Hà Nội: Bạn Trở Nên Đẹp Hoàn Hảo Khi Bọc 20 Răng Thẩm Mỹ Nacera

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi visaokhongten, 30/4/2017.

  1. visaokhongten

    visaokhongten Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/4/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Là người phụ nữ ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, có một vài khiếm khuyết trên khuôn mặt khiến chị em thiếu tự tin mà Niềng răng không thể khắc phục được triệt để. Và khuyết điểm ở hàm răng là một trong những điểm dễ nhận thế và thường được mọi người chú ý. Vậy hãy thực hiện bọc răng sứ với 20 răng sứ Nacera, chắc chắn bạn sẽ đẹp hơn gấp bội phần.

    [​IMG]

    Trường hợp bọc 20 răng sứ thẩm mỹ Nacera tại Nha khoa Nacera

    Với bọc răng sứ Nacera, có thể áp dụng ở mọi trường hợp răng xấu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là tình trạng răng miệng của bạn sẽ được khắc phục triệt để bằng công nghệ bọc răng sứ hiện đại:

    Vài nét về răng sứ Nacera

    Răng sứ thẩm mỹ Nacera hiện nay được sử dụng phổ biến ở hầu hết các phòng khám nha khoa tiên tiến. Những chiếc răng sứ này sẽ được điều chế bằng hoàn toàn bằng sứ bao quanh phần thân và cùi răng. Răng sứ Nacera có màu sắc hoàn toàn giống răng thật nên đảm bảo được tính thẩm mỹ giúp bạn yên tâm hơn với nụ cười tỏa sáng của mình cùng những chiếc răng được bọc sứ.

    Răng sứ Nacera có ưu điểm vượt trội hơn so với những loại răng sứ kim loại là không hề gây xanh đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…

    Bọc răng sứ Nacera được chỉ định cho những trường hợp như sau:

    Gãy răng, mất răng:

    Bọc răng sứ với dòng răng sứ Nacera sẽ giúp bạn cải thiện thẩm mỹ hàm răng của mình giúp răng mọc đều và đẹp hơn. Bên cạnh đó, với sự bền chắc của dòng sứ tiên tiến, Nacera sẽ giúp tăng cường sức nhai và cải thiện khớp cắn rất hiệu quả.

    Bọc răng sứ cho răng ố vàng:

    Với trường hợp răng bị ố vàng, bạn không nên quá lo lắng bởi răng sứ Nacera sẽ là “cứu tinh” cho hàm răng ố vàng, xấu xí đó. Đến phòng khám nha khoa, các bác sĩ sẽ mài nhỏ cùi răng và chụp mão sứ lên trên giúp răng đều đẹp mà lại không làm ảnh hưởng nhiều đến cùi răng thật.

    [​IMG]

    Tình trạng răng hô nhẹ có thể khắc phục bằng bọc răng sứ

    Bọc răng sứ cho răng hô:

    Với trường hợp răng bị hô nhẹ thay vì niềng răng với chi phí cao thì tại sao bạn không bọc răng sứ Nacera để cải thiện tình trạng này nhỉ?

    >>Xem thêm chi tiết về TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ GIÁ RẺ! tại Nha khoa nacera.

    Để bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn nên tìm đến các trung tâm, phòng khám nha khoa có các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, lâu năm cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo tính thẩm mỹ. Khi thăm khám và xác định bọc răng sứ các bác sĩ sẽ cho bạn biết tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn nếu thấy hiện tượng bệnh lý trên răng sẽ điều trị dứt điểm rồi mới bọc răng sứ.

    Nguồn: 1raovat.vn/dich-vu-ca-nhan/suc-khoe-y-te/t7165691/ban-tro-nen-dep-hoan-hao-khi-boc-20-rang-tham-my-nacera.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi visaokhongten
  2. Water4You

    Water4You Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Đánh dấu. :D

    [​IMG][​IMG]
     
  3. hongthem_92

    hongthem_92 Tám thơm Hải Hậu

    Tham gia:
    28/9/2015
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    Trong các loại răng sứ không kim loại thì xếp hàng đầu tiên phải kể đến răng sứ nacera. Duy nhất chỉ có đúng 1 nhược điểm của dòng răng sứ này đó chính là giá thành cao hơn so với những dòng răng sứ khác nên đôi khi khách hàng hơi e ngại không biết có nên sử dụng hay không.
     

Chia sẻ trang này