Thông tin: Bạn Yêu Thương Con Nhưng Không Thể Bên Con Mãi

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi daisulantoa.gieohat, 20/8/2021.

  1. daisulantoa.gieohat

    daisulantoa.gieohat Sống đẹp, sống có ích, sống có trách nhiệm

    Tham gia:
    11/8/2021
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Quá nhiều trẻ em lớn lên đều thất bại vì không được dạy kỹ năng TỰ HỌC
    - Trẻ phụ thuộc, ỷ lại quá nhiều vào giáo viên, các lớp học thêm.
    - Con không tự giác, lười làm bài, ôn tập ở nhà.
    - Con học vẹt, học tủ, không tự tổng hợp và ghi nhớ kiến thức.
    [​IMG]
    Kỳ nghỉ hè dài "bất đắc dĩ" cũng là cơ hội để ba mẹ dạy con phát triển những KỸ NĂNG MỀM, thứ sẽ đi theo, giúp đỡ con trong học tập và phát triển công việc sau này.
    Kỹ năng tự học là khả năng tư duy độc lập, tích cực để thu thập, chọn lọc, phân tích, phản biện và từ đó hình thức kiến thức mới. Hình thành kỹ năng tự học tức là giúp học sinh có phương thức tư duy CÓ Ý THỨC. Có được kỹ năng tự học là có được "cần câu" để chinh phục tất cả những môn học và những kỹ năng khác như Tiếng Anh, thuyết trình, giao tiếp,...
    Khóa học chuyên sâu "Dạy con tự học, tự lập" của thầy Trần Việt Quân kết hợp với Công ty TNHH Tambooks, gồm 13 bài giảng. Nó không chỉ chia sẻ lộ trình hướng dẫn ba mẹ dạy con tư duy TỰ HỌC - TỰ LẬP, mà còn xây dựng gốc rễ để con có thể tự tin, bản lĩnh trước đám động và chủ động trong công việc cá nhân.
    [​IMG] Đừng để con chỉ chìm đắm trong các chương trình TV và Youtube, tận dụng kỳ nghỉ hè "bất đắc dĩ" này dạy con "kỹ năng vua" - kỹ năng tự học ngay hôm nay tại đây, bình luận bên dưới để nhận link đk tham gia chuyển hoá cùng con....
    p/S:
    [​IMG][​IMG][​IMG] Hiện nay rất ít bố mẹ làm được điều đó.
    [​IMG][​IMG][​IMG] Bộ bài giảng DẠY CON TRƯỞNG THÀNH là kinh nghiệm và đúc kết của thầy Trần Việt Quân qua hơn 20 năm nghiên cứu đạo học phương đông và các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, sẽ giúp bố mẹ có được những góc nhìn nhiều chiều về các phương pháp giáo dục hiện nay và lựa chọn được phương pháp dạy con đúng đắn.
    [​IMG] Hình thức học: Online (qua Zoom)
    [​IMG] Đăng ký tại: https://bit.ly/2Vyiyhi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daisulantoa.gieohat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này