Toàn quốc: Bàn Trang Điểm Bằng Gỗ Mdf Hay Hdf Tốt Hơn?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dammexe, 25/7/2017.

  1. dammexe

    dammexe Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/6/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhu cầu tận hưởng cuộc sống của xã hội ngày càng tăng, mong muốn có được những sản phẩm đẹp làm bằng gỗ không bao giờ là lỗi thời. Nhưng ngày nay sản lượng gỗ tự nhiên ngày càng ít, hiếm và có giá thành rất cao. Thế nên điều này đã làm cho nhiều gia chủ tin dùng chọn gỗ công nghiệp, trong đó có sản phẩm bàn trang điểm, sản phẩm gỗ công nghiệp thay thế cho các sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên để phần nào tiết giảm chi phí mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng bằng gỗ của mình.

    Khi thiết kế một ngôi nhà chúng ta đều có rất nhiều hạng mục cần phải thi công nên chủ nhà thường chọn phương án an toàn cho mình đó là sư rdụng những sản phẩm công nghiệp hiện đại để các dòng sản phẩm cho gia đình, với những sản phần phải kể tới như bàn sofa (link tại đây :
    https://bellasofa.vn/san-pham/ban-tra-sofa-683 ), kệ tivi, đồ trang trí nội thất,... thì đây là nguyên liệu tuyệt vời. Nhưng có rất nhiều khách hàng vẫn thắc mắc không biết nên sử dụng loại gỗ nào trong MDF và HDF và liệu rằng gỗ công nghiệp liệu có an toàn và bền chắc hay không. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải quyết những vấn đề thắc mắc của quý vị đồng thời sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

    Đặc điểm của bàn trang điểm làm bằng MDF: Cũng như giường ngủ gỗ thì bàn phần làm từ nguyên liệu MDF đó là các loại gỗ vụn và nhánh cây rừng trồng cho vào máy đập nhỏ ra sau đó được cho vào máy nghiền nát ra thành các sượi chỉ gỗ nhỏ, sau đó chúng được làm sạch tạp chất rồi đưa vào máy trộn keo, có rất nhiều chủng loại gỗ MDF cho chúng ta chọn lựa tùy vào mục đích của sản phẩm. Và có những đặc điểm như:

    - Sử dụng làm đồ nội thất khá chắc chắn.

    - Chịu nước dùng cho các sản phẩm ngoài trời, nơi ẩm ướt.

    - Mặt trơn để có thể sơn ngay khỏi phải chà nhám nhiều.

    - Gỗ mặt không trơn để dán phủ veneer.

    Đặc điểm HDF: Có thể nói đây là ván ép công nghiệp cao cấp có khả năng cách âm cũng như chống ẩm cao, được sản xuất từ miếng gỗ vụn hay ngọn cây gỗ, và được xử lý hàng loạt bỏ hết nhựa và nước. Bột gỗ được xử lý trộn với các chất phụ gia cao cấp để tăng độ kết dính và khả năng chống ẩm chống mối mọt, sau đó được ép dưới áp suất cao và được định hình thành các tấm ván ép. Hơn nữa chúng có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt nên thường được sử dụng trong các công trình trường học hay nhà bếp, bên trong ván HDF là khung xương gỗ ghép công nghiệp được xấy khô và tẩm hóa chất chống mối mọt nên khắc phục được khả năng chống mối mọt cong vênh so với gỗ tự nhiên.

    Không chỉ bàn trang điểm mà những vật dụng khác như sản phẩm tủ áo gỗ ( link tại đây :
    https://bellasofa.vn/noi-that-gia-dinh/tu-ao ) , giường hay kệ tivi cũng cần tùy thuộc vào tài chính, đặc điểm thời tiết nơi bạn ở để có được những sản phẩm đẹp và ưng ý nhất,
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dammexe

Chia sẻ trang này