Toàn quốc: Bán Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng Cho Gia Đình Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi giantapta, 21/3/2016.

  1. giantapta

    giantapta dụng cụ làm đẹp

    Tham gia:
    24/7/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG GANAS 61011
    Giá : 8.500.000 VNĐ
    Khi mà thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm máy tập chạy bộ điện cho gia đình. Nhưng mức giá không hề giảm. Làm những người có nhu cầu mua máy chạy bộ sử dụng tập luyện tại nhà băn khoăn. Không biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng phù hợp với túi tiền của gia đình.
    Vì thế, sự ra đời của chiếc máy chạy bộ điện đa năng Ganas 61011, kết hợp được cả 2 yếu tố giá cả và chất lượng. Tạo ra sự cạnh tranh không nhỏ trên thị trường. Giúp người dùng có được một chiếc máy chạy bộ điện giá rẻ, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình.

    may_chay_bo_dien_ganas_cr_61011.jpg

    Máy chạy bộ điện Ganas 61011 sở hữu công suất motor 2.0 Hp, sử dụng cho 3-4 người tập liên tục. Với 9 chương trình tập chạy bộ được thiết lập sẵn trên máy cho người tập thoải mái lựa chọn. Giúp tăng cường sức khỏe, giảm cân, giảm mỡ hiệu quả.

    cau_tao_may_chay_bo_dien_ganas_cr_61011.jpg
    bang_dieu_khien_may_chay_bo_dien_ganas_cr_61011.jpg bang_tai_may_chay_bo_dien_ganas_cr_61011.jpg

    Vơi 3 mức độ dốc điều chỉnh bằng tay, đem lại các bài tập leo dốc đốt cháy calo nhanh chóng, làm săn chắc cơ bắp, thon gọn cơ thể.
    Không gian sống không quá rộng, thường thấy ở các thành phố như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng... sẽ không còn là vấn đề với máy chạy bộ gia đình Ganas 61011. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, cùng các góc cạnh được bo tròn, giúp tối ưu diện tích sử dụng cho gia đình bạn. Cùng với đó là hệ thống chân chống thủy lực chắn chắn, có thể gấp gọn máy khi không sử dụng.
    Máy được thiết kế đa năng nhằm mang lại cho người tập nhiều bài tập thể dục đa dạng như gập bụng, massage, xoay eo, chạy bộ... làm rút ngắn quá trình tập luyện cho người tập, tiết kiệm thời gian và công sức.

    may_chay_bo_ganas_cr_61011.jpg

    Với nhu cầu tập luyện tại nhà, Ganas 61011 là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn, khi giá của nó chỉ có 8.500.000 VNĐ, nhưng sở hữu nhiều tính năng ưu việt và nhiều chương trình tập luyện phong phú.
    Liên hệ ngay với chúng tôi theo số máy 094.535.6886/01295.288.899 hoặc truy cập website để tìm hiểu thêm thông tin về máy chạy bộ điện Ganas 61011.
    THỂ THAO TÂM CHÍNH
    Số 66, ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giantapta
    Sửa lần cuối: 25/3/2016
  2. HoangDang1204

    HoangDang1204 Cap quang chỉ 200K/th tại ViettelPlus.net

    Tham gia:
    15/3/2016
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Có xe đạp đa năng ko chủ top nhỉ
     
  3. giantapta

    giantapta dụng cụ làm đẹp

    Tham gia:
    24/7/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Có bạn nhé. Bạn có thể liện hệ với mình theo số máy 094.535.6886 / 01295.288.899 để được tư vấn nhé
     
  4. giantapta

    giantapta dụng cụ làm đẹp

    Tham gia:
    24/7/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Nguyên nhân nào gây hư hỏng cho máy chạy bộ điện

    Máy chạy bộ điện là dụng cụ tập thể dục tại nhà đang phổ biến hiện nay. Nó mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho sức khỏe người tập. Hiệu quả khi tập chạy bộ mà máy chạy bộ điện mang lại hơn hẳn phương thức chạy bộ ngoài trời, do nó được tích hợp nhiều tính năng tập luyện phong phú. Tạo cho người tập sự thoải mái, không gây ra cảm giác nhàm chán.

    Tuy nhiên, một chiếc máy chạy bộ điện hay bất kỳ thiết bị tập luyện nào cũng có tuổi thọ của nó. Độ bền của máy lâu hay nhanh cũng tùy thuộc nhiều vào cách sử dụng máy chạy bộ điện của người dùng. Vì thế, bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra một số yếu tố ảnh hưởng tới độ bền của một chiếc máy chạy bộ điện.

    [​IMG]

    1. Nguồn điện áp

    Bất kỳ một thiết bị điện nào nếu hoạt động với nguồn điện áp không ổn định cũng dễ gây ra các hỏng hóc nhanh chóng. Máy chạy bộ điện cũng vậy, nếu điện áp nhà bạn không ổn định cũng gây dễ gây ra các hỏng hóc cho bảng mạch và động cơ của máy. Điện áp quá cao hay quá thấp cũng gây ra hiện tượng quá tải cho động cơ của máy gây ra chập cháy động cơ và các tụ điện, điện trở trên trên bảng mạch.

    2. Trọng lượng người tập quá lớn

    Trọng lượng người tập quá lớn tiệm cận hoặc vượt mức quy định tải trọng trọng cho phép của máy cũng gây ra sự ì ạch cho động cơ, gây ra hiện tượng quá tải. Sử dụng lâu ngày sẽ làm giảm làm cho máy hoạt động không được ổn định như trước. Tuy nhiên, trường hợp này cũng khó xảy ra vì thông thường các loại máy chạy bộ điện thường có giới hạn tải trọng khá lớn.

    3. Vị trí đặt máy không phù hợp

    Nếu bạn đặt máy chạy bộ điện ở những nơi có độ ẩm cao, bị ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào sẽ làm xuống cấp máy chạy bộ nhanh chóng. Với nơi độ ẩm cao sẽ làm giảm độ bền của bảng mạch và động cơ, dễ bị rò điện ra ngoài khung máy gây giật cho người tập. Nơi bị ánh sáng trực tiếp chiếu vào sẽ làm khô dầu bôi trơn các khớp, khô dầu băng tải, làm bẳng tải bị nứt gãy nhanh chóng.

    3. Lười vệ sinh máy

    Máy chạy bộ điện hoạt động một thời gian dù muốn dù không thì cũng sẽ có rất bụi bẩn được tích trong bảng mạch và động cơ làm ảnh hưởng tới sự hoạt động trơn tru của máy. Hơn nữa, điều này sẽ gây ra nhiều tác hại, làm cho nóng động cơ khi hoạt động và gây ra chập cháy cho bảng mạch. Vì vậy, người dùng nên mở hộp motor vệ sinh sạch sẽ định kỳ để tăng cường tuổi thọ cho sản phẩm

    4. Cách sử dụng máy của người tập

    Sử dụng máy không đúng cách là nguyên nhân chủ yếu làm giảm tuổi thọ của máy chạy bộ điện. Vì vậy, khi sử dụng máy chạy bộ điện gia đình bạn cần lưu ý những điều dưới đây :

    * Kiểm tra độ an toàn và vững chắc của máy trước khi bắt đầu sử dụng.

    * Cắm dây nguồn của máy riêng biệt, không cắm chung với các thiết bị điện khác. Sử dụng nút “ON / OFF” có sẳn trên máy để ngắt nguồn điện trước khi cắm hay rút phích điện.

    * Mang giày thể thao chuyên dụng và trang phục thể thao khi sử dụng máy( không đi giày đế trơn hoặc cao gót, làm sạch đất cát ở đế giày trước khi sử dụng để tránh ảnh hưởng đến băng chuyền của máy).

    * Mang khăn lau mồ hôi khi sử dụng máy, tránh mồ hôi rơi xuống làm dễ hư thiết bị điện.

    * Kiểm tra khóa an toàn và kẹp một đầu dây của khóa an toàn lên người bạn. (Để đề phòng những tai nạn bất thường khi đang sử dụng, máy dừng lại tức thì).

    * Máy tập chạy chỉ dành cho từng người sử dụng, không dùng cho 2 người cùng lúc(hoặc hơn).

    * Đứng trên 2 bên lề của máy cho đến khi băng chuyền khởi động.

    * Chờ khi băng chuyền khởi động sẵn sàng mới bắt đầu sử dụng.

    * Giữ tay cầm và chạy ở giữa bằng chuyền để tránh việc băng chuyền chạy lệch hướng..

    * Trong khi đang tập luyện ở vận tốc đang chạy. Nếu muốn nghỉ hãy chú ý giảm từ vận tốc đang sử đụng xuống vận tốc nhỏ nhất rồi tắt máy.

    * Trẻ em nên tránh xa băng chuyền để tránh gây tại nạn nguy hiểm khi băng chuyền đan chuyển động.

    Trên đây là một số nguyên nhân chính làm suy giảm tuổi thọ của máy chạy bộ tại nhà. Nhằm giúp các bạn có thể sử dụng và bảo quản máy chạy bộ điện đúng cách nhằm tăng tuổi thọ và sự hoạt động ổn định của máy.

    >>> Nguồn : Những nguyên nhân gây ảnh hưởng tới độ bền của máy chạy bộ điện
     
  5. giantapta

    giantapta dụng cụ làm đẹp

    Tham gia:
    24/7/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Máy chạy bộ điện Viking VK-19AF, Máy chạy bộ giá rẻ cho gia đình

    Giá : 10.750.000 VNĐ
    Viking sport là thương hiệu máy tập thể dục hàng đầu thế giới về dòng máy chạy bộ điện gia đình. Nhiều mẫu máy chạy bộ đã được đánh giá rất cao dù thị trường có rất nhiều thương hiệu máy tập khác. Mới đây, Viking sport đã cho ra đời sản phẩm máy chạy bộ mới khiến nhiều người không thể bỏ qua.
    Máy chạy bộ điện Viking VK-19AF là dòng máy chạy bộ điện dùng cho gia đình 1 đến 3 người tập luyện tại nhà. Là một sản phẩm máy chạy bộ điện cùa Viking sport sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay được thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu về dòng máy tập thể dục.

    [​IMG]

    Máy chạy bộ VK-19AF được thiết kế theo phong cách hình khối lập phương thể hiện sự mạnh mẽ và sang trọng. Máy được trang bị máy massage rung giảm mỡ thừa hiệu quả ngay tại nhà. Băng tải rộng lên tới 42 cm giúp bạn thoải mái chạy mà không gây gò bó, hệ thống giảm chấn cực nhạy giảm thiểu mọi chấn thương có thể xảy ra trong quá trình tập luyện.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Máy được mặc định sẵn với 12 chương trình tập P1-P12 cho bạn dễ dàng thay đổi các bài tập phù hợp với thể lực của mình. Băng tải 3 lớp với mật độ Urethane cao chống mài mòn, rạn nứt và tạo cảm giác êm ái khi chạy. Được trang bị loa HiFi, cổng kết nối MP3 cho bạn một dàn âm thanh sống động, tạo sự hứng khởi cho buổi tập.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật của máy chạy bộ điện VK-19AF:
    - Motor 2.5 HP vận hành liên tục, tiêu chuẩn USA, bảo hành 3 năm.
    - Tốc độ điều khiển: 1 - 14 km/h
    - Độ dốc thay đổi bằng tay với 3 mức độ: 0 - 3 - 6 %
    - Màn hình hiển thị các thông số: Thời gian, quãng đường, tốc độ, calo tiêu hao và nhịp tim.
    - Cổng kết nối và loa phát Mp3 tích hợp trên bảng điều khiển.
    - Kích thước lắp đặt: 194 x 82 x 134 cm
    - Kích thước băng tải: 126 x 42 cm
    - Trọng lượng máy: 56 kg
    - Kích thước đóng thùng: 160 x 78 x 33 cm
    - Trọng lượng người tập tối đa: 150 kg

    Thể Thao Tâm Chính chuyên cung cấp máy chạy bộ điện gia đình tập thể dục chạy bộ giảm mỡ, máy chạy bộ điện cao cấp cho các phòng tập thể hình, phòng tập thể dục tại các khách sạn chung cư cao cấp. Vận chuyển và lắp đặt miễn phí nội thành Hà Nội, bảo hành 12 tháng cho các loại máy tập.
    Để biết thêm thông tin các sản phẩm máy chạy bộ hãy truy cập website: sportsgood.vn hoặc liên hệ 01295 288 899 / 094 535 6886 để được tư vấn và có giá tốt.
     
  6. giantapta

    giantapta dụng cụ làm đẹp

    Tham gia:
    24/7/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Máy chạy bộ điện đa năng Goodlife 8008B
    Chạy bộ tại nhà là cách tập luyện thể dục hiện nay đang được nhiều người lựa chọn nhờ tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian và hiệu quả mà các sản phẩm máy chạy bộ điện gia đình mang lại. Đặc biệt là những người không có thời gian, người làm việc văn phòng, các mẹ làm nội trợ ở nhà.
    Máy chạy bộ điện đa năng Goodlife 8008B là sản phẩm máy chạy bộ gia đình cao cấp với công suất Motor lên tới 3.5Hp và có thể đạt đỉnh 6.0Hp khi hoạt động liên tục.

    [​IMG]

    Máy chạy bộ điện đa năng Goodlife 8008B

    Diện tích băng tải cực rộng ( 1350 x 520 mm) giúp người tập chạy thoải mái như đang trên đường vậy. Với hệ thống 8 nút đệm giảm chấn lò xo cao su tạo cảm giác êm ái khi chạy và giảm thiểu mọi tác động lực ngược trở lại chân người chạy gây nên chấn thương không đáng có đối với hệ xương khớp.

    [​IMG]

    Bạn có thể vừa chạy vừa thưởng thức những bản nhạc yêu thích nhờ hệ thống loa phát Mp3 cực mạnh và cổng cắm USB với trình điều khiển nhạc ngay trên bàn phím.

    [​IMG]

    Với tốc độ tối đa lên tới 20 km/h và độ dốc tự động điều khiển 15%, bạn có thể thực hiện các bài tập chạy nước rút hay chạy bền như những vận động viên điền kinh Olympic ngay tại nhà. Tập giảm cân, nâng cao thể lực không còn quá khó khi sở hữu sản phẩm máy chạy bộ điện Goodlife 8008Bngay tại nhà.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thông số chi tiết máy chạy bộ điện đa năng Goodlife 8008B:
    - Thương hiệu Goodlife đến từ Đài Loan.
    - Sản xuất và đóng thùng tại Trung Quốc.
    - Công suất Motor: 3.5 Hp, đạt đỉnh 6.0 Hp. Bảo hành 5 năm.
    - Tốc độ điều chỉnh 1 - 20 km/h.
    - Độ dốc điều khiển tự động: 0 - 15%.
    - Diện tích băng tải: 1350 x 520 mm.
    - Trọng tải tối đa: 150 kg.
    - Trọng lượng máy: 105 kg.
    - Bảng điều khiển tích hợp cổng cắm USB, loa phát Mp3 và trình điều khiển nhạc trên bàn phím.
    - Màn hình hiển thị thông số: Thời gian, tốc độ, quãng đường, calo tiêu hao và nhịp tim.
    - 12 chương trình tập luyện khoa học được thiết lập mặc định.

    Thể Thao Tâm Chính chuyên cung cấp máy chạy bộ điện giá rẻ cho gia đình tập thể dục chạy bộ giảm mỡ, máy chạy bộ điện cao cấp cho các phòng tập thể hình, phòng tập thể dục. Vận chuyển và lắp đặt miễn phí nội thành Hà Nội, bảo hành 12 tháng cho các loại máy tập.
    Để biết thêm thông tin các sản phẩm máy chạy bộ hãy truy cập website: sportsgood.vn hoặc liên hệ 01295 288 899 / 094 535 6886 để được tư vấn và có giá tốt.
     
  7. giantapta

    giantapta dụng cụ làm đẹp

    Tham gia:
    24/7/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Máy chạy bộ gia đình nào tốt, bán chạy hiện nay

    Máy chạy bộ điện là dụng cụ tập luyện thể dục tại nhà đã chứng minh được tính hiệu quả và tiện lợi của mình. Tuy vậy, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Làm cho người dùng khó chọn lựa.

    Vậy, mua máy chạy bộ nào tốt, giá rẻ cho gia đình. Đây là điều băn khoăn cho nhiều khách hàng.
    Một chiếc máy tập chạy tốt phải đảm bảo đáp ứng được yêu cầu tập luyện của gia đình. Cũng như độ bền và các tính năng bổ trợ phù hợp với sở thích của từng người tập khác nhau.

    Ở bài viết này, Thể Thao Tâm Chính sẽ giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm máy chạy bộ gia đình đang được nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn hiện nay.

    • Máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-05AS
    Máy tập chạy bộ bán chạy nhất trong năm 2015. Sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ với motor 2.5 Hp. Có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện tại nhà của 2-4 người tập ở cường độ cao. Điểm mạnh của TF-05AS nằm ở hệ thống giảm chấn hiện đại. Là sự kết hợp tuyệt vời của các miếng cao su sống có độ đàn hồi cao, cùng 2 thanh lò xo giảm xóc cực khỏe. Đảm bảo sự ổn định của motor khi vận hành và hạn chế chấn thương mắt cá chân và khớp gối của người tập.
    [​IMG]
    • Máy chạy bộ bằng điện DL-016S
    Sở hữu kiểu dáng lịch lãm, quý phái như một quý ông. Máy chạy bộ điện DL-016S khoác lên mình một lớp sơn tĩnh điện màu trắng sữa sang trọng. Cùng những đường nét thiết kế tỉ mỉ, tinh tế tạo ra sức hút lớn cho chiếc máy chạy bộ đa năng này. Chiếc máy tập này được tích hợp một motor có công suất lớn lên tới 2.5 Hp, hoạt động mạnh mẽ và êm ái. Có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện tại nhà của cả gia đình bạn với cường độ lớn.

    [​IMG]
    • Máy chạy bộ đa năng VK-88
    Cấu hình vượt trội, tính năng hiện đại, kết cấu chắc chắn là những gì chúng ta đang nói tới chiếc máy chạy bộ điện đa năng VK-88 của thương hiệu Viking Sport. Tập luyện chạy bộ, đi bộ, giảm cân, giảm mỡ tại nhà sẽ cực kỳ đơn giản khi bạn sở hữu chiếc máy tập chạy bộ tuyệt vời này. Sử dụng hệ điều hành Android cực kỳ thông minh, nó sẽ đưa ra các bài tập chạy lose weight, mountain, race, road... dựa trên độ tuổi, chiều cao, cân nặng và giới tính người tập. Đảm bảo phù hợp với từng thể trạng khác nhau. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

    [​IMG]

    Những sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng trên đây là những sản phẩm đang bán chạy hiện nay. Là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Sở hữu ngay một chiếc máy tập thể dục đa năng để rèn luyện sức khỏe cho cả gia đình. Liên hệ số điện thoại 094.535.6886 / 01295.288.899 để được tư vấn và có giá tốt.
     
  8. Mộng Miên

    Mộng Miên Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/10/2015
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    43
    có điều kiện mua cái mày này để trong nhà tập chạy thì tốt biết mấy. Nhiều lúc bảo đi chạy mà chẳng khi nào đi được. hic
     
  9. giantapta

    giantapta dụng cụ làm đẹp

    Tham gia:
    24/7/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bây giờ giá thành cũng rẻ hơn trước nhiều rồi mà. Cố gắng đầu tư chiếc máy chạy bộ về tập tại nhà cho thuận tiện. Có gì liên hệ bên mình theo số 094.535.6886 sẽ được tư vấn đầy đủ.
     
  10. chuyengiamaytap

    chuyengiamaytap Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy chạy bộ điện Ganas 61011 sở hữu công suất motor 2.0 Hp, sử dụng cho 3-4 người tập liên tục. Với 9 chương trình tập chạy bộ được thiết lập sẵn trên máy cho người tập thoải mái lựa chọn. Giúp tăng cường sức khỏe, giảm cân, giảm mỡ hiệu quả.
     
  11. ttsport2204

    ttsport2204 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/8/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  12. dieucool

    dieucool Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/12/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    năm ngoái có mua cái của Elip, vẫn còn ngon
     
  13. adorateursc

    adorateursc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/1/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình cung vừa mua cho gia đình minh tập mùa dịch ..máy chạy ok,khá êm
     
  14. energical

    energical Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/1/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Năm trước có mua cho mẹ 1 cái của elip, khoảng 10 triệu dùng cũng ổn, khá bền
     

Chia sẻ trang này