả trên livesteam bằng cách nào?

  1. Chọn khung giờ live

    0 phiếu
    0.0%
  2. Dùng phần mềm hỗ trợ

    0 phiếu
    0.0%
  1. Pi a marketing

    Pi a marketing Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/10/2021
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Livestream là hình thức bán hàng phổ biến hàng đầu hiện nay. Người bán có thể quảng bá sản phẩm/thương hiệu trực tiếp đến người dùng. Nâng cao uy tín, tăng hiệu quả chốt đơn. Tuy nhiên, làm thế nào để đột phá doanh thu và kiểm soát tối ưu quá trình bán hàng từ livestream? Các kinh nghiệm bán hàng livestream mới nhất hiện nay sẽ giúp bạn thực chiến bán hàng trên Facebook hiệu quả.

    [​IMG]
    1. Xác định khung giờ vàng livestream
    Chọn đúng người – đúng giờ là bí quyết livestream bán hàng hiệu quả nhất để sản phẩm của bạn tiếp cận được nhiều người nhất. Trước hết hãy xem nhóm khách hàng của mình là ai? Họ thường online Facebook vào giờ nào? Tham khảo cụ thể khung giờ livestream hiệu quả.

    Để đảm bảo chính xác, bạn có thực hiện vài video test livestream nho nhỏ để nắm rõ hơn về thời gian “sinh hoạt trên Facebook” của khách hàng nhé.

    Lưu ý: Trước khi live, bạn cần thông báo trước cho khách hàng của mình trước 24h để họ có thể nắm bắt thông tin và tạo nhu cầu cho khách hàng trước nhé.

    2. Tránh vấn đề bản quyền
    Vấn đề nhạc nền bản quyền thường được nhắc đến trong lĩnh vực livestream bán hàng. Và chính nó khiến video livestream của bạn kém hiệu quả hoặc thậm chí là không được phê duyệt hoạt động.

    Để tránh điều đó, nhiều người chia sẻ kinh nghiệm bán hàng livestream cho rằng bạn nên chọn 1 bản phối khác của bài nhạc gốc mà bạn muốn chọn. Ví dụ bạn có thể chọn loại remix hoặc acoustic của 1 bài nhạc nào đấy để làm nhạc nền trong lúc live.

    3. Chuẩn bị kỹ càng trước khi live
    Với video livestream cũng vậy, bạn đừng nghĩ chỉ cần live là sẽ có kết quả. Trước khi đạt được điều này, nhiều streamer phải “live mồi” trước vài video. Tại sao họ lại làm điều đó? Có rất nhiều lý do và lợi ích khi chúng ta “live mồi”.

    [​IMG]

    Đặc biệt, để việc bán hàng đạt được hiệu quả tốt người kinh doanh sử dụng phần mềm bán hàng livestream pro nhất hiện nay. Không chỉ giúp chốt đơn tự động, phần mềm hỗ trợ tăng mắt livetream, tăng lượt xem và tự động chia sẻ video trên hàng nghìn hội nhóm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Pi a marketing
    Đang tải...


Chia sẻ trang này