Toàn quốc: Bán Xốp Bong Bóng Tp. Hồ Chí Minh Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mocmeo1011, 3/5/2021.

  1. Mocmeo1011

    Mocmeo1011 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/4/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Bán xốp bong bóng HCM giá cả cạnh tranh đảm bảo cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng cao và giao hàng nhanh chóng.

    Ngoài những vật liệu đóng gói như nhựa nilon, màng PE, giấy xi măng thì xốp bóng bóng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với khả năng chống va đập cao, đơn vị bán xốp bong bóng TP Hồ Chí Minh đảm bảo hạn chế tạo ra vết xước bề mặt khi di chuyển đường dài. Cùng https://vatlieutaphu.com/ tìm hiểu thêm về sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé!

    VẬT LIỆU XỐP BONG BÓNG LÀ GÌ?
    Xốp bong bóng còn được gọi với những cái tên khác như xốp hơi bong bóng khí, xốp bóng nổ hoặc màng xốp bong bóng. Bán xốp bong bóng Hồ Chí Minh đã có mặt từ rất lâu trên thị trường. Tuy nhiên, độ hữu dụng và phổ biến của sản phẩm vẫn luôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

    [​IMG]

    Xốp hơi bong bóng là gì?
    Thành phần cơ bản của xốp bong bóng tương tự như thành phần cấu tạo của chất liệu nhựa PE. Bề mặt màng xốp sở hữu hạt bọt bong bóng chứa không khí căng tròn. Đây cũng chính là đặc điểm riêng biệt giúp vật liệu gia tăng khả năng đàn hồi cao.

    Kích thước phổ biến của những hạt bong bóng khí đa dạng. Tùy thuộc vào loại hình sản phẩm cần bao bọc, người sử dụng có thể lựa chọn các loại màng xốp có đường kính 5mm, 10mm, 25mm…

    MÀNG XỐP BONG BÓNG CÓ CÔNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO?
    Mặc dù trên thị trường hiện đang cung cấp rất nhiều vật liệu đóng gói sản phẩm. Nhưng dịch vụ bán xốp bong bóng Hồ Chí Minh vẫn chiếm thế thượng phong vì hiệu quả sử dụng tuyệt vời.

    [​IMG]

    Bán xốp hơi bong bóng Hồ Chí Minh chất lượng uy tín
    Chức năng chính của màng xốp bong bóng là bao bọc và đóng gói sản phẩm, vật dụng, thiết bị an toàn. Để đáp ứng công năng này, xốp bóng đảm bảo khả năng chống sốc, chống nước và chống xước khi xuất hiện rơi rớt, va đập. Bên cạnh đó, màng xốp bóng còn được tận dụng như một tấm màn lót bảo vệ các mặt hàng dễ vỡ như kính, thủy tinh, thiết bị công nghệ giá cao…

    Xốp bong bóng được làm từ chất liệu nhựa LDPE và bơm khí sơ cấp. Vì vậy mà chúng ta hoàn toàn có thể tái sử dụng vật liệu nhiều lần. Sau khi vòng đời kết thúc, vật liệu được tái chế thành chất liệu khác dùng trong sinh hoạt và sản xuất.

    TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG VẬT LIỆU XỐP BONG BÓNG?
    Xốp bong bóng là một trong những vật liệu được sản xuất đầu tiên nhằm phục vụ nhu cầu bao bọc và đóng gói. Trải qua nhiều cải tiến công nghệ, sản phẩm vẫn giữ nguyên nhiều lợi ích mà không phải các loại vật liệu mới có thể thay thế được.

    Bán xốp bong bóng Hồ Chí Minh cung cấp sản phẩm xốp hơi bóng khi có trọng lượng siêu nhẹ. Ưu điểm đáp ứng nhu cầu năng cao năng suất lao động khâu đóng gói sản phẩm. Giúp công nhân bọc hàng hóa dễ dàng hơn và giảm bớt chi phí giai đoạn đóng gói, vận chuyển.

    [​IMG]

    Sử dụng xốp hơi bong bóng bảo vệ hàng hóa không bị trầy xước
    Màng xốp bong bóng có màu trắng trong suốt. Người dùng có thể kiểm tra sản phẩm đóng gói trực tiếp mà không cần phải mở gói hàng ra. Vật liệu gia tăng khả năng chống thấm nước, chống ẩm và bảo vệ hàng hóa toàn trước mọi tác động của môi trường.

    Đó chính là những đặc điểm hình thành nên loại vật liệu đóng gói chất lượng nhất. Màng xốp bong bóng đáp ứng nhu cầu công việc hiệu quả và là lựa chọn hàng đầu được nhiều khách hàng tin dùng.

    BÁN XỐP BONG BÓNG TẠI HỒ CHÍ MINH UY TÍN
    Đơn vị bán xốp bong bóng Hồ Chí Minh cung cấp vật liệu chất lượng cao. Mặt hàng được sản xuất đa dạng với nhiều kích cỡ giúp khách hàng đóng gói sản phẩm tiện lợi. Màng xốp bong bóng phù hợp đóng gói sản phẩm nhỏ, đồng hồ, thiết bị, linh kiện điện tử, mỹ phẩm, ví da, túi xách…

    Dựa trên yêu cầu từ khách hàng, đơn vị sản xuất mà xốp hơi và phân chia kích thước sẵn có. Nhờ đó mà người sử dụng dễ dàng gói hàng. Nâng cao hiệu suất và tiết kiệm thời gian đóng gói hàng hóa. Màng xốp bóng bóng là giải pháp tối ưu việc đóng gói và vận chuyển sản phẩm hỗ trợ cho thương mại điện tử.

    Trên đây là những thông tin về bán xốp bong bóng Hồ Chí Minh chất lượng cao. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được sử dụng loại vật liệu thật tiện ích nhé!

    Địa chỉ bán xốp bong bóng tại Tp.hcm: VẬT LIỆU TẠ PHÚ

    79 Lý Thường Kiệt - p9- Quận Tân Bình

    Tel/ zalo: 0985 778 455 - 0985 378 170
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mocmeo1011

Chia sẻ trang này