Sài Gòn: Bàn Trà, Bàn Sofa Mặt Đá.

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi adongland, 17/2/2018.

  1. adongland

    adongland Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/2/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bàn trà bàn sofa chữ nhật, thiết kế đơn giản, khung sắt sơn tĩnh điện hoặc khung inox mạ kết hợp với mặt đá ý ngoại nhập moca vân mây đem đến sự sang trọng cho chiếc sofa nhà bạn.
    [​IMG]
    Xem thêm các mẫu bàn trà, bàn sofa mặt đá
    Nội thất AdoFurniture chuyên thi công thiết kế nội thất văn phòng, cung cấp nội thất căn hộ, café, quầy bar.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi adongland
  2. adongland

    adongland Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/2/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phong Thủy cho rằng cách tốt nhất để gia tăng vận may là chọn hướng tốt và vị trí tốt để kê giường ngủ, chọn hướng ngồi khi làm việc hay những việc quan trọng khác... Những cố gắng này giúp gia tăng thời lượng đón nhận khí tốt từ vũ trụ và môi trường xung quanh

    Ở văn phòng, việc bài trí bàn làm việc theo phong thủy rất quan trọng, có thể nói, mọi công việc đều được triển khai xung quanh nó. Vì vậy, một số công việc đặc biệt nên được bày trí khác nhau:

    Bàn làm việc (bàn văn phòng ( bàn làm việc đơn) chân sắt) của nhân viên kế toán, nhân viên kinh doanh, nhân viên kế hoạch nên đặt phía bên trái bởi bên trái tượng trưng cho thanh long. Điều này có ý nghĩa trong việc giúp gia tăng tài lộc; đồng thời phía sau bàn không được có người thường xuyên qua lại.

    Bàn làm việc của nhân viên văn phòng, nhân viên thiết kế có thể tùy nhu cầu mà điều chỉnh. Nếu muốn phát triển tài năng thì nên đặt bàn làm việc chếch về hướng của văn xương tinh (phía Đông). Nếu muốn sinh tài lộc thì đặt bàn làm việc ở vị trí tài tinh (góc chéo so với cửa chính); còn nếu muốn phát triển sự nghiệp thì đặt ở vị trí của vũ khúc tinh (phía Bắc).

    Nhìn chung, vị trí lý tưởng để bố trí bàn làm việc là: phía sau bàn nên có bức tường dày, bên trái là cửa sổ, nhìn ra cửa sổ là phong cảnh tươi tắn, ánh sáng tốt, thông gió. Với môi trường làm việc đáp ứng nhu cầu này, người làm việc sẽ cảm thấy sáng suốt, nhanh nhẹn, đầy nhiệt tình và đạt hiệu suất cao.

    1. Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa ra vào

    Bàn làm việc (bàn văn phòng chân sắt )cần hướng ra cửa nhưng không đối diện với cửa ra vào. Điều này sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo và làm việc hiệu quả. Cách bài trí này chỉ phù hợp khi phòng làm việc chỉ có một người và phía sau không có cửa sổ.

    2. Không ngồi quay lưng ra cửa
    Cửa là nơi vừa nạp sinh khí vừa nạp sát khí. Chính vì thế, khi ngồi quay lưng ra cửa bạn sẽ có cảm giác ớn lạnh vì sát khí. Bên cạnh đó, những tạp âm từ ngoài truyền vào cũng kích thích sống lưng làm cho đại não không yên, người lãnh đạo ở vị trí này luôn ở trạng thái căng thẳng, tâm trí sẽ rối loạn, dễ mắc sai lầm khi ra quyết định. Hơn nữa, đây là vị trí ngồi thiếu “sơn” (chỗ dựa), do đó, bạn sẽ không được cấp trên chú trọng, không được cấp dưới nể phục.

    3. Không ngồi cạnh cửa
    Nếu đặt bàn làm việc cạnh cửa, bạn sẽ bị sát khí quấy nhiễu, giảm hiệu suất lãnh đạo. Ngoài ra, bạn nên đặt bàn làm việc ở bên phải cửa, hơi chếch và cách xa nhau.

    4. Tránh cửa sổ có đường đi qua
    Tương tự như cửa ra vào, cửa sổ cũng là nơi nạp sinh khí và sát khí. Vì thế nếu gần đường qua lại, phòng làm việc của bạn sẽ bị nạp tiếng bước chân người đi, tiếng cười, tiếng nói… chúng đều là sát khí theo cách nói của phong thủy, rất bất lợi cho việc điều hành và sự nghiệp của người làm việc tại đó.

    5. Tránh kê bàn giữa phòng
    Khi kê bàn giữa phòng nghĩa là cả 4 bên đều thiếu “sơn” vì thế bạn sẽ bị cô lập, không đc nâng đỡ về tinh thần, dễ phân tán, mắc sai lầm khi làm việc.

    6. Sau chỗ ngồi không nên có cửa sổ
    Nếu kê bàn làm việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo cách nói của phong thủy là chặn lại sự lưu thông của khí, biến sinh khí thành sát khí, người ngồi làm việc ở tư thế này, trước sau cũng gặp thất bại.

    Nội thất Ado Furniture chuyên cung cấp bàn văn phòng ( bàn làm việc đơn) chân sắt, ghế xoay nhân viên, bàn trà, bàn sofa đẹp Tphcm, bàn sofa mặt đá, ghế sofa …..
     
  3. adongland

    adongland Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/2/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết kế không gian nội thất không bao giờ là một công việc đơn giản, đặc biệt là không gian phòng khách. Phòng khách là nơi bạn dành nhiều thời gian nhất, việc thiết kế một phòng nhỏ rất phức tạp. Làm thế nào để đạt được sự cân bằng giữa việc giữ không gian rộng rãi nhất đến việc đặt them một chiếc ghế yêu thích ? Bạn nên chọn đồ nội thất gì và đặt nó ở đâu? Dưới đây là những mẹo thiết kế để tận dụng tối đa không gian của bạn, cộng với ý tưởng bố trí nội thất cụ thể cho các phòng khách nhỏ. Băt đâu nào.

    Bố trí nội thất đúng
    1.Sử dụng gương và giấy dán tường
    Một phòng khách nhỏ, có thể có thể cảm thấy hơi ngộp. Tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng giấy dán tường và gương để tăng ánh sáng, tăng chiều sâu của phòng khách. Một tấm gương đặt vị trí đối diện cửa số có thể phản chiếu các hình ảnh từ bên ngoài, tạo nên một điểm nhấn cho không gian phòng khách nhà bạn.

    2. Cách bố trí.
    Lấy bàn sofa (bàn sofa mặt đá) làm trung tâm phòng khách (chiếc bàn sofa này để bạn làm việc hay thưởng thức một tách coffe trên ghế sofa), và đặt những chiếc ghế sofa xung quanh bàn, nhớ chừa lối đi tối thiểu giữa bàn và ghế là 1m. Hai bên ghế sofa ta có thể đặt thêm đôn sofa để sách hay đèn bàn. Đối diện ghế sofa, nếu phòng khách bạn còn không gian trống thì có thể đặt thêm 2 ghế đơn nhỏ.

    Bạn có thể đặt nhiều đồ hơn trong phòng nếu như kích thước ghế sofa của bạn không quá lớn

    color:#212121;background:white">Nếu phòng khách của bạn có trần cao, thật là tuyệt vời hãy tận dụng ngay khoảng không đó để treo những bức tranh trên tường.
    Calibri;mso-fareast-theme-font:minor-latin;color:#212121;background:white">Mặc dù khoảng không thẳng đứng không giúp bạn để thêm một chiếc ghế, nhưng sẽ giúp bạn cảm thấy rằng căn phòng của bạn lớn hơn và to hơn nữa.
    mso-fareast-font-family:Calibri;mso-fareast-theme-font:minor-latin;color:#212121;
    background:white">
    3. Thêm không gian xanh.
    Giống như giấy dán tường và kính, cây xanh là một điểm cộng cho phòng khách nhà bạn. Cây xanh thường được sử dụng ở các góc căn phòng, sẽ làm cho các góc cạnh trở nên mềm mại hơn, có sức sống hơn.
    [​IMG]
    Bàn sofa chữ nhật
    4. Sử dụng màu trung tính cho một phòng khách nhỏ
    Một trong những ý tưởng của phòng khách nhỏ là sử dụng các màu trung tính trên tường, sàn nhà, trần nhà và đồ nội thất bọc. Màu sắc mềm mại cũng có xu hướng chiếu sáng một căn phòng bằng cách phản chiếu ánh sáng. Ngoài việc mở rộng một khu vực, một bảng màu trung tính truyền đạt sự tinh tế ngay lập tức và tạo ra một môi trường yên tĩnh.
    5. Chọn đồ nội thất với vẻ ngoài nhẹ
    [​IMG]
    Bàn sofa kim cương
    Khi bạn mua đồ nội thất, hãy cân nhắc trọng lượng bằng mắt. Khái niệm này đề cập đến sự nặng nề cảm nhận của một vật thể dựa trên kích thước, màu sắc và kiểu dáng. Chọn những đồ nội thất có vẻ ngoài nhẹ nhàng, vì những vật nặng hơn dường như co lại một không gian. Chọn các màu nhạt hơn những màu tối hơn, và chọn những đồ có chân và tránh những đồ có hình hộp. Bất kỳ nội thất nào không cản trở tầm nhìn sẽ làm cho một khu vực có vẻ rộng rãi hơn.

    Nội thất Ado Furniture chuyên cung cấp bàn văn phòng ( bàn làm việc đơn) chân sắt, ghế xoay nhân viên, bàn trà, bàn sofa đẹp tphcm
     

Chia sẻ trang này