Nơi khác: Bán Vách Ngăn Vệ Sinh Compact Tại Bắc Ninh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vachnganvesinhtoky, 4/5/2019.

  1. vachnganvesinhtoky

    vachnganvesinhtoky Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/3/2019
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cung cấp tấm vach ngan ve sinh compact tại Bắc Ninh và các tỉnh thành khác trên toàn địa bàn miền Bắc. Bạn có nhu cầu sử dụng tấm vách ngăn compact, mfc, mdf, phụ kiện vách ngăn đồng bộ nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp uy tín tại Bắc Ninh? Câu trả lời dành cho bạn sẽ nằm trong bài viết này.

    Cung cấp vách ngăn vệ sinh tại Bắc Ninh
    Các khu vệ sinh mới hiện nay đều sử dụng vách ngăn compact chịu nước hoàn toàn, độ dày tiêu chuẩn 12mm. Nhất là các nhà vệ sinh công cộng tại các khu công nghiệp, bệnh viện, khu văn phòng,... Đây là những nơi có nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh rất lớn với mật độ cao. Nhà vệ sinh tại các khu vực này thường xuyên bị ẩm ướt, và dễ có mùi hôi thối. Nên khi sử dụng vách ngăn vệ sinh đặc biệt là vách ngăn compact hpl với khả năng chịu nước hoaàn toàn, không gian được mở rộng và sạch sẽ hơn rất nhiều.
    >>> Thông tin chi tiết xem tại http://vachnganvesinh.net/vach-ngan-ve-sinh-compact.html
    [​IMG]
    Vach ngan ve sinh compact

    TOKY cung cấp vách vệ sinh tại Bắc Ninh chất lượng tốt, mẫu mã, màu sắc đa dạng, hiện đại. Với số lượng màu sắc lớn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn không bị giới hạn. Chúng tôi có rất nhiều ưu đãi lớn khi khách hàng mua và sử dụng vật tư vách ngăn vệ sinh của chúng tôi. Các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng kỹ càng với chứng chỉ CO, CQ đầy đủ. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với thời gian bảo hành dài hạn lên tới 10 năm với độ chịu nước của tấm Compact loại 1 chịu nước hoàn toàn.

    Thông tin chi tiết liên hệ:
    VACH NGAN VE SINH TOKY
    Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Hà Nội
    Tel: 024 6327 3666
    Hotlines: 0977292988 - 0944235111 - 0937 99 8688 - 097 657 1618
    Email: vachngantoky@gmail.com
    Website: http://vachnganvesinh.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vachnganvesinhtoky

Chia sẻ trang này