Thông tin: Bàn Học Thông Minh Giúp Con Không Bị Gù Lưng, Chống Cận, Tạo Hứng Thú Học Tập Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Vinipr, 12/4/2022.

  1. Vinipr

    Vinipr Thành viên mới

    Tham gia:
    30/3/2022
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Bàn học thông minh được thiết kế khoa học, tích hợp nhiều tính năng giúp trẻ phòng chống các bệnh lý học đường cũng như tăng sự hứng thú khi học tập.


    Mới đây, trên thị trường xuất hiện các loại bộ bàn học thông minh, có tính năng điều chỉnh phù hợp với dáng ngồi, khoảng cách bàn ghế an toàn, giúp chống gù, chống cận cũng như cong vẹo cột sống ở trẻ.


    Hiểu theo nghĩa đơn giản, bộ bàn ghế thông minh là phiên bản được nâng cấp, hiện đại hơn bộ bàn ghế học thông thường. Nó được tích hợp những tính năng như thay đổi được độ cao, độ nghiêng của bàn, ghế, xoay được bàn, ghế theo hướng thích hợp với trẻ, bàn tích hợp với bảng vẽ, kích thích sự sáng tạo, tạo sự hứng thú trong việc học của trẻ…


    Ngoài ra, nguyên liệu làm ra những bộ bàn ghế thông minh này cũng cao cấp hơn. Thường bằng gỗ hoặc nhựa, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống xước, chống ẩm cao. Mặt bàn cũng có tính năng chống trượt, chống bám bụi hiệu quả. Ghế và bàn trong bộ được tách rời, một số loại có lắp bánh xe, dễ dàng trong việc di chuyển.


    Chống gù, cong vẹo cột sống


    Trong lúc ngồi học, nhiều trẻ sẽ bị thói quen cúi người thấp hoặc dáng ngồi không được thẳng, không đúng tư thế.


    Bộ bàn ghế thông minh sẽ hạn chế tối đa tình trạng này với các thiết kế khoa học sao cho phù hợp và tan toàn nhất với trẻ.


    Bạn có thể tùy chỉnh độ cao, độ nghiêng của bàn, ghế nhờ vào trục quay pittong hiện đại. Phần ghế có đệm ngồi và tựa lưng được làm bằng cao su non, giúp chống gù, cong vẹo cột sống.


    Chống cận


    Cũng nhờ khả năng điều chỉnh độ cao, độ nghiêng của bàn ghế linh hoạt, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng xác định khoảng cách an toàn giữa sách vở ở bàn học với mắt của trẻ, từ đó trẻ không còn gặp tình trạng cúi học quá sát nữa, giảm thiểu khả năng cận thị.


    Ngoài ra, bề mặt bàn được phủ thêm lớp silicone giảm lóa, hạn chế phản quang bảo vệ mắt tối ưu. Từ đó, sẽ giảm được đáng kể nguy cơ mắc chứng cận thị hay bệnh lý về mắt ở trẻ.


    Tăng hứng thú trong học tập


    Không đơn giản chỉ là bộ bàn ghế thông thường, những bộ bàn ghế thông minh có phần mặt bàn vô cùng đặc biệt, có thể được tích hợp thành bảng vẽ để trẻ thỏa sức sáng tạo lên nó.


    Bố mẹ có thể cân nhắc lắp đặt, thiết kế thêm hoặc chọn các loại bàn có phần giá sách bên trên, ngăn kéo, hộc tủ, để trong đó những cuốn sách, đồ dùng học tập yêu thích của trẻ.


    Nhiều phụ huynh đặt ra câu hỏi, có thực sự nên mua cả một bộ bàn ghế thông minh không hay chỉ cần mua lẻ ghế, hoặc bàn. Trên thực tế, việc kết hợp đầy đủ cả 2 yếu tố với nhau mới đem lại hiệu quả thật sự như bố mẹ mong muốn.


    Hiện nay trên thị trường, có nhiều loại bàn ghế thông minh được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau, giá thành cũng đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn. Một số loại bình dân có thể kể tới như Kachi, Jidu có giá từ khoảng 2.000.000 - 4.000.000 đồng/bộ, các loại cao cấp hơn như Bsuc, Asin... có giá từ 8.000.000 - 20.000.000 đồng.
    Xem thêm bài viết về mẹ và bé tại: >>>https://vinipr.vn/me-be
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vinipr
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bố mẹ nên chú ý sức khỏe cho con từ nhỏ nhé
     
    Vinipr thích bài này.
  3. Vinipr

    Vinipr Thành viên mới

    Tham gia:
    30/3/2022
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn AD đã góp ý thêm
     

Chia sẻ trang này