Toàn quốc: Bảng Điện Tử 1 Màu Chính Hãng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 8/6/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những chiếc màn hình led full color với đầy đủ màu sắc đã đem lại cho chúng ta những trải nghiệm hết thú vị. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều doanh nghiệp sử dụng màn hình led và trong các hoạt động của mình chúng ta có thể nhận thấy chúng xuất hiện ở rất nhiều nơi trong đó có khu liên hợp thể thao, sân bay, nhà hàng, khách sạn, công viên, hồ bơi,….. có đèn LED đủ màu ngoài trời để truyền cả thông tin hoặc quảng cáo có liên quan tức thì, thông báo, thông báo công khai.

    Đèn LED đầy đủ màu sắc ( full color) là loại màn hình hiển thị có nhiều ưu điểm như tiết kiệm năng lượng và cho hiệu ứng sáng hơn để hiển thị.

    Hiện tại là thế giới của công nghệ và đang cải thiện rất nhanh, để cạnh tranh với nó trở thành nhu cầu toàn cầu mà một số yếu tố được chú ý ít hơn để mở rộng kinh doanh. Hiển thị tất nhiên đóng vai trò rất quan trọng để chứng minh biển quảng cáo. Đó là lý do tại sao những màn hình điện tử này ngày càng trở nên phổ biến. Trong thực tế, đây là một cách dễ dàng để thu hút sự chú ý với màn hình tương tác nơi các phương pháp khác dường như thất bại.

    Màn hình và màn hình biểu ngữ thông tin (không giống như màn hình thông tin một hai màu) là một bước phát triển mới trong quảng cáo ngoài trời. Các biểu ngữ hiển thị được sử dụng nhiều ở các cổng trào, bên ngoài các đơn vị,…

    Những đèn LED đầy màu sắc này có sẵn cho các môn thể thao phổ biến như bóng đá, bóng đá, bóng rổ, bóng chày và nhiều môn khác.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về màn hình led hãy liên hệ ngay với Hoàng Hà led, hoặc truy cập: hoanghaled.com. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp.

    Hiện nay, trên thị trường có 2 loại màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời

    + Màn hình led trong nhà: P2, P3,P4, P5, P6

    + Màn hình led ngoài trời:p5, P6, P7, P8, P10, P16

    Xem thêm:

    Màn hình LED Full Color P16 ngoài trời (Outdoor)

    Màn hình LED Full Color P10 ngoài trời (Outdoor)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này