Bán Mũi Phay Router Thẳng Arden Giá Tốt Nhất Tại Tân Phú

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi routerV, 19/11/2020.

  1. routerV

    routerV Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bán mũi phay router thẳng arden giá tốt nhất tại Tân Phú

    Khác với tiện, khi phay thì phôi gỗ sẽ đứng im và mũi router sẽ quay để tạo hình. Hoạt động phay dựa trên nguyên tắc tạo ra chuyển động xoay tròn cho mũi router. Khi người thợ muốn tạo hình cho sản phẩm có thể di chuyển tịnh tiến mũi router (đang chuyển động xoay) tới vật cần phay. Lưỡi cắt trên mũi router sẽ tiếp xúc với gỗ và cắt gọt vật cần phay. Người thợ có thể tạo chuyển động tịnh tiến theo ba phương gồm dọc, ngang hoặc thẳng đứng. Quá trình phay được thể hiện bằng các chuyển động tạo hình, phương pháp gia công, ngoài ra còn còn phụ thuộc vào hình dáng mũi router, phương gá đặt giữa chi tiết và mũi router. Vì áp dụng công nghệ hiện đại không còn làm bằng tay nữa nên việc gia công phay gỗ hiện nay được thực hiện rất nhanh chóng với công suất cao, tính thẩm mỹ chuẩn xác cũng được nâng tầm đáng kể. Nhưng yếu tố chất lượng mũi router là một vấn đề khá khó khăn và chưa có cách giải quyết triệt để đối với các khách hàng.

    [​IMG]

    Mũi router tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu, chủng loại và đa dạng nhà phân phối nhưng những nhà phân phối kém chất lượng cung cấp hàng giả, hàng nhái cũng rất nhiều. Làm cho khách hàng khó có thể chọn được 1 sản phẩm ưng ý để hợp tác lâu dài. Dựa trên nhu cầu đó, công ty Đại Tứ Quý chúng tôi đã trực tiếp liên hệ với công ty ARDEN ở Đài Loan, đây là thương hiệu mũi router chất lượng cao trên toàn thế giới. Và chúng tôi đã trở thành đại lý phân phối độc quyền mũi router ARDEN tại thị trường Việt Nam.

    ARDEN là thương hiệu mũi router chất lượng cao, lâu đời và trên toàn thế giới đều tin tưởng sử dụng. Sau đây là một số đặc điểm của mũi router ARDEN:

    [​IMG]

    + Với cấu trúc cấu tạo được thiết kế riêng, khiến mũi router Arden có độ chính xác cao, không rung lắc khi gia công, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với những máy khó tính nhất( có cả cốt 6.35 và 12.7).

    + Laser khắc logo chống hàng nhái: Thân mũi có khắc laser logo thương hiệu và thông số kỹ thuật của mũi phay router cnc thẳng.

    Ứng dụng mũi phay router cnc cắt vật liệu gỗ công nghiệp như MDF, nhựa, mica,…Sử dụng cho máy cầm tay, máy router và máy phay CNC lớn.

    Chỉ là những một số đặc điểm của mũi router ARDEN cũng đã nói lên mũi router ARDEN là giải pháp hoàn hảo để tạo nên những sản phẩm gỗ có tính thẩm mỹ chuẩn xác nhất.

    [​IMG]

    Nếu quý khách đang có nhu cầu mua mũi router Arden hoặc mũi khoan ren, mũi khoan 2 tầng, thì nhanh chóng liên hệ với chúng tôi Công ty Đại Tứ Quý, với những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất có thế cho khách hàng.

    Mọi nhu cầu mua mũi router ARDEN xin liên hệ

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

    Địa chỉ: 68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565 .

    Website: www.daituquy.vn

    Email: vattugo@gmail.com

    Hotline: +84 937681575

    mũi phay router thẳng arden, mũi phay router arden, mũi phay router, mũi router
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi routerV
    Đang tải...


Chia sẻ trang này