Toàn quốc: Bàn Module Ngày Càng Ưa Chuộng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 27/3/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ khi được ra đời thì module bàn làm việc đã trở thành sản phẩm lý tưởng giúp chúng ta giải quyết vấn đề tiết kiệm diện tích cho những văn phòng nhỏ hẹp rất hiệu quả. Đồng thời nó còn tạo nên sự gắn kết giữa các nhân viên và xây dựng một phong cách làm việc chuyên nghiệp, đồng bộ hơn cho văn phòng. Với những ưu điểm nổi bật này thì nội thất Bemos đã thiết kế ra rất nhiều mẫu module bàn làm việc để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của thị trường hiện nay.

    Ưu điểm của bàn module

    Module bàn làm việc ghi được ấn tượng với khách hàng nhờ phần chân choải thon gọn độc đáo. Sản phẩm được thiết kế với 4 người ngồi với các vách ngăn lửng màu xanh mới mẻ. Phần chân bàn rất rộng rãi nên chúng ta có thể đặt thêm hộc tủ di động mà không sợ bị chật chội, khó chịu. Với kiểu dáng tinh tế, sang chảnh thì các bạn không nên bỏ qua sản phẩm này nếu muốn kiến tạo không gian văn phòng sang trọng, chuyên nghiệp cho mình.

    Tuy rằng những mẫu bàn module nhân viên mà chúng tôi vừa giới thiệu có kiểu dáng rất bắt mắt, hiện đại và sang trọng. Nhưng các bạn cũng cần chú ý lựa chọn và sắp xếp sản phẩm sao cho phù hợp và hài hoà với không gian văn phòng của mình để sản phẩm phát huy được ưu điểm của mình

    Bàn module làm việc tại Bemos

    Tạo ra không gian riêng tư

    Vai trò của những vách ngăn đã tạo ra không gian tây riêng buộc phải thiết cho mỗi 1 nhân viên, nhưng vẫn nằm trong nói chung chung. Điều này sẽ giúp cho viên chức mang tâm lý tha hồ và khả năng tập kết trong quá trình làm cho việc.

    Xây dựng được tính kết đoàn trong công việc.

    Khi chúng ta gộp chung rộng rãi bàn làm cho việc mang nhau thì song song cũng ghép 1 số lượng nhân viên tương ứng lại mang nhau, tạo thành 1 nhóm. Giúp họ hiểu và kết đoàn với nhau hơn.

    Tiết kiệm được diện tích

    Việc sử dụng module bàn làm việc nội thất Bemos giúp hà tằn hà tiện được diện tích, tạo ra các thể tích cần thiết để những bạn mang thể đặt thêm 1 số đồ nội thất khác. Ngoài ra, nó cũng thuận tiện hơn trong việc đi dây mạng cho từng cụm bàn, giảm thiểu dây điện chằng chịt và rối ren trong văn phòng.

    Mang lại tính giỏi cho văn phòng

    Mỗi bộ module bàn làm cho việc nội thất Bemos được kiểu dáng bao gồm những bàn làm việc đều với kiểu dáng, màu sắc, kích tấc siêu thống nhất. Hệ thống những vách ngăn văn phòng cũng được tậu sao cho hài hòa có bàn đã tạo nên tính chuyên nghiệp cho văn phòng.

    Qúy khách có nhu cầu mua bàn module nói chung và nội thất nói riêng, xin hãy liên hệ:

    Bemos

    Địa chỉ: No A2.10 khu đô thị Thanh Hà B, Cienco 5, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

    Hotline: 0932 265 688

    Điện thoại: 0247 305 4568

    Email: luongthenghiep@bemos.vn

    Tham khảo thêm

    Bàn nhân viên

    Bàn họp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này