Toàn quốc: Bán Thùng Carton Cũ Giá Rẻ Tphcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi carton, 30/12/2016.

  1. carton

    carton Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bao bì Hợp Nhất là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng carton cũ giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam Như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Long An, các tỉnh miền Tây.

    Ưu điểm của thùng carton cũ chính là giá mềm hơn thùng carton mới và luôn có sẵn Với nhiều mẫu mã và kích thước cho bạn lựa chọn nếu bạn không quá quan trọng về hình thức cũng như kích thước chính xác thì phương án chọn thùng carton cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sử dụng bao bì đóng gói hàng hóa với số lượng lớn. Ví dụ như dùng thùng cũ để đóng gói trái cây hay thùng carton cũ để chuyển chuyển văn phòng kho bãi, kho xưởng.

    Với số lượng không giới hạn và mẫu mã phong phú đáp ứng nhu cầu của bạn, giao thùng nhanh chóng trong ngày. khi chọn lựa dùng thùng carton để đóng gói hàng hóa là một phương án được nhiều người chọn lựa so với chọn các loại thùng xốp thùng inox hay các loại thùng carton mới đóng theo yêu cầu vừa mất thời gian lại tốn chi phí trong khi mình đang cần gấp hay không quá quan trọng về hình thức cũng như kích cỡ quy cách thùng carton chính xác.

    [​IMG]
    (Thùng carton chuẩn sân bay)
    Tái sử dụng thùng carton cũ vừa tiết kiệm chi phí lại vừa giữ gìn vệ sinh môi trường
    Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thùng carton cũ năm lớp 3 lớp cho các vựa trái cây ở miền Tây Nam Bộ, các loại thùng Giấy cho việc dọn nhà giọng văn phòng, với các thùng chuyên dụng dùng cho hồ sơ, Thùng đựng CPU, thùng đựng máy in, màn hình máy tính. Với các loại chất liệu giấy cứng xuất xứ từ Đài Loan Thái Lan… phục vụ cho việc đóng gói lưu trữ với thời gian giao hàng trong ngày chi phí sẽ nhất thấp nhất trên thị trường.

    [​IMG]
    (Thùng carton dọn nhà văn phòng)
    Ngoài ra chúng tôi còn một số mẫu thùng có sẵn cầu mới trên 95% đó là các loại thùng carton bị in sai quy cách và các loại thùng bị lỗi kích cỡ với số lượng lớn các loại thùng này có kích cỡ lớn nhỏ khác nhau Ví dụ như thùng 60 x 40 x 40 thùng 50 x 40 x 30 Các loại hợp giấy nhỏ 3 lớp Bồi bế dùng để quần áo, mỹ phẩm giày dép, Mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng dành cho công ty đến cá nhân có nhu cầu đóng gói hàng hóa sản phẩm để kinh doanh.

    Bạn có nhu cầu mua thùng carton giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh hãy lien hệ với chúng tôi để được tư vấn các loại thùng phù hợp với nhu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất cam kết giao đúng thời gian quy định chất lượng cả hợp lý.

    Nguồn: Thùng carton Cũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi carton
    Sửa lần cuối: 28/3/2017

Chia sẻ trang này