Bạn Không Sở Hữu Tôi: Giá Xrp Tăng Bất Chấp Sự Kìm Hãm Của Sec Đối Với Tiền Điện Tử

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi lanhtienao, 29/5/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn không sở hữu tôi: Giá XRP tăng bất chấp sự kìm hãm của SEC đối với tiền điện tử
    Sau khi Ủy ban Chứng khoán và giao dịch Hoa Kỳ khởi kiện Ripple với buộc tội rằng doanh nghiệp này đã tham gia vào việc bán số chứng khoán trị giá 1,3 tỷ đô la, 1 vài đại lý phân phối nức danh trên toàn cầu (bao gồm Coinbase, Kraken, OKCoin) đã tiến hành xóa bản gốc của Ripple tiền điện tử, XRP, từ nền móng của họ.

    Kết quả là, phổ thông người trên toàn cầu nghĩ rằng chỉ là vấn đề thời kì trước khi Dự án từng hẹn này chết một cách chậm rãi nhưng chắc chắn; tuy nhiên, có vẻ như XRP đã rơi nước mắt nhắc kể từ tin xấu giảm xuống, với giá trị của tiền điện tử đã tăng cường hơn 100% diễn ra từ đầu tháng 4 – hiện đang đàm phán ở mức khoảng 1,03 đô la.

    Trở lại vào tháng 12 năm 2020, SEC đã đệ đơn kiện Ripple Labs, giám đốc điều hành của nó, Brad Garlinghouse và chủ toạ, Christian Larsen, kết tội rằng họ đã tham gia vào một “dịch vụ bảo mật không có giấy phép” vào tháng 8 năm 2013. Không chỉ có thế, cơ quan chính phủ tiếp diễn cáo buộc Garlinghouse và Larsen đã không đăng ký doanh số XRP tư nhân của họ – ước lượng trị giá 600 triệu đô la – với cơ quan điều hành.

    Đổi lại, trạng sư cãi của Ripple đã phản đối vụ kiện của SEC, nói rằng mã thông tin XRP tương tự như các loại tiền điện tử vượt bậc khác, chẳng hạn như Bitcoin (BTC) hoặc Ether (ETH), cả 2 đều đã được SEC phân loại là hàng hóa. Hơn nữa, nhóm pháp lý của Ripple cũng đã nhấn mạnh thực tế rằng ủy ban đã mất hơn tám năm để nộp đơn cáo giác.

    Vì thế, điều gì đã thực sự khiến giá XRP tăng? José Maria Macedo, một đối tác tại đơn vị phân tích tiền điện tử Delphi Digital, nhắc với Cointelegraph rằng theo quan điểm của anh ấy, sự gia cải thiện tiền tệ mới nhất này đi kèm với sự gia tăng cường rộng rãi hơn của những altcoin cũ khác như EOS và Stellar (XLM) và sự sụt giảm trong thị trường nói chung của BTC sự thống trị.

    Ông nói thêm rằng hiệu suất của XRP, rất có thể, được cho là do tin tức hăng hái tiếp giáp với trường hợp SEC của Ripple, đặc biệt là vì nó can dự đến chiến thắng của nó trong một phiên điều è cổ khám phá cách đây không lâu, điều này sẽ buộc SEC phải giao các tài liệu nội bộ của mình về Bitcoin và Ether. Macedo click mạnh: “Đây là một thắng lợi cho Ripple và cho không gian tiền điện tử đại quát, vì những tài liệu này Hi vọng sẽ giúp làm sáng tỏ hạ tầng lý luận của SEC về phần nhiều mã thông tin.”

    Xem thêm: các sàn tiền ảo uy tín

    XRP: bạn thích nó hoặc ghét nó
    XRP đã là một trong các loại tiền điện tử gây chia rẽ nhất trong cùng đồng bạc điện tử trong phổ biến năm và thủ tục theo dõi mới đây của nó đã khởi đầu chứng minh những người sàm nó đúng. Tuy thế, sự cải thiện giá mới đây của đồng bạc này không có gì khác biệt so với các chỉ số địa lý. Sheraz Ahmed, người dẫn chương trình podcast của Hiệp hội Thung lũng Crypto và đối tác điều hành tại Storm Partners, một nhà cung cấp giải pháp tiền điện tử và blockchain, nhắc với Cointelegraph:

    “Động lực đi lên của XRP được kích thích bởi 40% cổ phần mới được công bố của Ripple trong bộ xử lý trả tiền xuyên biên giới hàng đầu châu Á, Tranglo. Sự cộng tác kiên cố sẽ làm tăng khả năng xúc tiếp của Ripple với thị trường châu Á. Sự phục hồi giá của nó cũng có thể là do sự thuận lợi trong các quy định tiềm ẩn giả dụ Ripple đem lại sự đồng thuận với chính quyền SEC gần đến do Gary Gensler lãnh đạo. &Rdquo;

    Ông chỉ ra rằng người đồng sáng lập Ripple, Brad Garlinghouse trước đấy đã phân trần sự lạc quan trong nội những mới, kể rằng đội ngũ của ông có kế hoạch công ty những cuộc đàm luận tiến bộ với đồng quản lý mới của SEC. Theo ông, Ripple đã tiếp diễn chứng minh rằng tiềm năng của nó là vô bờ, đặc trưng là lúc hoạt động trong một môi trường thân thiện với tiền điện tử.

    Rốt cuộc, Garlinghouse trước đây đã chỉ trích những nhà điều hành Hoa Kỳ vì thiếu rõ ràng sau khi so sánh với tất cả các nước tiên tiến, hiện đại khác nơi Ripple đã phát triển mạnh trong kí vãng. &Ldquo;Những lời khẳng định của ông đấy dường như có tác dụng khi coi xét rằng phạm vi pháp lý ở rộng rãi khu vực châu Á và Trung Đông đã kích thích sự phát triển của Ripple. Các sàn phân phối có thể coi xét lại quyết định hủy niêm yết đồng tiền này trong những tuần tới, ”Ahmed kết luận.

    Xem thêm: hướng dẫn nạp tiền vào binance

    XRP lại đạt được sức hút trên mạng xã hội
    Justin Barlow, nhà phân tích nghiên cứu tại The TIE – nhà sản xuất dữ liệu thay thế cho tài sản phương pháp số – nói với Cointelegraph rằng sau lúc Ripple mua lại 40% cổ phần của Tranglo, công ty đã chứng kiến sự tăng cường vọt tức thì về giá và lượng tweet.

    [​IMG]

    Như có thể thấy từ biểu đồ trên, những đề cập phương pháp số can hệ tới XRP đã cải thiện lên cùng với giá của đồng tiền này trong tuần trước, với khối lượng tweet cũng đạt mức cao hàng tháng mới. Barlow đề cập thêm:

    “Ripple có khả năng cảm thấy sự quan tâm ở nước ngoài vì nó vẫn được niêm yết trên các đại lý phân phối quốc tế và chưa (chưa) chịu sự giám sát quy định ở nước ngoài giống như ở Mỹ. Tôi không phải là luật sư, nhưng tôi không cho rằng một sàn giao dịch ở Mỹ sẽ dựa vào XRP nếu như SEC khẳng định đây là một bảo mật do những ảnh hưởng pháp lý tiềm tàng. &Rdquo;

    Một điều cần lưu ý là thị trường tiền điện tử Châu Á và Trung Đông vẫn chưa có công thức điều hành lớn thiết lập các lệ luật của trò chơi như SEC. Mặt khác, loại khuôn khổ này cho phép các Công trình hẹn mới cảm thấy thoả thích và vững mạnh nhanh hơn. Tuy thế, mặt khác, nó cũng đôi khi dẫn đến sự tăng trưởng của phổ thông trò gian lậu.

    Chính vì thế, có lý do là khi mà các nền móng đàm phán được kết liên trực tiếp với SEC có thể không tham dự với XRP bằng cách tích cực phản đối và trái ngược với mong ước của ủy ban, các nền tảng không liên kết có thể một lần nữa khởi đầu niêm yết Ripple, đặc thù nếu nó tiếp diễn giới thiệu một mức độ cao của lực kéo tiền tệ trong khoảng thời gian dài gần.

    Xem thêm: rút tiền từ binance

    Điều gì đang chờ đợi XRP và tiền điện tử?
    Chậm nhưng kiên cố, có vẻ như tiền điện tử đang chứng tỏ khả năng khôi phục tốt hơn lúc chịu bất kỳ hình thức áp lực nào của chính phủ có thể đặt lên chúng, như được đánh dấu bởi sự nghỉ dưỡng vừa qua nhất của XRP. Về chủ đề này, Cage Chen, giám đốc phương pháp của nền tảng điều hành tài sản chuỗi chéo phi tụ hội Cook Finance, kể với Cointelegraph:

    “Một số đất nước phải đối mặt với lạm phát to đè bẹp tiền tệ; 1 số quốc gia có thu nhập bình quân hàng năm thấp tới mức khó tin; và 1 vài đất nước bị chi phối bởi sự can thiệp và Quan sát của chính phủ. Giả dụ một loại tiền điện tử có sẵn, bền lâu về mặt tài chính và cho thấy những dự báo lạc quan trong khoảng thời gian dài, mọi người sẽ dùng nó như một dụng cụ tài chính thay thế cho tiền tệ fiat. &Ldquo;

    Về vấn đề XRP có thể sẽ hướng đến đâu lâu dài sắp về giá, Thomas Ménard, giám đốc vững mạnh tại Diabolo.io – một nền tảng thương lượng tiền điện tử xã hội – tin rằng giả dụ thị trường tài sản phương pháp số nói chung có thể duy trì hiệu suất của nó, ngành nghề công nghiệp có thể tham dự vào các thứ to lao, kể thêm: “Nếu các altcoin tiếp tục theo đà của chúng, thì khuynh hướng đi lên của XRP có thể lên tới vài đô la mỗi công ty và Vì vậy bắt kịp thị trường.”

    Tuy nhiên, với việc những cơ quan quản lý trên toàn thế giới có lập trường mạnh mẽ hơn đối với những tài sản phương pháp số không giống nhau, có lý do là việc tấn công dữ dội của tin xấu can hệ đến một vài loại tiền tệ trong một thời gian dài có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh và khả năng hoạt động của chúng. &Ndash; đến mức mà ngay cả đội quân ủng hộ tận tình của họ cũng có thể không đủ để cứu lấy một ngày.

    Xem thêm: cách sử dụng binance
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao
    Đang tải...


Chia sẻ trang này