Toàn quốc: Bán Máy Pha Cà Phê Chuyên Nghiệp Cho Gia Đình, Cửa Hàng, Quán Cafe

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi chuvanbac, 8/2/2023.

  1. chuvanbac

    chuvanbac Sakerama.vn

    Tham gia:
    30/12/2016
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy pha cà phê làm cho người sử dụng không biết rõ đặc điểm của từng loại. Để giúp khách hàng lựa chọn được chiếc máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm của các loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay.

    Các loại máy pha cà phê phổ biến

    Máy pha cà phê tự động
    Máy pha cà phê tự động là dòng máy pha cà phê mà tất cả tính năng tích hợp trong cùng một sản phẩm từ xay cà phê đến ép, nén cà phê để cho ra ly cà phê Espresso ngon nhất. Công việc của bạn là mua một gói cà phê bỏ vào trong máy và ấn nút, sau khoảng 10 phút sẽ cho ra những ly cà phê Espresso thật nguyên chất.

    Ngoài ra, một số loại máy pha cà phê tự động còn có thể pha cà phê Cappuccino hay cà phê Latte chỉ với một nút nhấn mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.

    Máy pha cà phê tự động chức năng tự động điều chỉnh liều lượng nước, nhiệt độ nước, nhiệt độ giữ ấm cà phê, duy trì chất lượng cà phê đồng nhất. Nhờ đó, máy pha cà phê tự động rất dễ vận hành và thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng hay các quán cà phê cao cấp

    Máy pha cà phê bán tự động
    Máy pha cà phê bán tự động là loại máy chỉ có thể pha cà phê ở dạng bột, không được tích hợp chức năng xay cà phê hạt, máy thường được trang bị một vòi để đánh sữa và tạo bọt cho phép bạn pha chế những tách Latte hoặc Cappuccino vừa thơm ngon cũng như đẹp mắt.

    Máy pha cafe chuyên nghiệp không thể thiếu trong hệ thống các nhà hàng, khách sạn quán cafe. Giúp cho công việc pha chế tiện lợi và nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt là chất lượng cafe ngon và chuyên nghiệp. Liên hệ để được tư vấn miễn phí
    Máy pha cà phê giá rẻ chính hãng giao tại nhà liên hệ ngay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chuvanbac

Chia sẻ trang này