Toàn quốc: Bán Mật Ong Rừng Cao Bằng Nguyên Chất 100%

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Me Bin_Phú, 8/2/2017.

  1. Me Bin_Phú

    Me Bin_Phú Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2015
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Loa loa loa

    Mùa hoa năm nào nhà mình cũng đặt mua mật ong rừng trên Cao Bằng để dùng và làm quà, và cũng chỉ mua nhiều vào đúng mùa hoa để chọn được loại mật tốt nhất. Theo kinh nghiệm nhiều năm mua và sử dụng mật ong, mình nhận thấy, nếu mua mật ong đợt tháng 3-5 thì mật thơm mùi hoa rừng và vị ngọt thanh thanh, còn nếu mua đợt tháng 6-8 thì mật vị ngọt sắc và hơi khé cổ. Chồng mình thì thích đợt sau vì vị ngọt sắc còn mình thì chỉ thích vị ngọt thanh thanh dễ chịu.

    Năm nay, để đáp ứng nhu cầu gửi gắm mua mật ong của các ACE cũng như học buôn bán, mình quyết định sẽ bán mật ong. Anh/chị/em nào có nhu cầu mua mật ong nguyên chất Cao Bằng thì order luôn với mình ngay từ bây giờ nhé! Anh trai mình trực tiếp vào bản trên Cao Bằng để lựa chọn và mua mật ong nên rất yên tâm! ( mật ong nuôi trong rừng, còn nếu là mật nguyên tổ lấy tự nhiên thì rất hiếm:)
    Mat ong rung.jpg


    Hiện tại nhà mình còn 5l mật từ mùa hoa trước, nếu ACE nào muốn dùng thì mình chuyển cho nhé!
    Giá bán
    : 350 K/lít

    750 ml: 265K

    500 ml: 180K

    Phương thức mua hàng:

    Thời gian giao hàng: Trong vòng 03 sau khi khách đặt hàng đối với địa bàn TP. Hà Nội
    Thanh toán: Thanh toán khi giao hàng
    Giao hàng tận nơi ship 20-30k tùy từng nơi trong nội thành Hà Nội.
    Mọi thông tin chi tiết các ACE có thể liên hệ: Hằng 0948 178 050
    Hoặc để lại tin nhắn qua inbox, mình sẽ gửi lại tin nhắn cho các bạn ngay sau khi nhận được.
    Rất mong các bạn ủng hộ nhiệt tình nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Me Bin_Phú
    Sửa lần cuối: 16/2/2017
  2. Me Bin_Phú

    Me Bin_Phú Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2015
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Cách sử dụng mật ong rừng chất


    1. Dùng thường xuyên: Giúp da dẻ hồng hào (bổ máu); Ăn ngon miệng hơn và ngủ sâu giấc hơn.
    Cách sử dụng: Pha 2 thìa mật ong rừng nguyên chất với nước ấm (không quá nóng, không dùng nước lạnh), uống buổi sáng khi chưa ăn gì vào bụng. Tốt nhất sau đó khoảng 10-15 phút hãy ăn sáng.
    Mình hay sử dụng cách này vì vừa nhanh vừa tiện:)
    Ngoài ra:
    + Mật ong đánh kem với lòng đỏ trứng gà, ăn mỗi ngày một quả sẽ làm da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh.
    + Mật ong trộn với bột tam thất ăn mỗi bữa một chén con có thể giúp hồi phục sức lực sau khi sinh, ốm dậy.
    2. Hòa 2 thìa mật ong vào một cốc sữa tươi đã hâm nóng và uống từ từ từng ngụm nhỏ, giấc ngủ sẽ đến với bạn nhanh chóng và êm dịu.
    3. Nếu bị cảm lạnh, bạn sẽ thấy dễ chịu ngay sau khi uống một cốc nước chanh nóng có pha thêm 2 thìa mật ong.
    4. Mật ong tẩm vào bông có thể đánh sạch tưa lưỡi trẻ em.
    5. Nếu bị ho, hãy lấy một quả chanh tươi, khía kiểu múi khế ở ở lớp vỏ ngoài, sau đó cho một vài thìa cà phê mật ong cho ngấm đủ toàn bộ quả chanh trong một cái chén. Để khoảng 1-2 giờ sau đó cắt ra ngậm sẽ đỡ ho ngay.
    6. Khi da bị trầy xước: làm sạch vết thương rồi bôi mật ong lên, vết xước sẽ mau lành và không bị nhiễm trùng hay sưng tấy.
    7. Mật ong trộn với bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt) có thể chữa viêm loét dạ dày. Ăn liền trong 1-2 tháng sẽ cho kết quả tốt. ( Giảm cân và chữa đau dạ dày: 1 thìa mật ong+nước chanh vắt+nước ấm, uống trước khi ăn)
    8. Với người huyết áp cao, dùng một ngày hai lần: 1 thìa mật ong + nước ép gừng+ hồi xay nhỏ
    Ngoài ra mật sữa ong chúa (mật ong có chứa 2 – 4% sữa chúa) làm thuốc bổ cao cấp: ngày uống 2 – 3ml ,ngậm trong miệng đến khi tan hết.
    9. Người mới đi làm về, mới chơi thể thao xong, trong người đang nóng, đang toát mồ hôi… cần giải nhiệt! Hãy pha ngay nước cam mật ong, chanh mật ong, tắc mật ong, sau đó thêm lượng nước đá cho vừa đủ mát, thật là tuyệt vời! Không có bất kỳ loại nước giải khát nào bằng.
     
  3. Me Bin_Phú

    Me Bin_Phú Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2015
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Đọc thấy bài báo này khá hay, các mẹ tham khảo nhé!

    Mật ong - Kháng sinh tự nhiên: Gỡ rối nỗi lo kháng kháng sinh

    Không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, nỗi lo về các chủng virus, các mầm bệnh có khả năng kháng thuốc hay còn gọi là hiện tượng kháng kháng sinh đang ngày một tăng cao. Dù không nằm trong danh mục các vấn đề đang được ưu tiên xử lý của mỗi quốc gia nhưng hiện tượng này lại đang trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều người dân. Vậy đâu sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp người dân tự bảo vệ mình trong khi ngày càng có nhiều loại kháng sinh đang phải “bó tay” trước bệnh tật?

    Kháng sinh hiện nay đang được sử dụng như thế nào?
    Kháng sinh có lẽ là một khái niệm rất quen thuộc với mỗi người, bởi mỗi lần đau, ốm, đây sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn sớm khỏe mạnh trở lại. Tuy nhiên, dù quen thuộc là vậy, nhưng phần đa chúng ta lại không nắm được, đây là một từ dùng để chỉ các loại thuốc mà muốn dùng thì cần phải được bác sĩ kê đơn, thậm chí là có hướng dẫn riêng cho từng trường hợp cụ thể nếu cần. Tuy vậy, gần đây, Bộ Y tế lại đưa ra một kết quả khảo sát cho thấy rằng đến hơn 90% lượng kháng sinh đang được sử dụng tại Việt Nam gần đây thuộc vào trường hợp bán mà không cần đơn, cụ thể, ở thành thị là 88% và ở vùng nông thôn là 91%.

    [​IMG]

    Kháng sinh đang bị lạm dụng tràn lan một cách đáng báo động

    Thói quen dùng thuốc tại nhà tràn lan là hệ quả của việc “quen” và “tiện” của người dân. Đau đầu, sổ mũi, cảm sốt, sưng viêm,… đều những căn bệnh quá quen thuộc nên chúng ta thường lười chẳng đi khám cho mất công, mất thời gian. Thay vào đó, người dân thường dựa theo kinh nghiệm của những lần ốm, đau trước mà tự mua thuốc về uống cho tới khi khỏi. Hiện nay, 3 loại thuốc kháng sinh đang bị dùng tràn lan mà không có đơn thuốc do bác sĩ kê nhiều nhất là Cephalexin, Amoxicillin và Azithromycin.

    Do kháng sinh đang bị sử dụng một cách tràn lan tại nhà mà không cần có đơn thuốc và chỉ dẫn của bác sĩ như vậy nên tình trạng kháng thuốc (hay còn gọi là nhờn thuốc) cũng bị đẩy lên ngày một phức tạp hơn. Việc sử dụng thuốc gia tăng và thiếu kiểm soát khiến cho một số mầm bệnh đang ngày một miễn nhiễm hơn với các loại kháng sinh từng kiềm chế được chúng trước đây. Tuy vậy, người dân hiện nay hầu như lại hoàn toàn không nhận thức được tầm nghiêm trọng của vấn đề này.

    [​IMG]

    Kháng kháng sinh hiện đang đe dọa đến tương lai khám chữa bệnh và sức khỏe của toàn thế giới

    Kháng kháng sinh – Nỗi lo lớn không chỉ của riêng Việt Nam
    Hiện nay, kháng kháng sinh đang là một nỗi lo mà toàn cầu phải chung vai gánh vác, tuy nhiên, ở một nước đang phát triển như nước ta, khi mà cơ sở vật chất y tế còn thiếu thốn và yếu, mỏng, cộng thêm với năng lực tự nhận thức và công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức còn chưa cao như thời điểm này, vấn đề này lại càng phức tạp hơn bội phần. Lấy một ví dụ, từ năm 2008 – 2009, nghiên cứu tại 15 bệnh viện ở Việt Nam đã chỉ ra rằng đến 30 – 70% vi khuẩn gram âm đã có khả năng kháng lại cephalosporin thế hệ 3 và 4, xấp xỉ 40 – 60% kháng fluoroquinolon và aminoglycoside. Giai đoạn hiện nay, tốc độ kháng thuốc này còn đang bị đẩy nhanh hơn trước rất nhiều.

    Việc phát triển các kháng sinh mới thì đang chững lại trong suốt hơn 30 năm vừa qua còn tỷ lệ kháng kháng sinh thì lại đang tăng lên với tốc độ ngày càng nhanh hơn, điều này đang đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe con người và công tác điều trị bệnh tật cho chính mỗi chúng ta trong tương lai.

    [​IMG]

    Kháng sinh tự nhiên – Tiềm năng vẫn chưa được con người khai thác hết

    Kháng sinh tự nhiên – Giải pháp an toàn, nhẹ nhàng, ít tốn kém vẫn chưa được tận dụng triệt để
    Thay vì lệ thuộc vào kháng sinh và khiến tình trạng kháng kháng sinh ngày một trầm trọng hơn, kháng sinh tự nhiên đem tới cho mỗi chúng ta một giải pháp nhẹ nhàng hơn, an toàn hơn, không gây kháng thuốc hay tác dụng phụ và ít tốn kém hơn rất nhiều, thậm chí có thể tìm thấy ngay tại gian bếp của mỗi gia đình. Kháng sinh tự nhiên có thể tìm được trong rất nhiều loại rau, củ,…, tuy vậy, xưa nay, mật ong, gừng, hành, giấm táo, nam việt quất và tỏi luôn được nhắc đến là các kháng sinh tự nhiên tốt top đầu, với rất nhiều công dụng bổ ích không thua gì dược phẩm. Trong số những thực phẩm tự nhiên kể trên, mật ong có cả 2 đặc tính kháng khuẩn và sát khuẩn, chống được nhiễm trùng, giúp cơ thể thải bỏ độc tố, củng cố hoạt động của các cơ quan trên cơ thể. Hiệu quả của mật ong có thể sánh ngang với nhiều loại thuốc kháng sinh có nguồn gốc dược phẩm trong việc cải thiện hệ tiêu hóa và bổ trợ, tăng cường hệ miễn dịch của con người.

    [​IMG]

    Mật ong – Vị thuốc quý từ thiên nhiên với công dụng không thua bất kỳ một dược phẩm nào

    Ngay từ thời cổ đại, người La Mã đã sử dụng mật ong để điều trị các vết thương và ngăn ngừa sự nhiễm trùng cho các chiến binh vĩ đại, chính vì thế, mật ong thời đó được gọi là phương thuốc tự nhiên tốt nhất thiên niên kỷ. Nếu thuốc kháng sinh thông thường hay nhắm tới quá trình tăng trưởng quan trọng của vi khuẩn mới khiến chúng có thể xây dựng khả năng miễn nhiễm trước thuốc theo thời gian thì mật ong lại có khả năng giúp chặn đứng sự hình thành của vi khuẩn kháng kháng sinh, thêm vào đó, chúng còn là chất chống oxy hóa mạnh, kháng virus và nấm.

    Ngày nay, ngoài việc sử dụng mật ong như một liều thuốc tự nhiên khi bị sổ mũi, viêm họng, cảm lạnh, ho khan,... thì người ta còn dùng chúng để cải thiện tuần hoàn máu, điều hòa nhịp tim, hạ huyết áp, chống phù nề, giúp an thần và cải thiện trao đổi chất, chống lại bệnh mất ngủ…

    Thay vì dùng kháng sinh một cách lan tràn như trước đây khiến cho cơ thể mình ngày một kháng kháng sinh hơn, tại sao bạn lại không thử dùng các liều kháng sinh tự nhiên an toàn, dễ kiếm hơn nhiều lần như tỏi, hành, gừng, mật ong,… thay thế nhỉ?
     
  4. Me_Soc2

    Me_Soc2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/5/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn ơi hiện tại bạn có mật ong rừng đầu mùa chưa?
     
  5. Me Bin_Phú

    Me Bin_Phú Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2015
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Chào bạn,
    Hiện tại nhà mình đã có sẵn mật hoa tháng 3 và tháng 5, hoa đầu mùa nên rất thơm vì có cả phấn hoa, mật ngọt thanh ăn xong cảm giác chua dịu khe khé cổ, mật rừng nên rất nhiều vị
    Còn nếu ăn mật giữa mùa thì vị ngọt sắc hơn
    Bạn lấy loại nào và bao nhiêu l để mình ship:):)
     
  6. Me_Soc2

    Me_Soc2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/5/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn lấy mật đầu mùa cho mình nhé, mình lấy 1l, ship cho mình đến MB Đống Đa chỗ Xã Đàn í, có mất tiền ship không bạn?
     
  7. Me Bin_Phú

    Me Bin_Phú Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2015
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Trưa mai em ship cho chị nhé, cũng gần cơ quan em nên em đi ship, ko lấy tiền ship.
    Dùng mật ong xong chị comment giúp em nhé!
    Em cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này