Kinh nghiệm: Bảng Giá Khám Nam Khoa

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi chuabenhxahoi, 6/9/2019.

  1. chuabenhxahoi

    chuabenhxahoi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của rất nhiều nam giới khi có ý định muốn kiểm tra tình hình sức khỏe của mình. Có lẽ nhiều người vẫn chưa biết bệnh nam khoa là một thuật ngữ trong y học để chỉ những căn bệnh ở cơ quan sinh dục nam như: Xuất tinh sớm, liệt dương, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu hay viêm tuyến tiền liệt,…Bệnh nam khoa không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến bản lĩnh của nam giới.

    Xem thêm: đau một bên tinh hoàn

    Tuy nhiên, khi mắc bệnh lại có không ít nam giới vì xấu hổ và lo ngại về vấn đề chi phí khám nam khoa mà ngần ngại không đi khám khiến bệnh biến chứng gây khó khăn cho việc điều trị. Vậy, chi phí khám nam khoa có tốn kém không? khám nam khoa hết bao nhiêu tiền? Cùng đến xem các chuyên gia của chúng tôi giải đáp chi tiết về vấn đề này ở đây nhé.

    Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền

    [​IMG]

    Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền từ trước đến nay luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều nam giới ngày ngày nay. Tuy nhiên, để nêu lên con số chính xác cho việc khám nam khoa là điều không dễ dàng. Bởi, với từng đối tượng, từng loại bệnh khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Trên thực tế, chi phí khám nam khoa thường bị chi phối bởi một số yếu tố sau đây.

    Cơ sở y khoa mà bạn chọn

    Hiện nay có nhiều cơ sở khám chữa các bệnh nam khoa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị của nam giới. Vì vậy, bạn lựa chọn những cơ sở y tế uy tín cùng chất lượng thì mức phí sẽ có sự chênh lệch so với những cơ sở y khoa không đạt chuẩn khác.

    Hạng mục thăm khám

    Do nam khoa có nhiều bệnh khác nhau nên hạng mục thăm khám khác nhau thì mức phí cũng có sự khác nhau. Nếu lựa chọn thăm khám tổng quát tất cả các bộ phận thì mức phí sẽ cao hơn một bộ phận cụ thể.

    Mức độ bệnh

    Trường hợp của bạn nếu ở giai đoạn nhẹ, ít triệu chứng thì việc thăm khám và chữa trị sẽ nhẹ nhàng và ít chi phí hơn. Ngược lại nếu bệnh của bạn ở giai đoạn nặng và triệu chứng xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau sẽ khiến cho việc thăm khám mất nhiều thời gian và gặp nhiều khó khăn. Từ đó sẽ kéo theo chi phí điều trị bệnh cũng như thăm khám sẽ cao hơn.

    Phương pháp điều trị

    Tùy thuộc vào từng bệnh mà chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp điều trị khác nhau. Do đó, chi phí cho từng phương pháp cũng sẽ có sự chênh lệch. Ngoài ra, điều trị bằng phương pháp hiện đại cũng thường có giá tiền cao hơn các phương pháp truyền thống nhưng hiệu quả đem đến cũng sẽ tốt hơn.

    Nhu cầu bệnh nhân

    Mỗi một bệnh nhân sẽ có nhu cầu lựa chọn các dịch vụ thăm khám khác nhau. Nếu bạn lựa chọn dịch vụ khám tự nguyện hay lựa chọn khám do giáo sư thực hiện thì chi phí cũng sẽ có mức chênh lệch nhất định.

    Những căn bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới hiện nay

    Nam khoa là một tổng hợp nhiều căn bệnh nhỏ khác nhau. Trong đó phải kể đến một số căn bệnh nam giới thường mắc phải như:

    Bệnh về bao quy đầu
    Viêm bao quy đầu
    Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng viêm bao quy đầu ở nam giới, trong đó có thể kể qua một số nguyên nhân chính như: Vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn,…Bệnh nếu không được điều trị sớm có thể gây nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe của nam giới.

    Dài và hẹp bao quy đầu
    Theo chuyên gia, đây thực chất không phải là một căn bệnh mà là lớp da thừa ở phần quy đầu quá dài hoặc hẹp gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Từ đó gây nên các bệnh như: Viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu,…

    Bệnh về rối loạn chức năng sinh dục
    Liệt dương
    Đây là tình trạng khi dương vật của nam giới không thể cương cứng hoặc chỉ có thể cương trong một thời gian rất ngắn khi quan hệ. Tình trạng này nếu không điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tình dục của phái mạnh.

    Rối loạn cương dương
    Tình trạng này thường xảy ra ở nam giới trong độ tuổi trung niên với nguyên nhân chính là do vấn đề tâm lý và làm cho các quý ông không thể cương cứng hay cương cứng nhưng cũng không thể thỏa mãn bạn tình.

    Xuất tinh sớm
    Đây là tình trạng gặp khá nhiều ở nam giới hiện nay. Thời gian quan hệ với bạn tình quá ngắn chỉ từ 1 – 2 phút, tình trạng này do nhiều nguyên nhân gây ra có thể do tâm lý, mệt mỏi, hoặc dài – hẹp bao quy đầu gây ra.

    Xuất tinh ra máu
    Đây là tình trạng ít gặp nhưng nó cực kỳ nguy hiểm. Có nhiều nguyên nhân gây nên căn bệnhnhư: Viêm túi tinh, tinh hoàn bị chấn thương, chấn thương dương vật do tắc ống dẫn tinh, …

    Bệnh về tuyến tiền liệt
    Viêm tuyến tiền liệt
    Nam giới mắc căn bệnh này thường có triệu chứng buồn tiểu liên tục, tiểu rắt, tiểu khó,…Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ rất dễ dẫn đến các bệnh nghiêm trọng: Viêm niệu đạo, suy giảm chức năng sinh sản,…

    Phì đại tuyến tiền liệt
    Những triệu chứng hay gặp đó là nam giới đi tiểu nhiều lần vào ban đêm, nước tiểu có thể lẫn vào máu, đau tức bụng dưới, tiểu rắt, …

    Địa chỉ khám nam khoa ở đâu uy tín tại bắc giang

    Theo các chuyên gia, nam giới nên tìm tới các cơ sở y tế uy tín, chất lượng cùng với chi phí khám nam khoa hợp lí để đảm báo kết quả điều trị cũng như thăm khám tốt nhất.

    Nếu như bạn còn đang băng khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám nam khoa nào ở Bắc Giang thì phòng khám đa khoa Kinh Đô chính là một gợi ý rất hay mà nam giới không lên bỏ qua.

    Phòng khám Kinh Đô tự hào là cơ sở chuyên nam khoa uy tín, được sự cấp phép của bộ y tế và các cơ quan chức năng do đó chi phí khám chữa tại đây đều hoàn toàn hợp lí.

    Mọi chi phí khám nam khoa tại phòng khám đều được niêm yết công khai, rõ ràng và minh bạch. Người bệnh sẽ không phải lo lắng về tình trạng chặt chém, đội giá hay tình trạng nhận phong bì như ở nhiều phòng khám kém chất lượng.

    Ngoài ra, điều khiến cho bệnh nhân tin tưởng khi đến với phòng khám còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

    Khám chữa đa dạng các bệnh nam khoa
    Phòng khám Kinh Đô điều trị rất nhiều các bệnh nam khoa như: dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, yếu sinh lý, liệt dương, viêm quy đầu, vô sinh nam, kéo dài dương vật và rối loạn cương dương…Đây đều là những bệnh lý xuất hiện rất phổ biến ở nam giới, được điều trị hiệu quả tại phòng khám Kinh Đô, đêm lại sự hài lòng cho các bệnh nhân khi tới đây khám chữa.

    Cơ sở vật chật hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến ưu việt
    Trang thiết bị khám chữa tại phòng khám Kinh Đô được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Cùng với đó để mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chữa trị, phòng khám không ngừng học hỏi, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào khám chữa các bệnh nam khoa.

    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề cao
    Các bác sĩ chính là then chốt quyết định tới sự thành công của một ca khám chữa bênh, do đó nam giới khi tới đây thăm khám có thể hoàn toàn yên tâm. Các bác sĩ và nhân viên chăm sóc y tế ở đây đều là những người đã được đào tạo chuyên sâu về nam khoa, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề, có rất nhiều bác sĩ đã được đi tu nghiệp ở nước ngoài.

    Dịch vụ y tế chuyên nghiệp
    Phòng khám đa khoa Kinh Đô được biết đến là địa chỉ khám nam khoa uy tín chữa bệnh vô cùng chuyên nghiệp. Bệnh nhân được tư vấn, chăm sóc tận tình chu đáo. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 qua Hotline 1800-6953 / 0388-036-248

    Trên đây là những thông tin hữu ích về chi phí khám chữa nam khoa được các chuyên gia tư vấn sức khỏe của chúng tôi chia sẻ. Nếu bạn đọc có thắc mắc hay gặp khó khăn gì về việc khám chữa nam khoa mà khó nói có thể trình bày với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

    Nguồn: http://tintucsuckhoe.website2.me/tin-suc-khoe/chi-phi-kham-nam-khoa-het-bao-nhieu-tien

    Key chi phí khám nam khoa:

    chi phí khám nam khoa

    bảng giá khám nam khoa

    chi phi kham nam khoa

    khám nam khoa là khám những gì

    khám nam khoa là gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chuabenhxahoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này