Bán Kem chống nắng La Roche Posay xách tay Pháp giá tốt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi tho_map, 26/12/2014.

  1. tho_map

    tho_map Guest

    Ông xã mình đi Pháp công tác về có xách tay ít KCN La Roche Posay, mình sale giá tốt để các bạn mua chuẩn bị cho dịp đi chơi năm mới. Hàng của mình là hàng thật 100%, đảm bảo ko bán hàng giả, nếu hàng giả thì 1 đền 10, các bạn thoải mái kiểm tra code, nếu muốn thì mình cho xem passport của ox mình để các bạn an tâm vì mình hay mua hàng xách tay nên cũng hiểu tâm lý khách mua hàng sợ bỏ tiền ra mà mua nhầm hàng giả :rolleyes:

    KCN La Roche Posay 50ml giá 500k - dạng lỏng như sữa (chai này bạn xài đều đặn cả ngày thì cả 8 tháng mới hết nha, rất tiết kiệm)
    [​IMG]

    [​IMG]

    KCN La Roche Posay 100ml giá 500k (date 12/2015) dạng cream mềm, xệt xệt (miêu tả thế cho khách hàng dễ hình dung :) )
    [​IMG]

    xịt khoáng La Roche Posay 300g giá 310k
    Xịt khoáng La roche-posay và Avène là 2 loại nước khoáng được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm tại nguồn, ko mùi hương, hoàn toàn tinh khiết không nhiễm khuẩn, được đóng chai trong điều kiện vô trùng, là sản phẩm lý tưởng dành cho làn da nhạy cảm, giúp da mịn màng và tươi mát, êm dịu, thư giãn, sảng khoái. (review của 1 blogger chuyên về mỹ phẩm)
    [​IMG]

    Mua bán tại nhà: 22 Nơ Trang Long, p14, Bình Thạnh
    chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền, p1, Gò Vấp
    hoặc toà nhà đường Tôn Đức Thắng, quận 1 - kế bên KS Lotte (nếu ox ko đi công tác thì mình gửi ox rồi các bạn đến toà nhà này lấy)
    ĐT: 0909.86.3377
    Các bạn vui lòng đừng nhắn tin mặc cả nhé. Mua bán tại nhà, các bạn ở xa thì mình gửi hàng qua bưu điện hoặc Viettel, các bạn chịu phí ship (u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tho_map
    Last edited by a moderator: 26/12/2014

Chia sẻ trang này