Toàn quốc: Bán hạt giống Sen Mini Nhật - TOÀN QUỐC

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi venusland149, 20/5/2015.

  1. thanhtuyen0510

    thanhtuyen0510 EIL VIETNAM

    Tham gia:
    9/6/2014
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ xưa đến nay, sen được biết đến với ý nghĩa một loài hoa giản dị mà thanh cao. Không chỉ được trồng ở những hồ sen rộng lớn, những người yêu sen còn mang sen trồng vào chậu để làm cảnh, vừa đẹp lại thơm ngát hương.

    Việc mang sen vào nhà đã không còn là vấn đề quá khó khi có sen mini, sen mini là 1 loại sen đặc biệt, cây chỉ cao tầm 30-40cm, bông hoa nhỏ từ 5-7cm, có thể trồng ở tô, chậu, ang nhỏ,.. Đặc biệt ở thành phố - diện tích nhỏ hẹp thì một chậu sen mini nhỏ xinh vừa đẹp vừa mang lại cảm giác xanh mát cho không gian nhà bạn.

    Sen mini có tất cả 8 màu: trắng đơn, trắng kép, xanh dương, xanh lá, vàng, đỏ, hồng, tím.

    Bên mình chuyên cung cấp hạt giống sen mini chất lượng với tỉ lệ nảy mầm cao. Giá lẻ 15k/hạt, đặc biệt khi mua cả 8 hạt chỉ còn 110k.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán hạt sen mini với các mức giá khác nhau nhưng chất lượng thì có thể khác xa nhau, có những khách hàng không may mắn khi mua phải hạt giống kém chất lượng, mua 10 hạt chỉ nảy mầm 1 hoặc 2 hạt, bên mình cam kết mang đến tay khách hàng những hạt sen chất lượng nhất đã được chọn lọc cẩn thận, tỷ lệ nảy mầm gần như tuyệt đối!

    Địa chỉ:

    Quý khách hàng ở các tỉnh Bắc, Trung, Nam (không thuộc Hà Nội) có thể nhận hàng bằng việc shop sẽ chuyển phát nhanh qua bưu điện, khoảng 2 3 ngày hạt giống sẽ tới tận tay quý khách.

    Sau đây mình xin chia sẻ kinh nghiệm trồng sen của mình để mọi người cùng tham khảo:

    Cách trồng:

    Bước 1: Gọt 1 phần hạt ở đầu tròn của hạt (hạt có 2 đầu tròn và nhọn) để mầm của hạt nhanh nhú ra. Lưu lí chỉ khoét bỏ phần vỏ cứng màu đen, ko phạm vào nhân bên trong nhé mn. Đầu cần khoét là đầu có lỗ nhỏ như đầu tăm thụt vào.

    Bước 2: Ngâm hạt trong nước hơi ấm, hoảng 30-35 độ. Ngày thay nước 2 lần. Tầm 2 ngày là nhú mầm. (gọi bình này là bình 1). Để nơi nhiều nắng.

    Bước 3: Khi hạt nhú mầm cũng là lúc chuẩn bị chậu trồng. Cho bùn hoặc đất vào trong chậu, bát, cốc, để trồng sen (không phải chậu đang ươm hạt nhé) khoáng tan bùn/đất, để đó cho nó lắng xuống. Tìm được bùn ao là tốt nhất, nếu ko có thì có thể dùng đất phù sa. Lượng bùn và sđất sao sao ngập hạt sen và bằng khoảng 50%thể tích bình.( gọi là bình 2 nhé)

    Bước 4: Khoảng 1 tuần đến 10 ngày, có lá non va rễ trắng ta lấy hạt ở bình 1 để nhẹ vào bình 2 (lúc này đã lắng bùn)

    Bước 5: Thỉnh thoảng, hòa phân bón vào bình trồng sen theo chu kì 10-15 ngày một lần.

    Bước 6: Để nơi có ánh sáng và chờ đợi cây ra hoa.

    Một số ảnh do chính mình ươm trồng và do khách mình gửi tặng đây ạ:
    [​IMG]

    [​IMG]

    Quý khách hàng liên hệ mua hạt giống theo địa chỉ:

    Quý khách hàng ở các tỉnh Bắc, Trung, Nam (không thuộc Hà Nội) có thể nhận hàng bằng việc shop sẽ chuyển phát nhanh qua bưu điện, khoảng 2 3 ngày hạt giống sẽ tới tận tay quý khách.

    Quý khách có thể vào link facebook để xem phản hồi từ phía các khách hàng về chất lượng hạt sen mini. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm tốt.
     

Chia sẻ trang này