Thông tin: Bạn hỏi Lingo trả lời: Có nên sử dụng nồi chiên nướng chân không???

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lingovietnam, 27/1/2015.

  1. lingovietnam

    lingovietnam Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/1/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Thói quen nấu nướng của người Việt trước nay là sử dụng nhiều dầu mỡ, đặc biệt với các món chiên/rán như thịt, cá thì đặc điểm nổi bật chính là bóng mỡ và nhanh ngán. Tác hại không ngờ khi bạn ăn quá nhiều đồ chiên/rán hoặc các món nấu bằng dầu chiên đi chiên lại nhiều lần đó là sức khỏe bạn sẽ xấu đi trông thấy, một số tác nhân gây ung thư, tiểu đường, béo phì sẽ xuất hiện.

    [​IMG]

    Vậy, lựa chọn của người tiêu dùng thông minh là gì? Đó là sản phẩm nồi chiên nướng chân không mà điểm đặc biệt là chế biến thức ăn KHÔNG SỬ DỤNG DẦU MỠ.

    Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của một số khách hàng với sản phẩm thú vị này:

    Về cơ chế hoạt động của sản phẩm

    Hỏi: Nồi chiên nướng chân không hoạt động trên cơ chế gì để chiên thức ăn khi mà không sử dụng dầu mỡ?
    Đáp: Nồi chiên sử dụng công nghệ Rapid air chiên giòn đều thức ăn bằng không khí thay vì dầu mỡ như bình thường, giúp giảm đến 80% lượng chất béo so với kiểu chế biến truyền thống mà không hề bị khô thức ăn.

    Về tính năng đa dạng của sản phẩm

    Hỏi: Nồi chiên có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không? Có sự khác biệt gì giữa nồi chiên này với các loại vỉ nướng ngoài thị trường?
    Đáp: Ưu điểm lớn nhất của nồi là sử dụng bộ lọc khói làm giảm thiểu tối đa khói khi chiên nướng thực phẩm. Nồi có ngăn đưng thực phẩm tráng ba lớp men chống dính nên bạn có thể yên tâm chiên/rán mà không sợ thực phẩm cháy, dính.

    Hỏi: Mình có thể sử dụng nồi này đối với những món ăn gì hay chỉ giới hạn trong vài món ăn thôi?
    Đáp: Bạn thân mến! Bạn có thể dùng nồi chế biến những món ăn đa dạng như: khoai tây chiên, cánh gà nướng, khoai lang nướng, thịt nướng và làm bỏng ngô, hâm nóng lại đồ ăn… nhé!
    Nồi thích hợp dùng trong bữa ăn hằng ngày và cả những dịp gia đình quây quần, tụ tập.

    Kích cỡ sản phẩm thì sao?

    Hỏi: Nhà em có tất cả 5 người, nếu sử dụng nồi này em cảm thấy hơi nhỏ. Nồi chiên có nhiều kích thước để lựa chọn không ạ?
    Đáp: Nồi chiên có rất nhiều kích cỡ phù hợp với từng gia đình bạn nhé, nếu gia đình bạn có 5 người thì bạn có thể chọn loại 2,8l.

    Có lẽ điều tuyệt vời nhất với mọi chị em phụ nữ khi sử dụng nồi chiên này đó là không còn phải lo lắng chuyện dầu, mỡ bắn, quần áo ám mùi thức ăn hay thời gian “chờ chực” đợi món ăn chín. Nồi chiên có chế độ hẹn giờ tự động, cực kì tiết kiệm thời giờ nấu nướng cho bạn và dễ dàng cho quá trình vệ sinh sau cùng. Bên cạnh đó, việc không sử dụng dầu mỡ trong quá trình chiên/rán sẽ giảm thiểu bớt chi phí cho bạn nữa đó!

    Chất lượng đồ ăn thế nào?

    Đây là thắc mắc chung của tất cả khách hàng trước khi nồi chiên không khí, tuy nhiên hãy thử tham khảo ý kiến của một mẹ sau khi dùng thử nồi chiên chân không này nhé:

    Mẹ Min: “Mình mới mua nồi chiên không khí Philips nè bạn (dầu = không khí), cực giòn mà ko có tí béo, yên tâm cho cả nhà ăn đồ chiên. Hehe, tầm 7tr hơn í, thức ăn vàng và giòn rụm. Lúc đầu mua cũng hơi đau ví, nhưng ngẫm ra là có thể tiết kiệm tiền mua dầu chiên (con số khổng lồ - vì nhà mình ai cũng mê ăn đồ chiên) mà còn an toàn, ko lo ung thư nên e đầu tư lun mẹ nó à. Mẹ nó thử mua đi”

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nồi chiên với nguồn gốc xuất xứ với giá thành khá đa dạng, trung bình từ 3 – 5 triệu. Các anh, chị, các mẹ lưu ý khi chọn mua nồi chiên để tránh “tiền mất tật mang” nhé!

    [​IMG]
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lingovietnam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này