Bản Nâng Cấp Honda Civic Rs 2022 Sở Hữu Khoang Nội Thất, Tiện Nghi Bậc Nhất Phân Khúc

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi binhannguyen99, 30/8/2022.

  1. binhannguyen99

    binhannguyen99 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/5/2022
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Honda Civic 2022 ra mắt thị trường Việt với 3 lựa chọn phiên bản. Trong đó bản nâng cấp Honda Civic 2022 RS được đánh giá có khoang nội thất, tiện nghi sang trọng và hiện đại thuộc top đầu phân khúc.

    [​IMG]

    Nội thất bản nâng cấp Honda Civic 2022 RS

    Nội thất phiên bản nâng cấp Honda Civic 2022 RS
    Honda Civic 2022 RS sở hữu khoang nội thất cao cấp, sang trọng và hiện đại dẫn đầu phân khúc góp phần giúp cho người dùng có được trải nghiệm tốt khi sử dụng xe trong những chuyến đi.

    Phiên bản nâng cấp Honda Civic RS 2022 sở hữu hàng loạt những trang bị, tiện nghi nổi bật như:


    Khoang lái Honda Civic RS 2022
    Ở phiên bản RS khoang lái của xe Honda Civic 2022 cũng được thiết kế tương tự như 2 phiên bản còn lại nhưng chất liệu và trang bị ở khoang lái cao cấp hơn và giúp toát lên sự sang trọng, hiện đại.


    Vô lăng xe với thiết kế 3 chấu thể thao được bọc da có thể điều chỉnh 4 hướng và được tích hợp các phím chức năng điều chỉnh âm thanh. Ở phía sau vô lăng là bảng đồng hồ trung tâm Digital 10.2 inch sắc nét hiển thị các thông số kỹ thuật để người lái dễ dàng quan sát.

    [​IMG]

    Nội thất phiên bản nâng cấp Honda Civic 2022 RS

    Taplo của phiên bản này cũng theo tông màu tối với phần viền được mạ bằng crôm làm nổi bật lên giữa gam màu tối. Trên bảng Taplo có thiết kế các nút bấm để người lái có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh, hệ thống điều hòa trên xe,...

    Ngoài ra, ở khoang lái còn có thêm gương hậu trong chống chói tự động và gương trang điểm,...

    Ghế ngồi Honda Civic 2022 RS
    Trên bản nâng cấp Honda Civic 2022 thì ghế ngồi của xe được bọc da màu đen hoặc đỏ thay vì là nỉ như trên bản E và G. Hơn nữa, ghế lái của bản cao cấp RS có thêm tính năng chỉnh điện 8 hướng và hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 60:40 thông với khoang hành lý để tăng diện tích đựng đồ khi cần thiết.


    Ở cả hàng ghế đầu và ghế sau của xe đều trang bị bệ tỳ tay, hộc đựng cốc và ngăn đựng tài liệu cùng hệ thống đèn nội thất chiếu sáng bên trong xe đề người dùng có thể đọc sách, tài liệu khi cần.

    [​IMG]

    Bản nâng cấp Honda Civic 2022 RS

    Tiện nghi giải trí trên Honda Civic 2022 RS
    Các tính năng và tiện nghi giải trí trên phiên bản nâng cấp Honda Civic 2022 rất hiện đại và phong phú giúp người dùng thư giãn trong quá trình lái xe. Một số tiện nghi giải trí tiêu biểu như: sạc điện thoại không dây, kết nối Apple Carplay/ Android Play, màn hình giải trí cảm ứng sắc nét 9 inch, GPS, cập nhật dữ liệu qua wifi, hệ thống âm thanh chất lượng với 12 loa Bose, 3 nguồn sạc cùng các cổng kết nối bluetooth/ AUX/USB, đài AM/FM, đàm thoại rảnh tay, quay số thông qua giọng nói,... và đặc biệt là tính năng hỗ trợ Honda Connect.

    [​IMG]

    Tiện nghi giải trí bản nâng cấp Honda Civic 2022 RS

    Một số tiện nghi khác trên Civic RS 2022
    Ngoài những tiện nghi giải trí nổi bật kể trên, bản nâng cấp Honda Civic RS 2022 còn có thêm một số tiện nghi hữu ích khác như hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, đèn cốp, phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh,...


    Trên đây là một số thông tin về nội thất của phiên bản nâng cấp Honda Civic 2022 RS. Nếu quý độc giả muốn mua xe có thể tham khảo giá xe Honda Civic RS 2022 online thông qua các trang tin rao bán xe uy tín hiện nay.

    Xem thêm mua bán Honda Civic cũ đã qua sử dụng tại:
    https://www.pearltrees.com/otocomvn69giaxe/item454530574
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binhannguyen99
    Đang tải...


Chia sẻ trang này