Sài Gòn: Bàn Phím Cơ Là Gì Và Tại Sao Mọi Người Yêu Thích Nó ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi TF ZONE, 14/2/2023.

  1. TF ZONE

    TF ZONE Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/2/2023
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Bạn có chú ý đến việc nhiều người ngày càng bắt đầu sử dụng bàn phím cơ? Bạn biết nhiều về nó?, hãy cùng TF Zone tìm hiểu trong bài viết ở dưới dây.

    1. Bàn Phím cơ là gì ?
    [​IMG]

    Về tổng quan, thì bàn phím cơ thường sử dụng switch cơ được kích hoạt bằng một con lòng. Các switch này khác nhau dựa trên áp dụng của bàn phím hoặc sở thích của người dùng, cung cấp một cảm giác thủ công và kinh nghiệm gõ chất lượng tốt. Một số switch, như Blues và Greens, điển hình như ở các máy gõ bấm tiếng cổ xưa, nhưng một số switch khác, như Reds, gần như im lặng và yêu cầu chỉ một cảm giác nhẹ hơn so với các bàn phím membrane trong phòng máy tính trường hoặc văn phòng của bạn. Switch, khung, tính năng, cách in loại, cấu trúc phím, PCB, đèn LED (sự sáng, sáng, tùy chỉnh độ sáng), và một số tính năng khác của bàn phím cơ đều tốt hơn so với các bàn phím dome cao su truyền thống.
    2. Tại sao mọi người lại yêu thích nó ?
    [​IMG]


    Cho những người sử dụng bàn phím nhiều và sử dụng bàn phím trong một thời gian dài, sử dụng bàn phím cơ thực sự là một lựa chọn tốt hơn so với bàn phím thông thường. Khi sử dụng bàn phím cơ, người dùng bấm xuống một phím, điều này kích hoạt một switch dẫn điện dưới đó.

    Tùy thuộc vào loại switch, bộ mở đầu này có thể cần một sức lực nhiều hoặc ít và nó có thể hoặc gây ra một tiếng "clack" lôi cuốn hoặc lặng lẽ. Trên một tay, bàn phím máy tính thông thường xây dựng với một vòng bẩn và lớp màng không có cách nào cung cấp một tiếng "click" chắc chắn và nghe rõ. Trong mọi trường hợp, switch cơ cung cấp phản hồi cảm xúc, giúp những người gõ biết rằng họ đã bấm phím mạnh đủ và không bỏ qua bất kỳ một chữ cái nào khi nhập xuống.

    Khác với các phím dạng màng, các bậc chuyển đổi cơ khí không cần phải nhấn xuống đầy để hoạt động, do đó người dùng có thể tránh được cảm giác không mạnh mẽ khi "đập dồn" (nhấn chạm vào cơ sở) với sức mạnh tối đa. Nói cách khác, bạn có thể gõ một cách dễ dàng và tiện lợi hơn trên bàn phím cơ khí so với bàn phím thông thường.

    Nếu bạn là một dân văn phòng, editor, thiết kế hình ảnh, coder thì việc sử dụng một bàn phím cơ sẽ tăng tốc độ gõ , thao tác và chính xác là lựa chọn hợp lý nhất.

    Bởi vì khi bạn gõ nhanh hơn, cơ hội gõ sai tăng lên. Bằng cách cung cấp phản hồi vật lý mạnh và, trong trường hợp của các bấm có âm thanh, âm thanh cho mỗi hoạt động, bàn phím cơ cho phép bạn điều chỉnh nét gõ chính xác và tạo ra số từ mỗi phút cao nhất mà bạn mong muốn.

    Không quan trọng bạn đang làm bất cứ ngành nghề gì , nếu bạn theo đuổi một trải nghiệm gõ chữ thú vị và đang tìm kiếm một bàn phím cơ đẹp thì tại TF Zone luôn đáng để bạn thử.










     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TF ZONE

Chia sẻ trang này