Toàn Quốc: Bản Mô Tả Công Việc Trưởng Phòng Marketing Online

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi HRChannels, 13/5/2020.

  1. HRChannels

    HRChannels Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2019
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    #HRchannels xin chia sẻ bản Mô tả công việc Trưởng phòng marketing online

    I. Mô tả công việc
    1. Hiểu biết về marketing online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng đang nổi trội trong thị trường.
    2. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)
    3. Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm
    4. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
    5. Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.
    6. Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
    7. Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
    8. Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.
    9. Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
    10. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing

    II. Tiêu chuẩn công việc
    1. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing trong lĩnh vực truyền thông online; đặc biệt ưu tiên những vị trí marketing cho các báo điện tử, các trang thông tin điện tử, các trang web thương mại điện tử…
    2. Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
    3. Hiểu biết và có kinh nghiệm branding
    4. Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại…
    5. Tiếng Anh: Căn bản
    6. Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch…; tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
    7. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển sàn giao dịch thương mại điện tử B2C, C2C.
    8. Kỹ năng chuyên môn tốt về online marketing, đặc biệt hiểu sâu về SEO & SEM.

    Xem thêm>>> Ứng tuyển vị trí Trưởng phòng Marketing $2600

    [​IMG]

    Vietnam Human Resource Corporation

    Head Quarter: Floor 10, CIT Building, 15 Duy Tan, Cau Giay, Hanoi, Vietnam
    Tel: 024.32262768; 024.3755 8453
    Fax: (8424) 3755 8453
    Hotline: 08 3636 1080 (Ms Huong)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HRChannels
    Đang tải...


  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    85,717
    Đã được thích:
    14,705
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     

Chia sẻ trang này