Sài Gòn: Bàn Thờ Treo Tường Chung Cư Kết Hợp Vách Ngăn Như Thế Nào

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vachngansg, 11/5/2020.

  1. vachngansg

    vachngansg Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    28/4/2020
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mỗi gia đình đều có diện tích sử dụng, có thiết kế nội thất, yêu cầu về bàn thờ nhà chung cư riêng. Do đó để đáp ứng được tất cả nhu cầu đó, công ty chúng tôi luôn đưa ra các mẫu thiết kế bàn thờ treo tường chung cư đa dạng, màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng phù hợp, chất liệu chắc chắn cho mỗi gia đình..Mỗi căn hộ chung cư đều được thiết kế nội thất riêng do đó việc lựa chọn sao cho phù hợp với thiết kế căn hộ sao cho vừa thẩm mỹ lại không mất đi giá trị tâm linh luôn được các gia đình quan tâm. Với diện tích căn hộ chung cư nhỏ thì nên lựa chọn mẫu như thế nào? Đặt ở đâu cho phù hợp? Theo hướng nào là hợp phong thủy, đem lại tài lộc cho gia đình? Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn đó hãy để chúng tôi chia sẻ cùng các bạn nhé.là nơi thờ cúng, thể hiện lòng thành kính của gia chủ, chính vì thế mà nơi thờ gia tiên, thờ Phật là nơi linh thiêng và trang nghiêm nhất trong mỗi gia đình. Việc bài trí và vị trí nhà chung cư cần phải xem xét kỹ lưỡng nhiều yếu tố.

    [​IMG][​IMG]

    Sử dụng vách ngăn cho khu vực này vừa giúp trang trí không gian hợp lí, vừa mang đến sự hiện đại cho ngôi nhà. Bên cạnh đó giúp phân chia không gian một cách hợp lí, tạo nên sự hoàn hảo cho không gian nhà.Đặc biệt, do được thiết kế chuyên biệt nên nó còn giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, có điểm nhấn ấn tượng.Không chỉ vậy, chúng cũng rất dễ dàng khi tháo lắp, di dời nếu nơi đó được sử dụng với mục đích khác

    [​IMG][​IMG]

    Nhờ có nhiều hoa văn nổi bật như, công phụng, hoa sen, chữ vạn, phúc lộc thọ, tùng cúc trúc mai... và nhiều hoa văn khác phù hợp với không gian nơi này và điểm nổi bật này mà vách ngăn CNC dành cho phòng thờ thể hiện truyền thống văn hóa, tinh thần dân tộc, lòng yêu nước rất phù hợp với không gian tôn nghiêm thờ cúng gia tiên.

    [​IMG][​IMG]

    Mọi thông tin chi tiết mọi người có thể liên hệ qua số Hotline : 0938797625 gặp Hiên

    Website: vachhoavantrangtri.com

    Địa chỉ : 100 phan văn hớn quận 12

    Nhanh tay để được tư vấn lựa chọn mẫu phù hợp cho gia đình
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vachngansg

Chia sẻ trang này