Hà Nội: Bạn Tất Cả Biết Nên Ăn Gì Để Giữ Ấm Áp Khung Người Vào Mùa Lạnh

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi MyHuyengnb, 24/12/2018.

  1. MyHuyengnb

    MyHuyengnb Thành viên mới

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ngày đông thời tiết chuyển lạnh sẽ làm chúng ta dễ bị bệnh cúm. Để có thể phòng ngừa tình trạng này thì chúng ta nên thực hiện các thực phẩm vừa phòng dịch lại giúp giữ ấm áp cơ thể vào mùa lạnh.

    =>> ăn gì để giữ ấm cơ thể <=

    tiếp sau đây, Dynaseiki xin nêu các loại thực phẩm “tuyệt vời” giúp giữ ấm áp khung người vào mùa lạnh.

    Trái cây bao gồm múi: các trái cây họ cam quýt thông thường có đựng được nhiều vitamin C và flavonoid. Những chất này sẽ thôi thúc cholesterol, loại bỏ các chất độc hại thoát khỏi cơ thể.

    [​IMG]
    Củ tỏi: Tỏi là loại thực phẩm giúp chống lạnh cho khung người vào ngày đông. Chúng không chỉ có có chức năng làm giảm cholesterol mà tỏi còn là một loại gia vị giúp làm khung người nóng lên. Chính vì như thế, bạn buộc phải bổ sung tỏi vào những bữa tiệc trong ngày cho cả mái ấm gia đình.
    Củ gừng: Gừng giúp làm ấm áp khung hình và diệt khuẩn. Gừng sẽ hỗ trợ cơ thể được no lâu, giảm đói, giúp thân nhiệt được không chuyển biến. Mặc dù thế, với các ngừoi cao áp huyết thì nên cần hạn chế thực hiện gừng tiếp tục.
    Quả ổi: Trong ổi bao gồm chứa không ít vitamin C, cho nên vì vậy làm tăng năng lực chuyên môn miễn dịch cho khung hình. Ngoài ra, trong ổi cũng có chứa Kali & magiê cũng rất tốt cho cơ thể, giúp giữ ấm khung hình vào mùa lạnh.

    [​IMG]
    Mật ong nguyên chất: là một trong những thực phẩm hữu ích của bất cứ mùa nào trong những năm. Y như gừng, trong mật ong cũng có chứa những chất diệt khuẩn, loại trừ những tác nhân gây cảm cúm cho khung người.
    Hạt hạnh nhân: Hạt hạnh nhân thường được gọi bằng “vua của nhiều chủng loại hạt khô” vì trong chúng rất giàu axít mập, protein và vitamin E thiết yếu cho cơ thể. Bạn buộc phải thêm hạt hạnh nhân vào chế độ ăn từng ngày trong mùa đông sẽ giúp làm tăng nồng độ hemoglobin & giảm cholesterol trong máu. Ngoài các việc áp dụng hạnh nhân thì chúng ta có thể áp dụng ngũ cốc dinh dưỡng Oat King cho mỗi ngày cũng là ý tưởng không còn tồi 1 chút nào.
    Củ khoai lang, khoai tây: Khoai lang giàu chất bột phải sẽ là nguồn cung nguồn chất xơ & carbohydrates dồi dào. Không chỉ có vậy, trong 2 loại củ này còn chứa vitamin A & C, những khoáng chất như mangan, đồng.
    Lá rau bina: những loại rau lá màu xanh cũng rất tốt cho sức khỏe của mọi người vào ngày đông vì rất giàu những chất chống oxy hóa. Trong lá rau bina cũng khá dồi dào nguồn chất sắt & canxi.
    Hạt vừng: Hạt vừng có công dụng tạo độ ấm áp cho khung hình và cung cấp nhiều canxi. Vì vậy, đây cũng là loại thực phẩm giữ ấm áp cơ thể vào mùa lạnh. Theo một số chuyên gia dinh dưỡng thì ăn uống hạt vừng sau bữa tiệc còn giúp hỗ trợ bài toán ăn ngon thức ăn tốt hơn. Trong dầu vừng cũng chứa nhiều khoáng chất hữu ích như Mg, Mn, Fe & Cu. Không chỉ có vậy, tinh dầu của loại hạt đó cũng giúp làm ẩm làn da trong dịp hanh.
    Đậu phộng: giống hệt như vừng thì hạt đậu phộng cũng khá giàu các chất chống oxy hóa và nhiều vitamin làm đẹp da như vitamin E, B3. Không dừng lại ở đó, đậu phộng cũng có chức năng giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh, và tất cả chứa những chất Khủng bão hòa nên hoàn toàn an toàn cho hệ tim mạch.
    Tinh dầu cá: giúp cung ứng nguồn vitamin D dồi dào. Mùa thông thì thời gian giao tiếp nhiệt độ rất ít cho nên việc cơ thể xảy ra thiếu vitamin D là điều dễ nắm bắt. Không chỉ có vậy, đấy cũng là nguồn cung chất bự omega-3 giúp cải tổ não bộ.
    Sữa chua: Sữa chua chứa probiotics – những vi trùng bổ ích cho hệ ăn ngon, giúp đường ruột tiêu hóa các thực phẩm tốt hơn.

    [​IMG]
    Thịt nạc: các loại phần thịt nạc như thịt bò, gia cầm, thịt lợn thăn đều thích hợp giúp tăng cường chất sắt & cơ bắp cho cơ thể. Nếu bàn tay, cẳng chân luôn cảm thấy bị lạnh, thì hoàn toàn có thể đã bị thiếu sắt hoặc do thiếu máu.
    không chỉ có thế, vào ngày đông thì bạn đừng quên giữ cơ thể đủ nước. Hãy sử dụng
    máy lọc nước ion kiềm để bổ sung nhiều hơn nữa một lít nước mỗi ngày. Điều này không chỉ có giúp hệ thống những cơ quan chuyển động tốt, mà còn khiến cho gia hạn làn da mọng nước & khỏe đẹp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MyHuyengnb
    Đang tải...


Chia sẻ trang này