Toàn Quốc: Bán Hàng Online Không Cần Vốn

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Violet93, 21/11/2019.

  1. Violet93

    Violet93 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/10/2019
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn đang muốn tìm một công việc mà không bị gò bó thời gian, bạn muốn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập nhưng không có vốn, không tìm được nguồn hàng tốt và ổn định.

    Bạn là mẹ bỉm sữa ở nhà và đang muốn kinh doanh, buôn bán online để kiếm thêm thu nhập thế nhưng lại không có nhiều vốn để mở shop kinh doanh và cũng chưa có kinh nghiệm để làm lớn. Do đó, bạn đang tìm kiếm cách bán hàng online không cần vốn?

    Bài viết sau đây mình sẽ gợi ý cho bạn cách kiếm tiền mà không cần vốn nhé.

    1/ Các cách bán hàng online không cần vốn đang hot nhất hiện nay

    - Cách 1: "Mở shop Order bán hàng không cần vốn"

    Bán hàng Order là một trong những cách khá phổ biến mà nhiều người đang làm tức là khi có khách đặt hàng bạn mới lấy hàng về bán cho họ. Bạn không cần vốn ban đầu vì khách muốn mua hàng order thì phải đặt cọc trước 70% đến 100% tiền sản phẩm . Bạn lấy tiền cọc đi đặt hàng

    + Ưu điểm: Có thể đặt được nhiều hàng mà không cần vốn, mẫu hàng đa dạng, khách có nhiều lựa chọn, các bạn sinh viên có thể bán hàng kiếm lợi nhuận tại nhà mà không cần vốn.

    + Nhược điểm: Khách phải đợi hàng từ 7 đến 10 ngày, nếu thời tiết không thuận lợi (Như ngày mưa bão) thì thời gian đặt hàng cộng thêm 3 ngày. Nhiều khách đợi quá lâu họ sẽ hủy đơn cũng là một rủi do trong cách bán hàng dạng này. Tuy nhiên, điều này xảy ra cũng khá ít và bạn hoàn toàn có thể khác phục được.

    - Cách 2: “Làm cộng tác viên bán hàng không cần vốn”

    Chắc hẳn bạn cũng đã thấy rất nhiều shop online, rất nhiều mặt hàng các chị em liên tục tuyển cộng tác viên khắp nơi nơi với những lời đề nghị rất hấp dẫn. Với cách này mình sẽ nêu ưu điểm và nhược điểm nhé.

    + Ưu điểm: Bạn không cần phải có vốn khi bán dạng này nhưng bạn lại phải phụ thuộc khá nhiều vào người chủ nhận bạn làm cộng tác viên. Bạn chỉ cần có khách và cung cấp thông tin cho họ để nhận phần trăm chiết khấu hoặc cũng có thể nhập về rồi bán giống order.

    + Nhược điểm: chiết khấu khá thấp, nếu nhập về rồi chuyển cho khách giống như order thì lại mất phí vận chuyển.

    Nếu bạn muốn làm cộng tác viên bán các công cụ hỗ trợ facebook hay mỹ phẩm jewel với chiết khấu cao thì để lại thông tin dưới bài đăng nhé.

    - Cách 3 "Cần phải có vốn để nhập hàng"!

    Các bạn mua hàng về rồi bán tại shop hay ở nhà

    + Ưu điểm: Khách lấy được hàng luôn, không mất thời gian chờ, giá sản phẩm có thể cao hơn nhiều so với sản phẩm bán order .

    + Nhược điểm: Mẫu hàng bị hạn chế, cần nhiều vốn tối thiểu cũng khoảng 5 triệu đến 10 triệu. Nếu kinh doanh lớn hơn một chút thì vốn cần 50 triệu đến 100 triệu

    - Các bạn có thể đi cùng 1 lúc 3 cách sẽ tốt hơn nếu có đủ điều kiện!

    2/ Hướng dẫn bán hàng online trên Facebook.

    1. Nhờ một đơn vị xây dựng 1 website chuyên nghiệp (Một website chuyên nghiệp bán hàng giá khoảng từ 1.5 triệu đến 4.5 triệu) để khách hàng dễ order và xem thông tin sản phẩm hơn

    2. Có 1 tài khoản trên face "kết bạn càng nhiều càng tốt các bạn nhé , mỗi ngày khoảng 50 người", và dùng để kết nối với website

    3. Các bạn phải xác được mặt hàng mình muốn bán VD : Quần Áo Giầy , Phụ Kiện.... Nam or Nữ " các bạn nên trọn hết vì cùng 1 công bán :D ! " Và bạn phải có 1 nguồn Cung Cấp hàng giá " Bán Buôn " cạnh tranh với giá bên ngoài thì trường.

    4. Cung cấp thông tin Chính xác về sản phẩm . Giá , Size , Màu sắc . Chất....

    5. Mở tài khoản Nghân hàng để thanh toán tiền từ xa , đối với khách ngoại tỉnh " Lưu ý : khách chuyển tiền vào nghân hàng giữ lại hoá đơn - không nhận được hàng có thể kiện lại shop "

    3/ Cách mua hàng - giao hàng - thanh toán tiền

    1. Các bạn có thể đến nhà để đặt hàng, đặt hàng qua website, đặt hàng qua điện thoại - yahoo....và để lại comment trên facebook.

    2. Giao hàng : đến trực tiếp nhà lấy khi hàng về - hoặc shop sẽ Gửi cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh!

    3. Thanh toán tiền hàng : các bạn thanh toán trực tiếp tại nhà - hoặc qua tài khoản ngân hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Violet93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này