Toàn Quốc: Bản Mô Tả Công Việc Giám Đốc Truyền Thông

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi HRChannels, 5/4/2020.

  1. HRChannels

    HRChannels Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2019
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    I. Mô tả công việc vị trí Giám đốc truyền thông
    Nhiệm vụ/trách nhiệm của Giám đốc truyền thông bao gồm:

    1. Thiết kế & triển khai chiến lược kinh doanh bao gồm: Phân vùng, khu vực kinh doanh, phân loại đối tượng khách hàng, lựa chọn khách hàng; mục tiêu, phương án cạnh tranh, tung hàng mới, chỉ tiêu doanh số và phát triển bao phủ.
    2. Tổ chức và quản lý đội ngũ kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông: tuyển dụng, phân công / phân tuyến, phân chỉ tiêu, tập huấn / đào tạo / xây dựng đội ngũ, giám sát / kiểm tra, đánh giá / động viên nhân viên.
    3. Thiết lập hệ thống và qui trình quản lý kinh doanh, báo cáo, chính sách kinh doanh và các chương trình khuyến mãi.
    4. Điều phối với các đối tác và các bộ phận trong công ty để hiệu quả bán hàng cao nhất và khách hàng được phục vụ tốt nhất.
    5. Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng, đối tác
    6. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu bán hàng và đảm bảo lợi nhuận kinh doanh
    7. Khai thác thị trường, Tìm kiếm khách hàng để phát triển hệ thống kinh doanh;
    8. Duy trì và phát triển sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
    9. Hướng dẫn, bồi dưỡng, đào tạo Nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và thực hiện quy trình, quy chế của Công ty đề ra;
    10. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về kết quả công việc được phân công
    11. Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động bán hàng được phân công
    12. Thu thập, phân tích và đưa ra biện pháp gia tăng khả năng cạnh tranh với các chính sách, thông tin của đối thủ.
    13. Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm và tổ chức thực hiện;
    14. Tham mưu cho Ban giám đốc Công ty để thực thi chiến lược kinh doanh, tương tác tốt với bộ phận sản xuất chương trình truyền hình để xây dựng sản phẩm kinh doanh;
    15. Định hướng phát triển, duy trì tìm kiếm đối tác kinh doanh, khách hàng, mở rộng thị trường trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông;

    II. Tiêu chuẩn công việc Giám đốc truyền thông
    Tiêu chuẩn công việc của Giám đốc truyền thông bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:

    1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing, PR, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh.
    2. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm Truyền hình, báo chí, PR với vị trí tương đương Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực tài chính ngân hàng,.
    3. Có khả năng tư duy chiến lược và năng lực định hướng;
    4. Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, tuổi từ 30 – 40
    5. Tiếng anh: 4 kỹ năng thành thạo

    Để biết thêm nhiều chi tiết, xin vui lòng tham khảo tại : MÔ TẢ CÔNG VIỆC THEO CHỨC DANH
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HRChannels
    Đang tải...


Chia sẻ trang này