Sài Gòn: Bảng Giá Tiền Ảo Trực Tuyến Hôm Ngày 07/05/2021

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi lanhtienao, 7/5/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bảng giá tiền ảo trực tuyến hôm ngày 07/05/2021
    [​IMG]

    Ethereum đang thu hút cá voi khi mà trader bán sỉ hướng tới một vài altcoin nhỏ hơn
    Doanh nghiệp phân tách tiền điện tử Santiment đang phân tách những thiên hướng mới trên thị phần khi Ethereum lôi kéo những con cá voi và hướng tới mức cao nhất mọi thời đại.

    Santiment kể rằng khi ETH đạt mức cao mới là 3.524 đô la trong tuần này, các con cá voi to chừng như đang tích lũy. Tổ chức lưu ý rằng liên hệ cá voi trên các sàn giao dịch bậc nhất tiếp diễn giảm ETH – một dấu hiệu cho thấy những nhà đầu tư đang tìm tài sản tiền điện tử hàng đầu và sau ấy chuyển nó sang ví tư nhân của họ.

    “Ethereum đã chạm mức cao nhất mọi thời đại khác là 3.524 đô la Mỹ vài giờ trước khi giảm trong một đợt điều chỉnh nhẹ trên toàn thị phần. Khoản nắm giữ của top 10 cá voi không trên đại lý phân phối bậc nhất đã tăng gấp đôi trong 8 tháng qua, trong khi khoản nắm giữ của top 10 cá voi trên đại lý phân phối hàng đầu giảm một nửa trong 7 tháng qua”.

    [​IMG]

    Xem thêm: top 10 sàn tiền ảo

    Theo dữ liệu của tổ chức, Ethereum cũng là một trong những ‘tài sản có khuynh hướng hàng đầu’ của Santiment, cùng với meme coin Dogecoin (DOGE), coin defi Safemoon (SAFE), Ethereum Classic (ETC), nhà khai thác di động công nghệ số Dent (DENT) và Coinvest (COIN).

    Đối với Bitcoin, mặc dầu vừa mới đây đã giảm xuống dưới 54.000 USD, Santiment chú ý rằng tiền điện tử hàng đầu đang nhận được rất nhiều sự để ý từ những chú cá voi tiền điện tử.

    “Bitcoin đã giảm trong vài ngày qua, nhưng lúc đám đông tỏ ra lo lắng nhẹ, những địa chỉ cá voi mới đã được cho ra.

    Số lượng địa chỉ hơn 1.000 BTC đã tăng trở lại 2.234, với mức lớn mạnh liên hệ mới trong một ngày to nhất (7) kể từ ngày 31 tháng 3. &Rdquo;

    [​IMG]

    Xem thêm: trang web đầu tư bitcoin

    Thêm vào đó, những liên hệ Bitcoin hiện tại đã hoạt động tương đối hăng hái vào cuối tháng, là hoạt động mạng cao nhất từ khi tháng Ba.

    “Bitcoin âm thầm chứng kiến ngày địa chỉ hoạt động hàng ngày lớn nhất trong 3 tuần và ngày to thứ 4 trong năm 2021.

    Địa chỉ độc nhất $1,27m giao dịch trên mạng BTC là một cảnh tượng đáng hoan nghênh sau lúc chạm những mức thấp chính ngay trước lúc giảm. Hãy xem liệu sự gia cải thiện này có tiếp diễn không”.

    [​IMG]

    Xem thêm: hướng dẫn nạp tiền vào binance
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao

Chia sẻ trang này