Quan trọng là bán được nhiều hay ít. Giờ giá cả cạnh tranh nên nhiều khi phải cắt lời và bán số lượng thôi .
Bán ở đâu cũng có những lợi thế riêng. Facebook nhiều khi bán trên trang cá nhân còn uy tín hơn cả website
đúng anh, có những ngành chạy face ko cho ra đơn hẳn, kiểu như các mặt hàng giá trị lớn thì face là rất khó luôn, trước em chạy thử face cho web bên này mà ko đủ bù cho chi ra: dienmay3tot.com, giờ đang làm web thấy khá hơn chút
Tùy vào lĩnh vực kinh doanh thôi. Tất nhiên đã kinh doanh thì phải nên có Website riêng. Nhưng không phải ở mọi lĩnh vực người ta đều có xu hướng tìm kiếm trên Google. Tóm lại, FB và Website đều có những ưu nhược riêng và nhóm đối tượng khách hàng cũng có khá nhiều sự khác biệt. Lối so sánh này có vẻ ko hợp lý lắm.
Website thì phải đủ mạnh để người mua họ tin tưởng, nếu không đa số họ mua trên fb, vì fb toàn là nhìn thấy xong hứng lên là mua. Kinh nghiệm em nhìn thấy mấy bà mà em biết.
Mình chọn kết hợp cả 2 Ban đầu dùng FB chủ yếu, sau to to thì chạy cả Website. Không có website thì về phần quảng cáo hơi khó bám đuôi