Toàn quốc: Bảng Giá In Name Card - Danh Thiếp Tại Tphcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ingiacucre, 17/1/2019.

  1. ingiacucre

    ingiacucre Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    In danh thiếp là một vật phẩm giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được vô số những khách hàng tiềm năng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó còn giúp gia tăng thêm hình ảnh thương hiệu cũng như sự uy tín của doanh nghiệp. Hiện nay, đa số các doanh nghiệp đều muốn tạo dựng uy tín và thương hiệu của mình. Vì thế, không thể thiếu danh thiếp.

    Việc có mẫu thiết kế danh thiếp đẹp là vô cùng quan trọng và đóng vai trò cốt lõi của sự thành công của cá nhân hoặc doanh nghiệp. Hiện nay In offset giá rẻ là đơn vị chuyên in card visit giá rẻ HCM, được khá nhiều doanh nghiệp tin tưởng.

    [​IMG]

    Hiện nay đa phần các doanh nghiệp in ấn tại HCM đều áp dụng kĩ thuật in ấn hiện đại. Nhằm mục đích mang đến những chiếc danh thiếp đẹp mắt và nhanh chóng dành cho khách hàng. Nhờ vào khả năng in đa dạng các chất liệu và linh hoạt trong số lượng đặt in, phù hợp cho mọi đối tượng, nhu cầu.

    In kỹ thuật số là công nghệ in trực tiếp, phun mực lên bề mặt chất liệu giấy in, tuy chất lượng cùng độ bền không được như in offset nhưng lại tăng tốc độ in ấn lên nhanh, in số lượng ít, phù hợp cho nhu cầu in lấy liền, in gấp.

    In bằng máy offset: được sử dụng nhiều hơn in kỹ thuật số bởi chất lượng in tốt và tính công nghiệp cao, giá rẻ. Thời gian dài hơn từ 1-2 ngày, nhưng giá rẻ hơn 7-8 lần.

    Xem bảng giá chi tiết tại đây >>> Giá in name card
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ingiacucre

Chia sẻ trang này